Marketing căn bản(ĐHH)
Danh sách Tài liệu
-
Quy mô , xu hướng Môn Marketing căn bản | Trường Đại học Huế
6 3 lượt tải 2 trangQuy mô :Người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng chú trọng tới thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe. Điều này là do nhu cầu sử dụng mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da đang tăng cao. Tài liệu gồm 2 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Marketing căn bản(ĐHH)Dạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân1 tuần trước -
Phân tích P-L & V-S môi trường cho TH True Milk thâm nhập TT Việt Nam Môn Marketing căn bản | Trường Đại học Huế
4 2 lượt tải 3 trangCâu hỏi: Phân tích Môi trường chính trị - pháp luật và Môi trường văn hóa - xãhội từ đó đưa ra giải pháp cho hãng sữa Th True Milk để thâm nhập thị trường. Tài liệu gồm 3 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Marketing căn bản(ĐHH)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Hân Hân1 tuần trước -
Bài tập lý thuyết quản trị tài chính N02 Môn Marketing căn bản | Trường Đại học Huế
4 2 lượt tải 4 trangTrái phiếu doanh nghiệp là một sản phẩm mà các doanh nghiệp phát hành nhằm kêu gọi vốn từ cộng đồng. Khi nhà đầu tư mua và sở hữu trái phiếu doanh nghiệp, đồng nghĩa với việc họ đang cho doanh nghiệp vay tiền có kỳ hạn với mức lãi suất được niêm yết. Tài liệu gồm 4 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Marketing căn bản(ĐHH)Dạng: Bài tậpTác giả: Hân Hân1 tuần trước -
Social Media's Role in EFL Learning: Insights from Indonesian Students Môn Marketing căn bản | Trường Đại học Huế
5 3 lượt tải 13 trangSocial media for English language acquisition in Indonesian higher education: Constructivism and connectivism frameworks. Tài liệu gồm 12 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Marketing căn bản(ĐHH)Dạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân1 tuần trước -
Phân tích hoạt động Digital Marekting của Coca - Cola Môn Marketing căn bản | Trường Đại học Huế
4 2 lượt tải 8 trangMục tiêu Marketing: Tăng doanh thu của doanh nghiệp vào mùa hè, và khuấy động thế giới của những người trẻ tuổi, khiến họ “nói nhiều hơn về Coca Cola, rồi tiêu thụ nhiều hơn” (more talk, more consume). Tài liệu gồm 19 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Marketing căn bản(ĐHH)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Hân Hân1 tuần trước -
Bài Thu Hoạch Nhóm: Tổ Chức Sự Kiện Và Lễ Hội Môn Marketing căn bản | Trường Đại học Huế
5 3 lượt tải 8 trangNgày 28/6/2025, dưới sự dẫn dắt của giảng viên Nguyễn Thị Thanh Thuỷ vừa cómột buổi gặp gỡ đáng nhớ cùng chuyên gia Dương Chí Thanh – Giám đốc điềuhành Canhcung Group, đạo diễn & giám đốc sản xuất cho hàng loạt sự kiện vớihơn 15 năm kinh nghiệm. Tài liệu gồm 8 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Marketing căn bản(ĐHH)Dạng: Bài tậpTác giả: Hân Hân1 tuần trước -
Phân Tích Doanh Nghiệp Hitejinro: Lịch Sử, Sứ Mệnh, và Thị Trường Môn Marketing căn bản | Trường Đại học Huế
6 3 lượt tải 7 trangHITEJINRO hiện là tập đoàn sản xuất đồ uống có cồn lớn nhất Hàn Quốc, ra mắt dưới sự sáp nhập củanhà máy bia Hite và công ty Jinro vào ngày 1/9/2011, có trụ sở chính tại Cheongdam – dong, Gangnam,Seoul. Tài liệu gồm 6 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Marketing căn bản(ĐHH)Dạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân1 tuần trước -
Phân tích chiến lược kinh doanh của viettel môn marketing căn bản | trường Đại học Huế
144 72 lượt tải 32 trangPhần 1: Cơ sở lý thuyết về chiến lược kinh doanh (Khái niệm.Vị trí. Đặc điểm. Vai trò . Nội dung cây dựng chiến lược kinh doanh ). Phần 2: Phân tích chiến lược kinh doanh của tập đoàn viettel( Giới thiệu khái quát về doanh nghiệp. Lịch sử hình thành và phát triển của VIETTEL. Tình hình kinh doanh của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel năm 2020). Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Marketing căn bản(ĐHH)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Nguyễn Thăng11 tháng trước -
Nghiên cứu giá trị thương hiệu cafe trung nguyên tại TP Cần thơ | môn marketing căn bản | trường Đại học Huế
125 63 lượt tải 20 trangTóm tắt . 1. Đặt vấn đề.2. Cơ sở lý thuyết . mô hình và giả thuyết nghiên cứu.2.1. Thương hiệu.2.2. Giá trị thương hiệu.2.3. Mô hình và giả thuyết nghiên cứu. 3. Phương pháp nghiên cứu .3.1. Thang đo nghiên cứu. 3.2. Thu thập số liệu.3.3. Phương pháp phân tích.4. Kết quả thảo luận.4.1. Mô tả mẫu.4.2. Kiểm ịnh thang o bằng hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha.4.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA.4.4. Đánh giá các nhân tố cấu thành nên giá trị thương hiệu Café Trung Nguyên tại Thành phố Cần Thơ.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Marketing căn bản(ĐHH)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Nguyễn Thăng11 tháng trước -
Milo ở thị trường Malaysia chiến lược thâm nhập thị trường | môn marketing căn bản | trường Đại học Huế
168 84 lượt tải 3 trangNhững nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược thâm nhập thị trường.Đặc điểm thị trường.Milo rất phổ biến ở Indonesia, Malaysia và Singapore: Milo chiếm 90% thị phần sữa nước ở Malaysia (không phải là 90% thị phần tiêu thụ Milo trên toàn thế giới), và người Malaysia được cho là người tiêu dùng lớn nhất thế giới của Milo. Điều này là do Milo đã từng được sử dụng như một chất bổ sung chất dinh dưỡng khi nó lần đầu tiên được giới thiệu.Đặc điểm sản phẩm.Đặc điểm khách hàng.Tiềm lực DN.Chiến lược thâm nhập thị trường của thương hiệu.Chiến lược marketing của Nestle.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Marketing căn bản(ĐHH)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Nguyễn Thăng11 tháng trước