Milo ở thị trường Malaysia chiến lược thâm nhập thị trường | môn marketing căn bản | trường Đại học Huế

Những nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược thâm nhập thị trường.Đặc điểm thị trường.Milo rất phổ biến ở Indonesia, Malaysia và Singapore: Milo chiếm 90% thị phần sữa nước ở Malaysia (không phải là 90% thị phần tiêu thụ Milo trên toàn thế giới), và người Malaysia được cho là người tiêu dùng lớn nhất thế giới của Milo. Điều này là do Milo đã từng được sử dụng như một chất bổ sung chất dinh dưỡng khi nó lần đầu tiên được giới thiệu.Đặc điểm sản phẩm.Đặc điểm khách hàng.Tiềm lực DN.Chiến lược thâm nhập thị trường của thương hiệu.Chiến lược marketing của Nestle.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Môn:
Trường:

Đại học Huế 272 tài liệu

Thông tin:
3 trang 2 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Milo ở thị trường Malaysia chiến lược thâm nhập thị trường | môn marketing căn bản | trường Đại học Huế

Những nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược thâm nhập thị trường.Đặc điểm thị trường.Milo rất phổ biến ở Indonesia, Malaysia và Singapore: Milo chiếm 90% thị phần sữa nước ở Malaysia (không phải là 90% thị phần tiêu thụ Milo trên toàn thế giới), và người Malaysia được cho là người tiêu dùng lớn nhất thế giới của Milo. Điều này là do Milo đã từng được sử dụng như một chất bổ sung chất dinh dưỡng khi nó lần đầu tiên được giới thiệu.Đặc điểm sản phẩm.Đặc điểm khách hàng.Tiềm lực DN.Chiến lược thâm nhập thị trường của thương hiệu.Chiến lược marketing của Nestle.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

