Phiếu khảo sát: Nghiên cứu sự hài lòng của người dùng khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K tại thành phố Cần Thơ

Bài tập môn Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh. Lập phiếu khảo sát Nghiên cứu sự hài lòng của người dùng khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K tại thành phố Cần Thơ. Mời bạn đọc đón xem!

lOMoARcPSD| 36271885
lOMoARcPSD| 36271885
PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG
(Nghiên cứu mức độ hài lòng của sinh viên khi mua sắm tại hệ thống
cửa hàng tiện lợi Circle K tại thành phố Cần Thơ)
Chào bạn. Tôi tên là Nguyễn Thị Kim Thơ, hiện đang là sinh viên giống bạn, là
sinh viên khoa Kinh Tế tại trường Đại học Cần Thơ. Tôi đang đang thực hiện đề tài
nghiên cứu: “Mức độ hài lòng của sinh viên khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng
tiện lợi Circle K tại thành phố Cần Thơ”.
Tôi rất mong bạn dành 10 phút để trả lời các câu hỏi trong phiếu khảo sát này. Kết
quả khảo sát chỉ dùng duy nhất cho việc nghiên cứu đề tài nói trên. Mọi thông tin
sẽ được bảo mật, kết quả nghiên cứu hoàn toàn không để lộ thông tin người trả lời.
Rất mong bạn giúp tôi hoàn thành cuộc nghiên cứu. Mọi sự đóng góp của bạn sẽ
góp phần quan trọngo sự thànhng của đề tài nghiên cứuy.
Xin chân thành cảm ơn!
I. PHẦN NG LỌC
Q1. Anh /Chị phải sinh viên hiện đang học tại Thành phố Cần Thơ không?
1. (tiếp tục khảo sát)
2. Không (dừng khảo sát)
Q2. Trong 1 tháng gần đây Anh/Chị có mua sắm hàng hóa tại các hệ thống cửa hàng
tiện lợi hay không?
1. (tiếp tục khảo sát)
2. Không (dừng khảo sát)
II. PHẦN NỘI DUNG
Q3. Anh/Chị thường mua sắm hàng hóa tại hệ thống cửa hàng tiện lợi nào nhất?
1. Winmart
2. Bách Hóa Xanh
3. Circle K
Khác.......................................................................................................................
Q4. Anh/Chị đã từng mua sắm hàng hóa tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K
chưa?
1. Đã từng
2. Chưa
lOMoARcPSD| 36271885
Q5. Nếu có, Anh/Chị thường xuyên mua sắm loại sản phẩm nào? (có thể chọn
nhiều đáp án)
1.Thức ăn/uống nhanh
2.Đồ uống đóng chai (nước giải khát)
3.Bia, rượu, rượu trái cây
4.Kem, sữa và các sản phẩm từ sữa
5.Đồ ăn vặt (bánh, kẹo, snacks,...)
6.Thực phẩm khô
7. Hàng hóa tổng hợp
Khác.................................................................................................................
Q6. Hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K dễ dàng đáp ứng được thứ Anh/Chị
muốn mua hay không?
1.
2. Không
Q7. Anh/Chị cảm thấy hài lòng về điều khi đến mua sắm hàng hóa tại hệ thống
cửa hàng tiện lợi Circle K?
1. Không gian và cách bày trí
2. đầy đủ các mặt hàng cần thiết
3. Thức ăn/uống nhanh
4. Thời gian mở cửa
5. Thái độ của nhân viên
6. Chất lượng dịch vụ
7. Giá cả
Q8. Anh/Chị vui lòng xếp hạng các cửa hàng tiện lợi theo sở thích của mình? (thứ
tự từ 1-3 không trùng nhau)
TT
1.Yêu thích thứ nhất
2.Yêu thích thứ hai
3.Yêu thích thứ ba
1. Vinmart
2. Bách Hóa Xanh
3. Circle K
Q9. Anh/Chị dành khoảng bao nhiêu tiền cho việc chi tiêu mua sắm hàng hóa tại
hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K?
1. Từ 100k đến dưới 500k
2. Từ 500k đến dưới 1 triệu
3. Từ 1 triệu đến dưới 5 triệu
4. Trên 5 triệu
lOMoARcPSD| 36271885
Q10. Anh/Chị cho biết mức độ đồng ý về các phát biểu hệ thống cửa hàng tiện lợi
Circle K dưới đây?
Bằng cách đánh dấu vào các ô thích hợp. Mỗi câu 5 mức độ đồng ý. Trong đó:
1. Rất không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Trung bình
4. Đồng ý
5. Rất đồng ý
T
T
hóa
1. Rất
không
đồng ý
2.
Không
đồng
ý
3.
Trung
bình
4.
Đồng ý
5. Rất
đồng ý
MB
1
MB
1
2
MB
2
3
MB
3
SP
1
SP1
2
SP2
3
SP3
GC
1
GC1
2
GC2
3
GC3
lOMoARcPSD| 36271885
NV
1
NV1
2
NV2
3
NV3
DV
1
DV1
2
DV2
3
DV3
4
DV4
5
DV5
TC
1
TC1
2
TC2
3
TC3
HL
1
HL1
2
HL2
3
HL3
III. PHẦN THÔNG TIN NHÂN
Anh/Chị vui lòng cho biết một số thông tin nhân sau:
lOMoARcPSD| 36271885
Q11. Anh/Chị hiện đang sinh viên tại trường nào?
o 1. Đại học Cần Thơ
o 2. Đại học Nam Cần Thơ
o 3. Đại học FPT Cần Thơ
o 4. Khác........................................................................................................
Q12. Anh/Chị hiện đang học ngành gì?
.....................................................................................................................................
Q13. Số tiền Anh/Chị dùng để chi tiêu hàng tháng trung bình là bao nhiêu?
............................................................................................................... đồng/tháng
| 1/5

