Tài liệu quản trị học văn bản/ Trường Đại học Kinh tế - Luật đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu của Nielsen vào năm 2014 chỉ ra rằng người tiêu dùng Việt Nam đứng ở vị trí thứ hai trên thế giới về sự đánh giá cao về CSR. Và vào năm 2022, một báo cáo trên ResearchGate khẳng định mối liên hệ tich cực giữa CSR và hành vi mua sắm của khách hàng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

lOMoARcPSD| 46454745
Hoạt động thiện nguyện của Hãng
Trong thời đại mà lòng quan tâm đến xã hội ngày càng gia tăng, Trách Nhiệm Xã Hội Từ Doanh Nghiệp
(CSR) không chỉ là một xu hướng mà còn là một yếu tố quyết định đối với hành vi mua hàng của khách
hàng.
Nghiên cứu của Nielsen vào năm 2014 chỉ ra rằng người êu dùng Việt Nam đứng ở vị trí thứ hai trên
thế giới về sự đánh giá cao về CSR. Và vào năm 2022, một báo cáo trên ResearchGate khẳng định mối
liên hệ ch cực giữa CSR và hành vi mua sắm của khách hàng.
.... đã hiểu rõ điều này và đã hành động một cách minh bạch và chân thành. Những nỗ lực của công ty
không chỉ tạo ra lợi ích cho xã hội và môi trường, mà còn xây dựng lòng n và gắn bó mạnh mẽ với
thương hiệu trong lòng khách hàng.
Chiến lược CSR của ....không chỉ là việc đóng góp xã hội, mà còn là cách công ty tăng giá trị cho doanh
nghiệp, biến nó thành một thương hiệu không chỉ bán sản phẩm, mà còn mang lại giá trị cho cộng đồng
Mỗi cá nhân đều có trách nghiệm bảo vệ môi trường, các doanh nghiệp cũng vy. Mọi hoạt động sản
xuất kinh doanh dù lớn hay nhỏ đều ảnh hưởng đến môi trường. Người êu dùng sẽ có thiện cảm với
những doanh nghiệp góp sức giảm thiểu tác hại đến môi trường. Thế nên, cty chúng tôi tự hào là mỹ
phẩm 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên
động vật, an toàn và hiệu quả cho tất cả mọi người và là thương hiệu mỹ phẩm Việt luôn hướng đến
làm đẹp thuần chay đồng thời không bỏ qua các trách nhiệm cộng đồng như bảo vệ môi trường, động
vật và hệ sinh thái
Những hoạt động thiện nguyện là điều cần thiết trong công cuộc thể hiện trách nhiệm với cng đồng.
Doanh nghiệp có thể ến hành quyên góp ền, sản phẩm/dịch vụ, gây quỹ,… giúp đỡ những hoàn cảnh
khó khăn. Thực chất, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng có thể thực hiện những hoạt động CSR. Chỉ cần
doanh nghiệp đóng góp phù hợp với ngân sách hoặc thực hiện thăm hỏi các hộ gia đình, lan tỏa những
câu chuyện và kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ
Ví dụ về hãng Cocoon là hình ảnh truyền cảm hứng cho công ty chúng tôi
Định vị là một thương hiệu mphẩm thuần chay, Cocoon luôn đặt mc êu làm đẹp đi đôi với trách
nhiệm cộng đồng. Thương hiệu thường xuyên tchức các hoạt động góp sức xây dựng cuộc sống xanh.
Một số chiến dịch như: trồng sen đá bằng hộp sản phẩm Cocoon, dùng túi vải thay cho túi nilon dùng
một lần, đổi vỏ chai cũ lấy sản phẩm mới để giảm lượng rác thải nhựa ra môi trường… Mới đây thương
hiệu vừa ra mắt chiến dịch “Chung tay bảo vệ loài gấu” hợp tác với AAF. Đây là một tchức bảo vệ động
vật châu Á uy n trên thế giới. Có thể nói Cocoon đang trên một chặng đường mang tên: “Hành trình
truyền cảm hứng sống xanh.
| 1/2

Preview text:

lOMoAR cPSD| 46454745
Hoạt động thiện nguyện của Hãng
Trong thời đại mà lòng quan tâm đến xã hội ngày càng gia tăng, Trách Nhiệm Xã Hội Từ Doanh Nghiệp
(CSR) không chỉ là một xu hướng mà còn là một yếu tố quyết định đối với hành vi mua hàng của khách hàng.
Nghiên cứu của Nielsen vào năm 2014 chỉ ra rằng người tiêu dùng Việt Nam đứng ở vị trí thứ hai trên
thế giới về sự đánh giá cao về CSR. Và vào năm 2022, một báo cáo trên ResearchGate khẳng định mối
liên hệ tich cực giữa CSR và hành vi mua sắm của khách hàng.
.... đã hiểu rõ điều này và đã hành động một cách minh bạch và chân thành. Những nỗ lực của công ty
không chỉ tạo ra lợi ích cho xã hội và môi trường, mà còn xây dựng lòng tin và gắn bó mạnh mẽ với
thương hiệu trong lòng khách hàng.
Chiến lược CSR của ....không chỉ là việc đóng góp xã hội, mà còn là cách công ty tăng giá trị cho doanh
nghiệp, biến nó thành một thương hiệu không chỉ bán sản phẩm, mà còn mang lại giá trị cho cộng đồng
Mỗi cá nhân đều có trách nghiệm bảo vệ môi trường, các doanh nghiệp cũng vậy. Mọi hoạt động sản
xuất kinh doanh dù lớn hay nhỏ đều ảnh hưởng đến môi trường. Người tiêu dùng sẽ có thiện cảm với
những doanh nghiệp góp sức giảm thiểu tác hại đến môi trường. Thế nên, cty chúng tôi tự hào là mỹ
phẩm 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên
động vật, an toàn và hiệu quả cho tất cả mọi người và là thương hiệu mỹ phẩm Việt luôn hướng đến
làm đẹp thuần chay đồng thời không bỏ qua các trách nhiệm cộng đồng như bảo vệ môi trường, động vật và hệ sinh thái
Những hoạt động thiện nguyện là điều cần thiết trong công cuộc thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.
Doanh nghiệp có thể tiến hành quyên góp tiền, sản phẩm/dịch vụ, gây quỹ,… giúp đỡ những hoàn cảnh
khó khăn. Thực chất, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng có thể thực hiện những hoạt động CSR. Chỉ cần
doanh nghiệp đóng góp phù hợp với ngân sách hoặc thực hiện thăm hỏi các hộ gia đình, lan tỏa những
câu chuyện và kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ
Ví dụ về hãng Cocoon là hình ảnh truyền cảm hứng cho công ty chúng tôi
Định vị là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, Cocoon luôn đặt mục tiêu làm đẹp đi đôi với trách
nhiệm cộng đồng. Thương hiệu thường xuyên tổ chức các hoạt động góp sức xây dựng cuộc sống xanh.
Một số chiến dịch như: trồng sen đá bằng hộp sản phẩm Cocoon, dùng túi vải thay cho túi nilon dùng
một lần, đổi vỏ chai cũ lấy sản phẩm mới để giảm lượng rác thải nhựa ra môi trường… Mới đây thương
hiệu vừa ra mắt chiến dịch “Chung tay bảo vệ loài gấu” hợp tác với AAF. Đây là một tổ chức bảo vệ động
vật châu Á uy tin trên thế giới. Có thể nói Cocoon đang trên một chặng đường mang tên: “Hành trình
truyền cảm hứng sống xanh”.