40 20 lượt tải Tải xuống
lO MoARcPSD| 47110589
lO MoARcPSD| 47110589
MILO Ở TH TRƯỜNG MALAYSIA
CHIẾN LƯỢC THÂM NHP THI TRƯỜNG
Những nhân t nh hưng đến chiến c thâm nhp thị trường
+ Đc điểm th trưng:
Milo rất phổ biến Indonesia, Malaysia và Singapore: Milo chiếm 90% th
phn sữa nướcMalaysia (không phi là 90% th phn tiêu thụ Milo trên
toàn thế giới), và người Malaysia được cho là người tiêu dùng lớn nhất thế
giới của Milo. Điều này là do Milo đã từng được sdng như mt cht b
sung chất dinh dưỡng khi nó ln đầu tiên được gii thiệu.
Chính thức xut hiện trên th tờng từ Malaysia vào năm 1912 với n ng
tysữa đc Anglo Swiss nm Penang. Năm 1962, Nestle đã và đang sn
xut sản phm tại 8 nhà máy lớn và shữu 6 đại lý phân phi tn toàn thế
giới.
Hin ti,Nestle SA là công ty đi chúng shu nhiều công ty con trên toàn
thế giới, gm:104 trang websites, doanh thu lên tới 71 tỷ dollar mi năm. +
Đặc điểm sn phm :
Quyết định về đc nh sản phm:
-Đc nh k thuật: được pha chế từ sô--la và bt mch nha trn với nước nóng
hoc sữa, chứa 1.680 kJ (402 calo) trong mi 100 g bt, ch yếu là từ carbohydrate
-Đc nh sdng: Hn sdng là 12 tháng, b sungng lượng cho cơ thể(
cacbonhydrate) và đm bảo thực hiện đầy đcác quy đnh ca pháp luật v an toàn
thực phm
-Đặc nhm lý: mang vtrẻ trung, năng đng
Quyết định về bao bì sn phm:
-Đạtu cu cơ bn của bao bì:
lO MoARcPSD| 47110589
-Màu xanh lá cây ni bật, bắt mắt dnhận biết kết hợp với các màu sắc nổi bt
khác, in thêm hình ảnh các vận đng viên chơi các môn ththao khác nhau. -Cung
cp đầy đủ thông tin và rõ ràng thành phn sữa, hướng dn sdng, khuyến cáo
và cách bo qun
-Phát trin loại bao bì thân thin môi trường, sữa hp được thiết kế không b hỏng
móp trong quá trình vn chuyn
+ Sa nước: thuận tin cho vic uống nhanh, tránh được tình trạng các bé làm đ
sữa ra qun áo cũng như các đ vật trong quá trình s dng.
+ Sữa lon: được thiết kế đ khi sp xếpo nhng nơi cht hẹp như ct trong cặp,
balo không b móp méo như hp giấy.
+ Sa bt: Milo s dng lâu dài được đóng gói trong bao giy đ dễ bo quản và
tiết kiệm chi phí, thân thin môi trường
-3 lp ca bao bì
+ Bao bì lớp đu: hp sa, lon, bao giấy
+ Bao bì lớp n: Được bao bằng bao nilon trong suốt ( sa hp thì chia thành v 5
hp)
+ Bao bì vn chuyn: thùng carton đ lưu kho vn chuyn
+ Đc điểm khách hàng:
Th trường người tiêu dùng bao gm tất c các cá nhân, các h tiêu dùng và
nhóm tập thể mua ng hóa hoặc dch vcho mc đích tiêu dùng cá nhân
Sa MILO hướng đến các đi tượng là tất cả mi người nhưng tr em là
chyếu.Tr em dùng sản phẩm tốt cho sức khe, giúp cao to khe mnh.
Nời lớn dùng s giúp gim cơn đói, hấp th chất, mang li skhe mạnh.
Sn phẩm sữa Milo nhắm tới đốiợng chính là những phụ huynh có con từ
6 -14tui, có ngun thu nhp từ thp đến cao. Với vic xác đnh ngay từ đu,
sn phẩm hướng tới những phụ huynh có con từ 6 14 tui trên khp cđất
nước
+ Tiềm lực DN:
Milo thuc tp đoàn Nestle thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thực
phm đ ung, chuyên cung cấp các sn phm cht lượng cao trên thế
giới
Mng lưới pn phối sản phẩm tại 189 quc gia
Th trường phân phi hàng đu gồm: M, Trung Quốc, Pháp và Brazil,…
Hệ thng R&D với khả năng nghiên cu và phát trin hiệu quả: Nestle có tổ
chức nghiên cứu dinh dưỡng và thc phẩm lớn nhất thế giới với 21 trung
m R&D với hơn 5000 nhân viên tham gia
lO MoARcPSD| 47110589
Nestle là công ty thc phẩm ln nhất thế giới, tạo ra h sinh thái sn phm
lớn theo từng nhómng, giúp khách hàng có nhiu s la chn hơn khi
mua ngiu này cũng phần nào chứng minh vic Nestle đã nghiên cứu
rt cn thn thói quen sử dng ca người tiêu dùng
+ Chiếnc thâm nhp thị trưng ca thương hiu
Chiến c marketing ca Nestle
Sn phm
Chiến lược Marketing ca Nestle là mang từng sn phm đến với từng gia đình”,
sn phẩm hãng cung cấp đuơng ứng với nhu cu của người tiêu dùng, đin nh
như:
Sa: sữa Nestle dành mi đốiợng, Nestle slim Nestle mi ngày.
cô la: Ni tiếng với sản phẩm Kitkat, Munch, Eclairs, Polo và Milky Bar, …
Đồ ung: Cà phê Nestle là thương hiu cà phê lớn nhất thế giới và được pn phối
trên toàn thế giới.
Đồ nu ăn: Với các sn phẩm h trợ nu ăn như Maggi Masala, Maggi Pasta, nước
st Maggi,
| 1/3

Preview text:

lO M oARcPSD| 47110589 lO M oARcPSD| 47110589
MILO Ở THỊ TRƯỜNG MALAYSIA
CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP THI TRƯỜNG
Những nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược thâm nhập thị trường
+ Đặc điểm thị trường:
Milo rất phổ biến ở Indonesia, Malaysia và Singapore: Milo chiếm 90% thị
phần sữa nước ở Malaysia (không phải là 90% thị phần tiêu thụ Milo trên
toàn thế giới), và người Malaysia được cho là người tiêu dùng lớn nhất thế
giới của Milo. Điều này là do Milo đã từng được sử dụng như một chất bổ
sung chất dinh dưỡng khi nó lần đầu tiên được giới thiệu.
• Chính thức xuất hiện trên thị trường từ Malaysia vào năm 1912 với tên Công
tysữa đặc Anglo – Swiss nằm ở Penang. Năm 1962, Nestle đã và đang sản
xuất sản phẩm tại 8 nhà máy lớn và sở hữu 6 đại lý phân phối trên toàn thế giới.
• Hiện tại,Nestle SA là công ty đại chúng sở hữu nhiều công ty con trên toàn
thế giới, gồm:104 trang websites, doanh thu lên tới 71 tỷ dol ar mỗi năm. +
Đặc điểm sản phẩm :