Preview text:

lOMoAR cPSD| 36271885 lOMoAR cPSD| 36271885
PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG
(Nghiên cứu mức độ hài lòng của sinh viên khi mua sắm tại hệ thống
cửa hàng tiện lợi Circle K tại thành phố Cần Thơ)
Chào bạn. Tôi tên là Nguyễn Thị Kim Thơ, hiện đang là sinh viên giống bạn, là
sinh viên khoa Kinh Tế tại trường Đại học Cần Thơ. Tôi đang đang thực hiện đề tài
nghiên cứu: “Mức độ hài lòng của sinh viên khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng
tiện lợi Circle K tại thành phố Cần Thơ”.
Tôi rất mong bạn dành 10 phút để trả lời các câu hỏi trong phiếu khảo sát này. Kết
quả khảo sát chỉ dùng duy nhất cho việc nghiên cứu đề tài nói trên. Mọi thông tin
sẽ được bảo mật, kết quả nghiên cứu hoàn toàn không để lộ thông tin người trả lời.
Rất mong bạn giúp tôi hoàn thành cuộc nghiên cứu. Mọi sự đóng góp của bạn sẽ
góp phần quan trọng vào sự thành công của đề tài nghiên cứu này. Xin chân thành cảm ơn! I. PHẦN SÀNG LỌC
Q1. Anh /Chị có phải là sinh viên hiện đang học tại Thành phố Cần Thơ không?
□ 1. Có (tiếp tục khảo sát)
□ 2. Không (dừng khảo sát)
Q2. Trong 1 tháng gần đây Anh/Chị có mua sắm hàng hóa tại các hệ thống cửa hàng tiện lợi hay không?
□ 1. Có (tiếp tục khảo sát)
□ 2. Không (dừng khảo sát) II. PHẦN NỘI DUNG
Q3. Anh/Chị thường mua sắm hàng hóa tại hệ thống cửa hàng tiện lợi nào nhất? □ 1. Winmart □ 2. Bách Hóa Xanh □ 3. Circle K
Khác.......................................................................................................................
Q4. Anh/Chị đã từng mua sắm hàng hóa tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K chưa? □ 1. Đã từng □ 2. Chưa lOMoAR cPSD| 36271885
Q5. Nếu có, Anh/Chị thường xuyên mua sắm loại sản phẩm nào? (có thể chọn nhiều đáp án) □ 1.Thức ăn/uống nhanh
□ 2.Đồ uống đóng chai (nước giải khát)
□ 3.Bia, rượu, rượu trái cây
□ 4.Kem, sữa và các sản phẩm từ sữa
□ 5.Đồ ăn vặt (bánh, kẹo, snacks,...) □ 6.Thực phẩm khô
□ 7. Hàng hóa tổng hợp
□ Khác.................................................................................................................
Q6. Hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K có dễ dàng đáp ứng được thứ Anh/Chị muốn mua hay không? □ 1. Có □ 2. Không
Q7. Anh/Chị cảm thấy hài lòng về điều khi đến mua sắm hàng hóa tại hệ thống
cửa hàng tiện lợi Circle K?

