Nội dung quản trị học văn bản/ trường đại học kinh tế luật đại học quốc gia thành phố hồ chí minh

-        Tập đoàn Apple Inc.: Mặc dù Apple đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng sản phẩm cốt lõi của họ vẫn là các thiết bị điện tử như iPhone, iPad và MacBook, iPod. Chiến lược tập trung này cho phép Apple phát triển những sản phẩm ưu việt, mang lại trải nghiệm người dùng vượt trội. Nhờ vào sự tập trung vào ngành công nghệ, Apple đã khẳng định vị thế của mình tại thị trường toàn cầu. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

lOMoARcPSD| 46351761
- Tập đoàn Apple Inc.: Mặc dù Apple đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác nhau,
nhưng sản phẩm cốt lõi của họ vẫn các thiết bị điện tử như iPhone, iPad
MacBook, iPod. Chiến lược tập trung này cho phép Apple phát triển những sản
phẩm ưu việt, mang lại trải nghiệm người dùng vượt trội. Nhờ vào sự tập trung vào
ngành công nghệ, Apple đã khẳng định vị thế của mình tại thị trường toàn cầu.
- Zara (ngành thời trang): nổi tiếng với khả năng đưa ra các bộ sưu tập mới một cách
nhanh chóng linh hoạt, phục vụ nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng. Bằng
việc tập trung vào ngành thời trang, Zara đã thiết lập một hệ thống cung ứng hiệu
quả, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững.
- Microsoft (Ngành phần mềm công nghệ): Microsoft tập trung vào phát triển phần
mềm các sản phẩm công nghệ, như hệ điều hành Windows bộ ứng dụng
Microsoft Office. Chiến lược này giúp Microsoft duy trì vị thế lãnh đạo trong ngành
công nghiệp công ngh thông tin.
- Boeing (Ngành hàng không): Boeing chủ yếu tập trung vào sản xuất máy bay
dịch vụ liên quan trong ngành hàng không. Chiến lược này giúp Boeing xây dựng
uy tín cao trong việc cung cấp các sản phẩm và giải pháp hàng không chất lượng
| 1/2

Preview text:

lOMoAR cPSD| 46351761
- Tập đoàn Apple Inc.: Mặc dù Apple đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác nhau,
nhưng sản phẩm cốt lõi của họ vẫn là các thiết bị điện tử như iPhone, iPad và
MacBook, iPod. Chiến lược tập trung này cho phép Apple phát triển những sản
phẩm ưu việt, mang lại trải nghiệm người dùng vượt trội. Nhờ vào sự tập trung vào
ngành công nghệ, Apple đã khẳng định vị thế của mình tại thị trường toàn cầu.
- Zara (ngành thời trang): nổi tiếng với khả năng đưa ra các bộ sưu tập mới một cách
nhanh chóng và linh hoạt, phục vụ nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng. Bằng
việc tập trung vào ngành thời trang, Zara đã thiết lập một hệ thống cung ứng hiệu
quả, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững.
- Microsoft (Ngành phần mềm và công nghệ): Microsoft tập trung vào phát triển phần
mềm và các sản phẩm công nghệ, như hệ điều hành Windows và bộ ứng dụng
Microsoft Office. Chiến lược này giúp Microsoft duy trì vị thế lãnh đạo trong ngành
công nghiệp công nghệ thông tin.
- Boeing (Ngành hàng không): Boeing chủ yếu tập trung vào sản xuất máy bay và
dịch vụ liên quan trong ngành hàng không. Chiến lược này giúp Boeing xây dựng
uy tín cao trong việc cung cấp các sản phẩm và giải pháp hàng không chất lượng