lOMoARcPSD|61634062
Phân tích INSIGHT
Trong lĩnh vực marketing và kinh doanh, INSIGHT có thể là những nhu cầu, mong muốn , động
lực, niềm tin, giá trị,..
Đặc trưng INSIGHT của LEARNING PLUS – STUDY CAFE
+ Địa điểm lý tưởng để học tập
+ Giá “hạt dẻ” cho các bạn sinh viên
+ Chạy “deadline” cả ngày lẫn đêm
INSIGHT trong tên của LEARNING PLUS STUDY CAFE
“Cây bút: Sự học”
“PLUS = Yếu tố cộng thêm không chỉ dừng lại ở việc học”
“KHÔNG CHỈ CÓ HỌC” chình là tầm nhìn mà bên cạnh đó còn có các khoá học kỹ năng.
Learning Plus sẽ mang lại cho khách hàng của mình
Trải nghiệm độc đáo, mang tính giáo dục, khai mở và khai phóng.
Đối tượng khách hàng của LEARNING PLUS – STUDY CAFE
- Sinh viên
- Học sinh
- Nhân viên văn phòng
- Doanh nghiệp nhỏ
Nguyên tắc 4R dể xây dựng một INSIGHT tốt
+ Reality ( Sự thật ): Learning Plus không gian học tập mở cửa 24/7, luôn sẳn sàng hỗ trợ các
bạn học sinh, sinh viên khi đến học, “chạy deadline” bất kể ngày đêm. Giá cả, mức phí cực kì “ hạt
dẻ “.
+ Resonate ( Tiếng vang ): “We support people with all our heart” Leaning Plus có mặt ở các nền
tảng mạng xã hội, có nhiều chương trình khuyến mãi thu hút các mẫu khách hàng khác nhau, gây
dựng sự nổi tiếng đối với mời người.
+ Relevant ( Liên quan ): Một môi trường kinh doanh STUDY CAFE, môi trường học tập và làm
việc cùng với việc thưởng thức nước uống.
lOMoARcPSD|61634062
+ Reaction ( Phản ứng ): Learning Plus ra đời nhầm khai phóng tiềm năng cho học sinh, sinh viên
Việt, bắt đầu với mô hình trung tâm Tiếng Anh. Mô hình Study Cafe mong muốn đồng hành sâu
sắc hơn trong “khoảng thời gian là sinh viên” của các bạn.
*insight động cơ mua hàng:
- Learning Plus:
- Nhu cầu nâng cao kỹ năng: Khách hàng muốn cải thiện kỹ năng chuyên môn hoặc học hỏi
kiến thức mới
- Chất lượng nội dung: Các khoá học được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu, đảm bảo
chất lượng và giá trị thực tiên.
- Chi phí hợp lí: So với các khoá học truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí cho học viên
- Cộng đồng học tập: Khả năng kết nối tương tác với c học viên khác, tạo ra một môi
trường học tập tích cực và hỗ trợ lẫn nhau.
