Ôn tập Marketing mạng xã hội | Đề cương môn Marketing | Trường Cao đẳng thực hành FPT

Đề cương "Ôn tập Marketing mạng xã hội" của Trường Cao đẳng thực hành FPT được biên soạn dưới dạng PDF gồm những kiến thức và thông tin cần thiết cho môn marketing giúp sinh viên có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học từ đó làm tốt trong các bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần. Mời bạn đọc đón xem!

ÔN TẬP MARKETING MẠNG HỘI
Câu 1: Khái niệm Marketing mạng hội?
Marketing mxh ( social media): là sử dụng nền tảng mxh để marketing
và người dùng có thể tự tạo nội dung và chia sẽ nội dung.
Facebook: mxh nhiều người sử dụng nhất
Instagram: mxh chia sẽ hình ảnh
Youtube: mxh chia sẻ vd lớn nhất
Tiktok: mxh cho giới tr
Câu 2: Những khía cạnh quan trọng của marketing mạng xã hội?
1. Tạo sự lan truyền một cách tự nhiên
2. một phần của hệ sinh thái truyền thông
3. Tạo ra cách thúc đẩy khách hành trung thành lan truyền thông điệp
của họ
4. Dựa trên những cuộc trò truyện trực tiếp
Câu 3: Nêu các quy luật về truyền thông mạng hội?
-Các quy luật trong truyền thông mxh: tiếp thị thông qua sự cho phép
hoặc gián đoạn
Câu 4: Trình bày các chiến lược xâm nhập bản?
-Các chiến lược xâm nhập bản: chủ động, bị động
Câu 5: Các quy tắc đạo đức trong tiếp thị truyền thông mạng hội?
-Các quy tắắc đạo đức: sự trung thực (là phản ánh đúng sự thật), trách
nhiệm (thừa nhận, xin
lỗỗi, hành động), bảo mật, tỗn trọng
Câu 6: Liệt các nền tảng truyền thông mạng hội mà bạn biết?
1. Facebook
2. YouTube
3. WhatsApp
4. Facebook \Messenger
5. WeChat
6. Instagram
7. Tik Tok
Câu 7: Trình bày tiếp thị B2C trong tiếp thị truyền thông mạng hội?
Facebook ( B2C ): mua ng ít cân nc, ngâu hứng
Khách hàng mục tiêu nhân người dùng
https://youtu.be/rLhrkaO6kaU
Câu 8: Trình bày tiếp thị B2B trong tiếp thị truyền thông mạng hội?
Khách hàng mục tiêu các tổ chức, tập thể ,doanh nghiệp.
Nhắm đến người làm việc chuyên nghiệp, bàn luận, tương tác nhiều hơn
https://youtu.be/rLhrkaO6kaU
Câu 9: Phân biệt giữa tiếp thị B2B tiếp thị B2C trong tiếp thị truyền
thông mạng xã hội?
Câu 10: Tiểu Blog gì? dụ về tiểu Blog?
Câu 11: Trình bày các nội dung chính khi xây dựng thương hiệu trực
tuyến? Trên Twitter?
1.
Tìm kiếm thông tin
2.
Hiểu khách hàng
3.
Tùy chỉnh hồ
4.
Nội dung khi Tweet
Câu 12: Webbinar gì? Streaming video gì? Blog gì? Podcast
?
1 Webbinar:
2 Webbinar Streaming video:
3 Blog :
4Podcast :
Câu 13: Trình bày thuật ngữ Omichannel trong tiếp thị?
Câu 14: Trình bày phương pháp tiếp thị truyền thông hội lắng nghe
và theo dõi?
Câu 15: Trình bày phương pháp tiếp thị truyền thông hội đo lường?
Câu 16: Trình bày phương pháp tiếp thị truyền thông hội Đánh giá?
CCâu 18: Nêu các loại quảng cáo phổ biến trên Facebook?
Câu 19: Nêu 3 cấp quảng cáo Facebook?
Câu 20: Nêu 6 đặc tính quan trọng của Blog?
Câu 21: KPI gì? Khi m Marketing mạng hội thể KPI nào?
Còn lại sẽ là câu hỏi trong ASM
| 1/9