□ 1. Không gian và cách bày trí
□ 2. Có đầy đủ các mặt hàng cần thiết
□ 3. Thức ăn/uống nhanh □ 4. Thời gian mở cửa
□ 5. Thái độ của nhân viên
□ 6. Chất lượng dịch vụ □ 7. Giá cả
Q8. Anh/Chị vui lòng xếp hạng các cửa hàng tiện lợi theo sở thích của mình? (thứ
tự từ 1-3 không trùng nhau)
TT
1.Yêu thích thứ nhất
2.Yêu thích thứ hai 3.Yêu thích thứ ba 1. Vinmart 2. Bách Hóa Xanh 3. Circle K
Q9. Anh/Chị dành khoảng bao nhiêu tiền cho việc chi tiêu mua sắm hàng hóa tại
hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K?

□ 1. Từ 100k đến dưới 500k
□ 2. Từ 500k đến dưới 1 triệu
□ 3. Từ 1 triệu đến dưới 5 triệu □ 4. Trên 5 triệu lOMoAR cPSD| 36271885
Q10. Anh/Chị cho biết mức độ đồng ý về các phát biểu hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K dưới đây?
Bằng cách đánh dấu vào các ô thích hợp. Mỗi câu có 5 mức độ đồng ý. Trong đó: 1. Rất không đồng ý 2. Không đồng ý 3. Trung bình 4. Đồng ý 5. Rất đồng ý T Mã Phát biểu 1. Rất 2. 3. 4. 5. Rất T hóa không Không Trung Đồng ý đồng ý đồng ý đồng bình ý MB
Mặt bằng tiện lợi (X1) 1 MB
Gần vị trí trung tâm thành 1
phố, thuận tiện trên các
đoạn đường thường xuyên di chuyển 2 MB
Nhà trọ tôi gần Circle K 2 nên tôi quyết định mua hàng ở đây 3 MB
Mặt bằng cửa hàng ngoài 3
mặt tiền dễ dàng tìm kiếm
và bắt gặp trên đường SP
Sản phẩm hàng hóa (X2) 1 SP1 Đa dạng các mặt hàng 2 SP2
Phân loại và sắp xếp hàng
hóa phù hợp các sản phẩm liên quan ở cạnh nhau 3 SP3
Có cả các sản phẩm nội địa và ngoại nhập GC Giá cả (X3) 1 GC1
Giá cả của sản phẩm phù hợp với chất lượng 2 GC2
Giá cả có sự duy trì ổn định 3 GC3
Giá cả được niêm yết công khai rõ ràng lOMoAR cPSD| 36271885 NV Nhân viên (X4) 1 NV1
Thân thiện, lịch sự, hòa nhã, chuyên nghiệp 2 NV2
Tác phong lịch thiệp, gọn
gàng, ăn mặc sạch sẽ, ưa nhìn 3 NV3 Phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, thái độ
nhiệt tình và tận tình niềm nở DV
Dịch vụ khách hàng (X5) 1 DV1
Cửa hàng hoạt động 24/7 2 DV2
Phục vụ ăn/uống tại chỗ 3 DV3 Hỗ trợ thanh toán bằng
nhiều hình thức như: tiền
mặt, ví điện tử, đa dạng các loại thẻ,... 4 DV4
Hỗ trợ thu hộ hóa đơn 5 DV5
Khuyến mãi thường xuyên và hấp dẫn TC Độ tin cậy (X6) 1 TC1
Bán đúng giá đã niêm yết 2 TC2
Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng 3 TC3
Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng HL
Mức độ hài lòng (Y) 1 HL1
Cửa hàng có đáp ứng được
các nhu cầu mua sắm cần thiết của bạn 2 HL2 Nhân viên có giải đáp
được những thắc mắc và yêu cầu của bạn 3 HL3
Mức độ hài lòng của bạn về cửa hàng
III. PHẦN THÔNG TIN CÁ NHÂN
Anh/Chị vui lòng cho biết một số thông tin cá nhân sau: lOMoAR cPSD| 36271885
Q11. Anh/Chị hiện đang là sinh viên tại trường nào? o 1. Đại học Cần Thơ o
2. Đại học Nam Cần Thơ o
3. Đại học FPT Cần Thơ o
4. Khác........................................................................................................
Q12. Anh/Chị hiện đang học ngành gì?
.....................................................................................................................................
Q13. Số tiền Anh/Chị dùng để chi tiêu hàng tháng trung bình là bao nhiêu?
............................................................................................................... đồng/tháng