-Learning Plus-Study Cafe:
- Không gian học tâjp thoải mái: Cung cấp môi trường học tập yên tĩnh, thoải mái với đầy
đủ tiện nghi
- Tương tác trực tiếp: Cơ hội gặp gơx và trao đổi trực tiếp với các bạn sinh viên khác, tạo sự
kết nối hỗ trợ lẫn nhau
- Sự tập trung cao: Không gian học tập chuyên biệt giúp học viên tập trung hơn so với học
tại nhà hoặc nơi công cộng *insight nhân khẩu học:
-Learning plus:
Độ tuổi: chủ yếu là người trong độ tuổi 18-35, gồm sinh viên đại học, người mới đi làm và
những người đang tìm kiếm cơ hội nâng cao trình độ tiếng anh
Giới tính: Cả nam và nữ đều quan tâm đến các khoá học
Thu nhập: thường có thu nhập từ trung bình đến cao, đủ khả năng chi trả cho các khoá học
Trình độ học vấn: Phần lớn đã tốt nghiệp trung học phổ thông -Learning Plus- Study Cafe:
Độ tuổi: 18-30, nhưng người cần không học tập yên tĩnh và tiện nghi
Giới tính: cả nam và nữa
Thu nhập: từ trung bình đến cao, sẵn sàng chi trả cho không gian chất lượng các dịch
vụ đi kèm
*ínsight phản hồi của khách hàng:
-Learning plus:
Chất lượng khoá học: Nhiều khách hàng đánh giá cao chất lượng nội dung và phương pháp
giảng dạy của các khoá học trên Learning Plus. Họ cảm thấy c khoá học giúp học nâng
cao kỹ năng và kiến thức một cách hiệu quả
Phản hồi tích cực về dịch vụ hỗ trợ học viên
lOMoARcPSD|61634062
Giá cả hợp lý: Nhiều học viên cảm thấy rằng chi phí cho các khoá học hợp lý và đáng
đồng tiền so với chất lượng nhận được -Learning Plus- Study Cafe:
Nhiều khách hàng đánh giá cao không gian học tập yên tĩnh, thoải mái được trang bị
đầy đủ tiện nghi
Phản hồi tích cực về dịch vụ tích cực về dịch vụ khách hàng
Giá trị cộng thêm: khách hàng rằng Study cafe không chỉ là không gian học tập mà còn là
nơi thư giản, kết nối với những người có cùng sở thích học tập *insght về sở thích cá nhân
và phong cách sống:
-Learning Plus:
Giá trị chất lượng: Quan tâm đến chất lượng nội dung và phương pháp giảng dạy, mong
muốn nhận được giá trị thực tiễn từ các khoá học
Khách hàng của Learning Plus thường có xu hướng học chủ động, không chỉ để nâng cao
trình độ tiếng anh mà còn để thoả mãn sự tò mò và đam mê học hỏi -Learning Plus- Study
Cafe:
Thích không gian học tập thoải mái
Ưa thích sự kết nối xã hội

Preview text:

lOMoARcPSD| 61634062 Phân tích INSIGHT
Trong lĩnh vực marketing và kinh doanh, INSIGHT có thể là những nhu cầu, mong muốn , động
lực, niềm tin, giá trị,..
Đặc trưng INSIGHT của LEARNING PLUS – STUDY CAFE
+ Địa điểm lý tưởng để học tập
+ Giá “hạt dẻ” cho các bạn sinh viên
+ Chạy “deadline” cả ngày lẫn đêm
INSIGHT trong tên của LEARNING PLUS – STUDY CAFE “Cây bút: Sự học”
“PLUS = Yếu tố cộng thêm không chỉ dừng lại ở việc học”
“KHÔNG CHỈ CÓ HỌC” chình là tầm nhìn mà bên cạnh đó còn có các khoá học kỹ năng.
Learning Plus sẽ mang lại cho khách hàng của mình
Trải nghiệm độc đáo, mang tính giáo dục, khai mở và khai phóng.
Đối tượng khách hàng của LEARNING PLUS – STUDY CAFE - Sinh viên - Học sinh - Nhân viên văn phòng - Doanh nghiệp nhỏ
Nguyên tắc 4R dể xây dựng một INSIGHT tốt
+ Reality ( Sự thật ): Learning Plus là không gian học tập mở cửa 24/7, luôn sẳn sàng hỗ trợ các
bạn học sinh, sinh viên khi đến học, “chạy deadline” bất kể ngày đêm. Giá cả, mức phí cực kì “ hạt dẻ “.
+ Resonate ( Tiếng vang ): “We support people with all our heart” Leaning Plus có mặt ở các nền
tảng mạng xã hội, có nhiều chương trình khuyến mãi thu hút các mẫu khách hàng khác nhau, gây
dựng sự nổi tiếng đối với mời người.