• Quyết định về đặc tính sản phẩm:
-Đặc tính kỹ thuật: được pha chế từ sô-cô-la và bột mạch nha trộn với nước nóng
hoặc sữa, chứa 1.680 kJ (402 calo) trong mỗi 100 g bột, chủ yếu là từ carbohydrate
-Đặc tính sử dụng: Hạn sử dụng là 12 tháng, bổ sung năng lượng cho cơ thể(
cacbonhydrate) và đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm
-Đặc tính tâm lý: mang vẻ trẻ trung, năng động
• Quyết định về bao bì sản phẩm:
-Đạt yêu cầu cơ bản của bao bì: lO M oARcPSD| 47110589
-Màu xanh lá cây nổi bật, bắt mắt dễ nhận biết kết hợp với các màu sắc nổi bật
khác, in thêm hình ảnh các vận động viên chơi các môn thể thao khác nhau. -Cung
cấp đầy đủ thông tin và rõ ràng thành phần sữa, hướng dẫn sử dụng, khuyến cáo và cách bảo quản
-Phát triển loại bao bì thân thiện môi trường, sữa hộp được thiết kế không bị hỏng
móp trong quá trình vận chuyển
+ Sữa nước: thuận tiện cho việc uống nhanh, tránh được tình trạng các bé làm đổ
sữa ra quần áo cũng như các đồ vật trong quá trình sử dụng.
+ Sữa lon: được thiết kế để khi sắp xếp vào những nơi chật hẹp như cất trong cặp,
balo không bị móp méo như hộp giấy.
+ Sữa bột: Milo sử dụng lâu dài được đóng gói trong bao giấy để dễ bảo quản và
tiết kiệm chi phí, thân thiện môi trường -3 lớp của bao bì
+ Bao bì lớp đầu: hộp sữa, lon, bao giấy
+ Bao bì lớp nhì: Được bao bằng bao nilon trong suốt ( sữa hộp thì chia thành vỉ 5 hộp)
+ Bao bì vận chuyển: thùng carton để lưu kho và vận chuyển
+ Đặc điểm khách hàng:
• Thị trường người tiêu dùng bao gồm tất cả các cá nhân, các hộ tiêu dùng và
nhóm tập thể mua hàng hóa hoặc dịch vụ cho mục đích tiêu dùng cá nhân
• Sữa MILO hướng đến các đối tượng là tất cả mọi người nhưng trẻ em là
chủyếu.Trẻ em dùng sản phẩm tốt cho sức khỏe, giúp cao to khỏe mạnh.
Người lớn dùng sẽ giúp giảm cơn đói, hấp thụ chất, mang lại sự khỏe mạnh.
• Sản phẩm sữa Milo nhắm tới đối tượng chính là những phụ huynh có con từ
6 -14tuổi, có nguồn thu nhập từ thấp đến cao. Với việc xác định ngay từ đầu,
sản phẩm hướng tới những phụ huynh có con từ 6 – 14 tuổi trên khắp cả đất nước + Tiềm lực DN:
• Milo thuộc tập đoàn Nestle – thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thực
phẩm và đồ uống, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao trên thế giới
• Mạng lưới phân phối sản phẩm tại 189 quốc gia
• Thị trường phân phối hàng đầu gồm: Mỹ, Trung Quốc, Pháp và Brazil,…
• Hệ thống R&D với khả năng nghiên cứu và phát triển hiệu quả: Nestle có tổ
chức nghiên cứu dinh dưỡng và thực phẩm lớn nhất thế giới với 21 trung
tâm R&D với hơn 5000 nhân viên tham gia lO M oARcPSD| 47110589
• Nestle là công ty thực phẩm lớn nhất thế giới, tạo ra “hệ sinh thái” sản phẩm
lớn theo từng nhóm hàng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi
mua hàng.Điều này cũng phần nào chứng minh việc Nestle đã nghiên cứu
rất cẩn thận thói quen sử dụng của người tiêu dùng
+ Chiến lược thâm nhập thị trường của thương hiệu
Chiến lược marketing của Nestle Sản phẩm
Chiến lược Marketing của Nestle là “mang từng sản phẩm đến với từng gia đình”,
sản phẩm hãng cung cấp đều tương ứng với nhu cầu của người tiêu dùng, điển hình như:
Sữa: sữa Nestle dành mọi đối tượng, Nestle slim và Nestle mỗi ngày.
Sô cô la: Nổi tiếng với sản phẩm Kitkat, Munch, Eclairs, Polo và Milky Bar, …
Đồ uống: Cà phê Nestle là thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới và được phân phối trên toàn thế giới.
Đồ nấu ăn: Với các sản phẩm hỗ trợ nấu ăn như Maggi Masala, Maggi Pasta, nước sốt Maggi, …