lOMoARcPSD|61860737
CÂU
NỘI DUNG
THUYẾT TRÌNH
Phần I- Mở ầu
1. Giới thiệu về khách sạn chọn lựa: giới thiệu tên khách sạn ã
chọn, nêu rõ vị trí của khách sạn, phong cách phục vụ, ối tượng khách
hàng mục tiêu (ví dụ: khách du lịch, khách công tác, khách gia ình,
khách cao cấp, v.v.).
2. Tầm quan trọng của dịch vụ bổ sung trong khách sạn
Yến Vi
Yến Vi
Phần II- Các dịch vụ bổ sung của khách sạn ã chọn
1. Liệt kê và mô tả các dịch vụ bổ sung hiện có tại khách sạn:
- Các nhóm cần liệt kê các dịch vụ bổ sung khách sạn cung cấp - Mỗi
dịch vụ bổ sung sẽ ược mô tả chi tiết, kèm theo các thông tin liên quan
về cách thức hoạt ộng của dịch vụ, giá cả (nếu có) ối tượng khách
hàng nào có thể sử dụng.
Anh Thư
Minh Thư
Minh Hiếu
2. Phân tích sự ảnh hưởng của các dịch vụ bổ sung ối với sự hài lòng
của khách hàng: Các nhóm cần nghiên cứu phản hồi khách hàng về
cách mà dịch vụ bổ sung ảnh hưởng ến mức ộ hài lòng của khách hàng.
Yến Vi
Pain
Phần III- Một số dịch vụ bổ sung khác mà khách sạn có thể cung cấp
1. Đề xuất các dịch vụ bổ sung mới: Các nhóm sẽ ưa ra các dịch vụ bổ
sung khác mà khách sạn có thể triển khai ể nâng cao trải nghiệm khách
hàng dựa trên phản hồi của khách.
Đình Đình
Khải
2. do tại sao những dịch vụ y sẽ nâng cao shài lòng của khách
hàng
Nguyệt Hà
Yến Bâng
Phần trình chiếu
Tổng hợp + Tóm tắt nội dung thể hiện trên canva
Nguyệt Hà + Yến Bâng
Canva
Bích Trâm
DEADLINE ban nội dung: 20h thứ 4, 13/11/2024
DEADLINE tổng hợp + tóm tắt nội dung: hết ngày thứ 6, 15/11/2024
DEADLINE canva: hết ngày thứ 3, 19/11/2024
Thứ 4, 20/11/2024 BAN THUYẾT TRÌNH phải i học ầy ủ ể REHEARSAL bài thuyết trình

Preview text:

lOMoARcPSD| 61860737 CÂU
NỘI DUNG THUYẾT TRÌNH Phần I- Mở ầu 1.
Giới thiệu về khách sạn chọn lựa: giới thiệu tên khách sạn ã Yến Vi Yến Vi
chọn, nêu rõ vị trí của khách sạn, phong cách phục vụ, ối tượng khách
hàng mục tiêu (ví dụ: khách du lịch, khách công tác, khách gia ình, khách cao cấp, v.v.). 2.
Tầm quan trọng của dịch vụ bổ sung trong khách sạn
Phần II- Các dịch vụ bổ sung của khách sạn ã chọn
1. Liệt kê và mô tả các dịch vụ bổ sung hiện có tại khách sạn: Anh Thư Minh Hiếu Minh Thư
- Các nhóm cần liệt kê các dịch vụ bổ sung mà khách sạn cung cấp - Mỗi
dịch vụ bổ sung sẽ ược mô tả chi tiết, kèm theo các thông tin liên quan
về cách thức hoạt ộng của dịch vụ, giá cả (nếu có) và ối tượng khách
hàng nào có thể sử dụng.
2. Phân tích sự ảnh hưởng của các dịch vụ bổ sung ối với sự hài lòng Yến Vi Pain
của khách hàng: Các nhóm cần nghiên cứu phản hồi khách hàng về
cách mà dịch vụ bổ sung ảnh hưởng ến mức ộ hài lòng của khách hàng.
Phần III- Một số dịch vụ bổ sung khác mà khách sạn có thể cung cấp
1. Đề xuất các dịch vụ bổ sung mới: Các nhóm sẽ ưa ra các dịch vụ bổ Đình Đình Khải
sung khác mà khách sạn có thể triển khai ể nâng cao trải nghiệm khách
hàng dựa trên phản hồi của khách.
2. Lý do tại sao những dịch vụ này sẽ nâng cao sự hài lòng của khách Nguyệt Hà Yến Bâng hàng Phần trình chiếu
Tổng hợp + Tóm tắt nội dung thể hiện trên canva Nguyệt Hà + Yến Bâng Canva Bích Trâm
DEADLINE ban nội dung: 20h thứ 4, 13/11/2024
DEADLINE tổng hợp + tóm tắt nội dung: hết ngày thứ 6, 15/11/2024
DEADLINE canva: hết ngày thứ 3, 19/11/2024
Thứ 4, 20/11/2024 BAN THUYẾT TRÌNH phải i học ầy ủ ể REHEARSAL bài thuyết trình