+ Relevant ( Liên quan ): Một môi trường kinh doanh STUDY CAFE, môi trường học tập và làm
việc cùng với việc thưởng thức nước uống. lOMoARcPSD| 61634062
+ Reaction ( Phản ứng ): Learning Plus ra đời nhầm khai phóng tiềm năng cho học sinh, sinh viên
Việt, bắt đầu với mô hình trung tâm Tiếng Anh. Mô hình Study Cafe mong muốn đồng hành sâu
sắc hơn trong “khoảng thời gian là sinh viên” của các bạn.
*insight động cơ mua hàng: - Learning Plus:
- Nhu cầu nâng cao kỹ năng: Khách hàng muốn cải thiện kỹ năng chuyên môn hoặc học hỏi kiến thức mới
- Chất lượng nội dung: Các khoá học được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu, đảm bảo
chất lượng và giá trị thực tiên.
- Chi phí hợp lí: So với các khoá học truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí cho học viên
- Cộng đồng học tập: Khả năng kết nối và tương tác với các học viên khác, tạo ra một môi
trường học tập tích cực và hỗ trợ lẫn nhau. -Learning Plus-Study Cafe:
- Không gian học tâjp thoải mái: Cung cấp môi trường học tập yên tĩnh, thoải mái với đầy đủ tiện nghi
- Tương tác trực tiếp: Cơ hội gặp gơx và trao đổi trực tiếp với các bạn sinh viên khác, tạo sự
kết nối hỗ trợ lẫn nhau
- Sự tập trung cao: Không gian học tập chuyên biệt giúp học viên tập trung hơn so với học
tại nhà hoặc nơi công cộng *insight nhân khẩu học: -Learning plus:
• Độ tuổi: chủ yếu là người trong độ tuổi 18-35, gồm sinh viên đại học, người mới đi làm và
những người đang tìm kiếm cơ hội nâng cao trình độ tiếng anh
• Giới tính: Cả nam và nữ đều quan tâm đến các khoá học
• Thu nhập: thường có thu nhập từ trung bình đến cao, đủ khả năng chi trả cho các khoá học
• Trình độ học vấn: Phần lớn đã tốt nghiệp trung học phổ thông -Learning Plus- Study Cafe:
• Độ tuổi: 18-30, nhưng người cần không học tập yên tĩnh và tiện nghi
• Giới tính: cả nam và nữa
• Thu nhập: từ trung bình đến cao, sẵn sàng chi trả cho không gian chất lượng và các dịch vụ đi kèm
*ínsight phản hồi của khách hàng: -Learning plus:
• Chất lượng khoá học: Nhiều khách hàng đánh giá cao chất lượng nội dung và phương pháp
giảng dạy của các khoá học trên Learning Plus. Họ cảm thấy các khoá học giúp học nâng
cao kỹ năng và kiến thức một cách hiệu quả
• Phản hồi tích cực về dịch vụ hỗ trợ học viên lOMoARcPSD| 61634062
• Giá cả hợp lý: Nhiều học viên cảm thấy rằng chi phí cho các khoá học là hợp lý và đáng
đồng tiền so với chất lượng nhận được -Learning Plus- Study Cafe:
• Nhiều khách hàng đánh giá cao không gian học tập yên tĩnh, thoải mái và được trang bị đầy đủ tiện nghi
• Phản hồi tích cực về dịch vụ tích cực về dịch vụ khách hàng
• Giá trị cộng thêm: khách hàng rằng Study cafe không chỉ là không gian học tập mà còn là
nơi thư giản, kết nối với những người có cùng sở thích học tập *insght về sở thích cá nhân và phong cách sống: -Learning Plus:
• Giá trị chất lượng: Quan tâm đến chất lượng nội dung và phương pháp giảng dạy, mong
muốn nhận được giá trị thực tiễn từ các khoá học
• Khách hàng của Learning Plus thường có xu hướng học chủ động, không chỉ để nâng cao
trình độ tiếng anh mà còn để thoả mãn sự tò mò và đam mê học hỏi -Learning Plus- Study Cafe:
• Thích không gian học tập thoải mái
• Ưa thích sự kết nối xã hội