Marketing căn bản(ĐHH)
Danh sách Tài liệu :
-
Phân tích chiến lược kinh doanh của viettel môn marketing căn bản | trường Đại học Huế
31 16 lượt tải 32 trangPhần 1: Cơ sở lý thuyết về chiến lược kinh doanh (Khái niệm.Vị trí. Đặc điểm. Vai trò . Nội dung cây dựng chiến lược kinh doanh ). Phần 2: Phân tích chiến lược kinh doanh của tập đoàn viettel( Giới thiệu khái quát về doanh nghiệp. Lịch sử hình thành và phát triển của VIETTEL. Tình hình kinh doanh của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel năm 2020). Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Marketing căn bản(ĐHH)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Nguyễn Thăng2 tháng trước -
Nghiên cứu giá trị thương hiệu cafe trung nguyên tại TP Cần thơ | môn marketing căn bản | trường Đại học Huế
32 16 lượt tải 20 trangTóm tắt . 1. Đặt vấn đề.2. Cơ sở lý thuyết . mô hình và giả thuyết nghiên cứu.2.1. Thương hiệu.2.2. Giá trị thương hiệu.2.3. Mô hình và giả thuyết nghiên cứu. 3. Phương pháp nghiên cứu .3.1. Thang đo nghiên cứu. 3.2. Thu thập số liệu.3.3. Phương pháp phân tích.4. Kết quả thảo luận.4.1. Mô tả mẫu.4.2. Kiểm ịnh thang o bằng hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha.4.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA.4.4. Đánh giá các nhân tố cấu thành nên giá trị thương hiệu Café Trung Nguyên tại Thành phố Cần Thơ.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Marketing căn bản(ĐHH)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Nguyễn Thăng2 tháng trước -
Milo ở thị trường Malaysia chiến lược thâm nhập thị trường | môn marketing căn bản | trường Đại học Huế
39 20 lượt tải 3 trangNhững nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược thâm nhập thị trường.Đặc điểm thị trường.Milo rất phổ biến ở Indonesia, Malaysia và Singapore: Milo chiếm 90% thị phần sữa nước ở Malaysia (không phải là 90% thị phần tiêu thụ Milo trên toàn thế giới), và người Malaysia được cho là người tiêu dùng lớn nhất thế giới của Milo. Điều này là do Milo đã từng được sử dụng như một chất bổ sung chất dinh dưỡng khi nó lần đầu tiên được giới thiệu.Đặc điểm sản phẩm.Đặc điểm khách hàng.Tiềm lực DN.Chiến lược thâm nhập thị trường của thương hiệu.Chiến lược marketing của Nestle.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Marketing căn bản(ĐHH)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Nguyễn Thăng2 tháng trước -
Bài 5: Kỹ năng soạn thảo hợp đồng lý thuyết môn marketing căn bản | trường Đại học Huế
34 17 lượt tải 13 trang5.3. Tình huống 1: Thực hành kỹ năng soạn thảo hợp đồng 1 5.4. Tình huống 2: Thực hành kỹ năng soạn thảo hợp đồng 2 I. Tình huống soạn thảo hợp đồng cung cấp dịch vụ pháp lý. II. Tình huống soạn thảo hợp đồng cho công ty ABC. Bối cảnh, bài tập, công ty ABC. II. Tình huống tư vấn và soạn thảo hợp đồng góp vốn cho khách hàng.Bài 5.6. Tình huống 3: Thực hành kỹ năng soạn thảo hợp ồng có yếu tố nƣớc ngoài 1 Bài 5.7. Tình huống 4: Thực hành kỹ năng soạn thảo hợp đồng có yếu tố nước ngoài 2 .Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Marketing căn bản(ĐHH)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Nguyễn Thăng2 tháng trước -
Ví dụ thực tế về các dạng content | môn Marketing căn bản | trường Đại học Huế
27 14 lượt tải 14 trangENTERTAINMENT CONTENT.Inspiration.Cấu trúc của dạng Inspiration.CONTENT EDUCATION.CONNECTION CONTENT.Cấu trúc của connection content.PROMOTION CONTENT.Cấu trúc.CONVERSATION CONTENT.Cấu trúc và bài học. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Marketing căn bản(ĐHH)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Nguyễn Thăng2 tháng trước