-
Thông tin
-
Quiz
Tổng hợp đề thi môn Chuyên ngành Marketing | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Câu 1 (5đ): Trắc nghiệm giải thích ngắn gọn:1. Cái này đại loại là chức năng của các bộ phận cấu thành hệ thống thông tinmarketing2. Môi trường kinh tế..3. Đưa ra tình huống xong hỏi là kiểu định vị cạnh tranh gì..4. Môi trường marketing thực chất là gì?Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Chuyên ngành Marketing(HVNN) 47 tài liệu
Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
Tổng hợp đề thi môn Chuyên ngành Marketing | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Câu 1 (5đ): Trắc nghiệm giải thích ngắn gọn:1. Cái này đại loại là chức năng của các bộ phận cấu thành hệ thống thông tinmarketing2. Môi trường kinh tế..3. Đưa ra tình huống xong hỏi là kiểu định vị cạnh tranh gì..4. Môi trường marketing thực chất là gì?Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Chuyên ngành Marketing(HVNN) 47 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:


Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
lOMoAR cPSD| 47028186 Fb.com/DethiNEU
Tổng hợp đề thi Marketing căn bản 3tc kỳ 1 năm 2017-2018 (Ngày thi 6/1/2018) Đề 1
Câu 1 (5đ): Trắc nghiệm giải thích ngắn gọn:
1. Cái này đại loại là chức năng của các bộ phận cấu thành hệ thống thông tin marketing 2. Môi trường kinh tế..
3. Đưa ra tình huống xong hỏi là kiểu định vị cạnh tranh gì..
4. Môi trường marketing thực chất là gì?
5. Nhiễu trong quá trình truyền thông do đối tượng nào gây nên? Câu 2 (1đ): Phân
tích các phần tử của quá trình truyền thông.
Câu 3 (2đ): Các quyết định xây dựng chiến lược thương hiệu
Câu 4 (2đ): Trình bày nội dung, ưu nhược điểm và điều kiện áp dụng khi lựa chọn
thị trường mục tiêu "chuyên môn hóa thị trường". Đề 2
Tự luận: Mỗi câu đều phải lấy ví dụ
1. Nêu tiến trình định vị sản phẩm/thương hiệu
2. Nêu nd, ưu, nhược điểm, điều kiện áp dụng của chiến lược chuyên môn hóa theo đặc tính sản phẩm
3. Nếu phải đối mặt với công ty có tiềm lực tài chính và có sức mạnh hơn mình thì
doanh nghiệp sẽ có chiến lược ntn? Trắc nghiệm
1 . Bao gói thuộc cấp độ nào của sp (sản phẩm hiện thực )
2 . Đối tượng gây nhiễu có thể là a. Doanh nghiệp b. Người nhận tin
c. Các yếu tố ngoại cảnh
d. Tất cả các phương án trên
3. Công ty định vị bột giặt của mình là tính tẩy trắng so với các đối thủ cạnh tranh
khác. Đây là định vị a. Định vị trực tiếp b. Định vị gián tiếp c. Tái định vị
d. Tất cả các phương án trên |47028186 Fb.com/DethiNEU
4 . Khi kinh doanh thua lỗ công ty sẽ định giá sản phẩm của mình như thế nào : a. Tăng giá để bù lỗ
b. Hạ giá để mở rộng thị phần và tăng doanh số
c. Định giá theo mục tiêu sống sót d. Cả 3 phương án trên
Còn một câu trắc nghiệm nữa mình không nhớ rõ