Sản Phẩm Nghiên Cứu: Tranh Treo Tường Điện Tử Kết Nối Bluetooth | Bài Tập Môn Marketing Căn Bản

Sản Phẩm Nghiên Cứu: Tranh Treo Tường Điện Tử Kết Nối Bluetooth | Bài Tập Môn Marketing Căn Bản với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần. Mời bạn đọc đón xem!

NHÓM 1 MARKETING
SẢN PHẨM NGHIÊN CỨU: TRANH TREO TƯỜNG ĐIỆN TỬ KẾT NỐI
BLUETOOTH
MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU: Hiện nay các gia đình Việt đang hình thành thói quen
thưởng lãm nghệ thuật một cách tích cực và năng động nên nhu cầu mua tranh
nghệ thuật ngày càng cao. Kết hợp với sự phát triển của công nghệ trong thời đại
hiện nay, chúng em đề xuất sản phẩm tranh treo tường kết nối bluetooth hiệu quả 2
trong 1 vừa tiết kiệm chi phí và không gian vừa có thể đáp ứng nhu cầu nghệ thuật
đa dạng. Nhóm chúng em muốn tìm ra những thị hiếu của khách hàng và những ưu
và nhược điểm về sản phẩm cũng như tính khả thi có nó thông qua chiến dịch
marketing cho sản phẩm.
1. Sản phẩm- Product
Sản phẩm có kích thước đa dạng tùy vào không gian trưng bày và nhu cầu
của khách hàng. Đây là sản phẩm của công nghệ tích hợp đèn led phát sáng
hiện đại và công nghệ kết nối không dây Bluetooth. Chúng có cấu tạo khá
đơn giản gồm một khung hộp đèn, tấm dẫn sáng và hệ thống đèn Led,
backlist film và tấm mica.
Với công nghệ đèn led chiếu sáng hiện đại, những nội dung được trình chiếu
sẽ trở nên sống động và chân thật. Ngoài ra, sản phẩm có thể trình chiếu
được nhiều nội dung nghệ thuật khác nhau theo sở thích của người dùng nhờ
chức năng điều khiển từ xa qua bluetooth với thao tác dễ dàng.
2. Giá- Price
Mức giá của sản phẩm sẽ ở mức trung bình đến cận cao cấp tùy theo yêu
cầu về sự tinh vi và mức gia công sản phẩm. Đối tượng mà sản phẩm hướng
đến là các gia đình có nhu cầu thưởng thức nghệ thuật, trang trí nhà cửa và
có sự đầu tư.
3. Phân phối- Place
Với mục tiêu tiếp cận tệp khách hàng mà sản phẩm hướng đến, sản phẩm sẽ
được trưng bày và bán ở những showroom về sản phẩm công nghệ, các đại
lý bán hàng tập trung chủ yếu ở những thành phố lớn.
4. Quảng bá- Promotion
Sản phẩm sẽ được trưng bày trong các buổi triển lãm để thu hút sự quan tâm
từ những người yêu thích công nghệ và nghệ thuật, các chiến dịch quảng bá
cùng với những người nổi tiếng trên các trang mạng xã hội.
| 1/1

Preview text:

NHÓM 1 MARKETING
SẢN PHẨM NGHIÊN CỨU: TRANH TREO TƯỜNG ĐIỆN TỬ KẾT NỐI BLUETOOTH
MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU: Hiện nay các gia đình Việt đang hình thành thói quen
thưởng lãm nghệ thuật một cách tích cực và năng động nên nhu cầu mua tranh
nghệ thuật ngày càng cao. Kết hợp với sự phát triển của công nghệ trong thời đại
hiện nay, chúng em đề xuất sản phẩm tranh treo tường kết nối bluetooth hiệu quả 2
trong 1 vừa tiết kiệm chi phí và không gian vừa có thể đáp ứng nhu cầu nghệ thuật
đa dạng. Nhóm chúng em muốn tìm ra những thị hiếu của khách hàng và những ưu
và nhược điểm về sản phẩm cũng như tính khả thi có nó thông qua chiến dịch marketing cho sản phẩm. 1. Sản phẩm- Product
Sản phẩm có kích thước đa dạng tùy vào không gian trưng bày và nhu cầu
của khách hàng. Đây là sản phẩm của công nghệ tích hợp đèn led phát sáng
hiện đại và công nghệ kết nối không dây Bluetooth. Chúng có cấu tạo khá
đơn giản gồm một khung hộp đèn, tấm dẫn sáng và hệ thống đèn Led, backlist film và tấm mica.
Với công nghệ đèn led chiếu sáng hiện đại, những nội dung được trình chiếu
sẽ trở nên sống động và chân thật. Ngoài ra, sản phẩm có thể trình chiếu
được nhiều nội dung nghệ thuật khác nhau theo sở thích của người dùng nhờ
chức năng điều khiển từ xa qua bluetooth với thao tác dễ dàng. 2. Giá- Price
Mức giá của sản phẩm sẽ ở mức trung bình đến cận cao cấp tùy theo yêu
cầu về sự tinh vi và mức gia công sản phẩm. Đối tượng mà sản phẩm hướng
đến là các gia đình có nhu cầu thưởng thức nghệ thuật, trang trí nhà cửa và có sự đầu tư. 3. Phân phối- Place
Với mục tiêu tiếp cận tệp khách hàng mà sản phẩm hướng đến, sản phẩm sẽ
được trưng bày và bán ở những showroom về sản phẩm công nghệ, các đại
lý bán hàng tập trung chủ yếu ở những thành phố lớn. 4. Quảng bá- Promotion
Sản phẩm sẽ được trưng bày trong các buổi triển lãm để thu hút sự quan tâm
từ những người yêu thích công nghệ và nghệ thuật, các chiến dịch quảng bá
cùng với những người nổi tiếng trên các trang mạng xã hội.