Lý thuyết chương 1: Mười nguyên lý của kinh tế học | Môn kinh tế vĩ mô
Khái niệm: Đo lường sự nhạy cảm của người tiêu dùng, biểu hiện qua sự thay đối lượng cầu khi giá hàng hoá thay đổi. Là tỷ lệ % thay đối trong lượng câu khi P sản phẩm thay đổi 1% với điều kiện các yếu tố khác không đối. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem !
Môn: Kinh tế vĩ mô ( UEH)
Trường: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
lOMoAR cPSD| 47207194
Downloaded by HUONG TRAN (Vj12@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47207194 lOMoAR cPSD| 47207194
Downloaded by HUONG TRAN (Vj12@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47207194 lOMoAR cPSD| 47207194
Downloaded by HUONG TRAN (Vj12@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47207194 lOMoAR cPSD| 47207194
Downloaded by HUONG TRAN (Vj12@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47207194 lOMoAR cPSD| 47207194
Downloaded by HUONG TRAN (Vj12@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47207194 lOMoAR cPSD| 47207194
Downloaded by HUONG TRAN (Vj12@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47207194 lOMoAR cPSD| 47207194
Downloaded by HUONG TRAN (Vj12@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47207194 lOMoAR cPSD| 47207194
Downloaded by HUONG TRAN (Vj12@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47207194 lOMoAR cPSD| 47207194
Downloaded by HUONG TRAN (Vj12@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47207194 lOMoAR cPSD| 47207194
Downloaded by HUONG TRAN (Vj12@gmail.com) lOMoAR cPSD| 47207194