Quản trị học căn bản về giá trị xã hội/ Trường Đại học Kinh tế - Luật đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh
Hợp tác với tổ chức Seva cung cấp kính mắt và phẫu thuật mắt cho hàng triệu người khiếm thị trên toàn thế giới với mỗi cặp kính râm hoặc gọng kính được bán ra => Hơn 400000 người đã được nhận kính mắt hoặc phẫu thuật thông qua chương trình “One for One”. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản trị học căn bản (K22503C)
Trường: Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
OMoARcPSD| 46454745 Câu chuyện quản trị
TOMS được biết đến với mô hình kinh doanh “One for One” độc đáo. Mô hình nãy đã tạo ra
những tác động tích cực đến cuộc sống của hàng triệu người khó khăn trên thế giới :
+ Cứ mỗi đôi giày bán ra, công ty sẽ tặng một đôi giày mới cho người có hoàn cảnh khó
khăn => Hơn 60 triệu đôi giày đã được mua và 60 triệu đôi đã được quyên góp.
+ Hợp tác với tổ chức Seva cung cấp kính mắt và phẫu thuật mắt cho hàng triệu người khiếm
thị trên toàn thế giới với mỗi cặp kính râm hoặc gọng kính được bán ra => Hơn 400000
người đã được nhận kính mắt hoặc phẫu thuật thông qua chương trình “One for One”
+ Cung cấp nước sạch thông qua việc kinh doanh cà phê. Với mỗi túi cà phê bán được, một
người có hoàn cảnh khó khăn sẽ nhận được nước sạch trong một tuần => Cho tới nay, số sản
phẩm bán ra của công ty TOMS đã giúp cung cấp hơn 335000 tuần sử dụng nước sạch cho
người dân ở các khu vực như Peru, Honduras, Rwanda, Malawi và Guatemala.
+ Với mỗi chiếc balo bán được, TOMS quyên góp cho các đối tác xã hội của mình là Crisis
Text Line và No Bully các khóa đào tạo cho nhân viên trường học và cố vấn khủng hoảng để
giúp phòng tránh và ứng phó với các tình huống bắt nạt
TOMS đã có những cống hiến đáng kể cho đời sống và lợi ích xã hội của con người trên toàn thế giới.