Preview text:

ÔN TẬP MARKETING MẠNG HỘI
Câu 1: Khái niệm Marketing mạng xã hội?
Marketing mxh ( social media): là sử dụng nền tảng mxh để marketing
và người dùng có thể tự tạo nội dung và chia sẽ nội dung.
Facebook: mxh nhiều người sử dụng nhất
Instagram: mxh chia sẽ hình ảnh
Youtube: mxh chia sẻ vd lớn nhất Tiktok: mxh cho giới trẻ
Câu 2: Những khía cạnh quan trọng của marketing mạng xã hội?
1. Tạo sự lan truyền một cách tự nhiên
2. Là một phần của hệ sinh thái truyền thông
3. Tạo ra cách thúc đẩy khách hành trung thành lan truyền thông điệp của họ
4. Dựa trên những cuộc trò truyện trực tiếp
Câu 3: Nêu các quy luật về truyền thông mạng xã hội?
-Các quy luật trong truyền thông mxh: tiếp thị thông qua sự cho phép hoặc gián đoạn
Câu 4: Trình bày các chiến lược xâm nhập cơ bản?
-Các chiến lược xâm nhập cơ bản: chủ động, bị động
Câu 5: Các quy tắc đạo đức trong tiếp thị truyền thông mạng xã hội?
-Các quy tắắc đạo đức: sự trung thực (là phản ánh đúng sự thật), trách nhiệm (thừa nhận, xin
lỗỗi, hành động), bảo mật, tỗn trọng
Câu 6: Liệt kê các nền tảng truyền thông mạng xã hội mà bạn biết? 1. Facebook 2. YouTube 3. WhatsApp 4. Facebook \Messenger 5. WeChat 6. Instagram 7. Tik Tok
Câu 7: Trình bày tiếp thị B2C trong tiếp thị truyền thông mạng xã hội?
Facebook ( B2C ): mua hàng ít cân nhăắc, ngâỗu hứng
Khách hàng mục tiêu là cá nhân người dùng https://youtu.be/rLhrkaO6kaU
Câu 8: Trình bày tiếp thị B2B trong tiếp thị truyền thông mạng xã hội?
Khách hàng mục tiêu là các tổ chức, tập thể ,doanh nghiệp.
Nhắm đến người làm việc chuyên nghiệp, bàn luận, tương tác nhiều hơn https://youtu.be/rLhrkaO6kaU
Câu 9: Phân biệt giữa tiếp thị B2B và tiếp thị B2C trong tiếp thị truyền thông mạng xã hội?
Câu 10: Tiểu Blog là gì? Ví dụ về tiểu Blog?
Câu 11: Trình bày các nội dung chính khi xây dựng thương hiệu trực tuyến? Trên Twitter? 1. Tìm kiếm thông tin 2. Hiểu khách hàng 3. Tùy chỉnh hồ sơ 4. Nội dung khi Tweet
Câu 12: Webbinar là gì? Streaming video là gì? Blog là gì? Podcast là gì? 1 Webbinar:
2 Webbinar Streaming video: 3 Blog : 4Podcast :
Câu 13: Trình bày thuật ngữ Omichannel trong tiếp thị?
Câu 14: Trình bày phương pháp tiếp thị truyền thông xã hội – lắng nghe và theo dõi?
Câu 15: Trình bày phương pháp tiếp thị truyền thông xã hội – đo lường?
Câu 16: Trình bày phương pháp tiếp thị truyền thông xã hội – Đánh giá?
CCâu 18: Nêu các loại quảng cáo phổ biến trên Facebook?
Câu 19: Nêu 3 cấp quảng cáo Facebook?
Câu 20: Nêu 6 đặc tính quan trọng của Blog?
Câu 21: KPI là gì? Khi làm Marketing mạng xã hội có thể có KPI nào?
Còn lại sẽ là câu hỏi trong ASM