Tổng hợp đề thi quản trị maketing

Tổng hợp đề thi quản trị maketing 

Tổng hợp đề thi Quản trị marketing
Đề 1
1.Phân tích ảnh hưởng của môi trường kinh tế đến quyết định marketing qua một
ví dụ cụ thể.
2. Tại sao doanh nghiệp cần nghiên cứu yếu tố cạnh tranh khi xây dựng chiến lược
marketing? Liệt kê các yếu tố doanh nghiệp cần phân tích về đối thủ cạnh tranh.
Đề 2
1. Các bước cơ bản của 3 quá trình STP ví dụ
2. Phát triển sản phẩm mới thì k có bước nào, đặc điểm kênh phân phối
3. Lập kế hoạch để giảm chi phí đúng/sai
Đề 3
Phần trắc nghiệm: nghiên cứu mar, quản trị quan hệ khách hàng, định vị, giai
đoạn của bão hòa cki sống sp thì chiến lươc giá ntn( tăng thị phần, tăng doanh thu,
duy trì thị phần hay duy trì cạnh tranh ) Phần tự luận:
1. so sánh mar phân biệt và mar ko phân biệt
2 .giai đoạn suy thoái trong chu kỳ sống của sơ nên có qđịnh mar ntn?
3.tình huống vê hiện tượng Thái hóa hàng tiêu dùng (các nhà bán lẻ lớn, siêu thị bị
chủ ng Thái thâu tóm:big c, metro... ) thì công ty X (sản xuất hàng tiêu dùng cần
có quyết định phân phối ntn?
câu hỏi khác
các câu liên quan đến nhu cầu tự nhiên, môi trường vĩ mô, xác định đoạn thị
trường tiềm năng, yếu tố thuộc văn hóa xã hội, kênh phân phối
yếu tố văn hóa xã hội ảnh hưởng như thế nào đến quyết định marketing của
doanh nghiệp, cho ví dụ . Nêu các công cụ làm gia tăng giá trị sản phẩm.
marketing trực tiếp là gì
Phân tích ảnh hưởng môi trường kinh tế
Đối thủ cạnh tranh
| 1/1

Preview text:

Tổng hợp đề thi Quản trị marketing

Đề 1

1.Phân tích ảnh hưởng của môi trường kinh tế đến quyết định marketing qua một ví dụ cụ thể.

2. Tại sao doanh nghiệp cần nghiên cứu yếu tố cạnh tranh khi xây dựng chiến lược marketing? Liệt kê các yếu tố doanh nghiệp cần phân tích về đối thủ cạnh tranh.

Đề 2

  1. Các bước cơ bản của 3 quá trình STP ví dụ
  2. Phát triển sản phẩm mới thì k có bước nào, đặc điểm kênh phân phối
  3. Lập kế hoạch để giảm chi phí đúng/sai

Đề 3

Phần trắc nghiệm: nghiên cứu mar, quản trị quan hệ khách hàng, định vị, giai đoạn của bão hòa cki sống sp thì chiến lươc giá ntn( tăng thị phần, tăng doanh thu, duy trì thị phần hay duy trì cạnh tranh ) Phần tự luận:

1. so sánh mar phân biệt và mar ko phân biệt

2 .giai đoạn suy thoái trong chu kỳ sống của sơ nên có qđịnh mar ntn?

3.tình huống vê hiện tượng Thái hóa hàng tiêu dùng (các nhà bán lẻ lớn, siêu thị bị chủ ng Thái thâu tóm:big c, metro... ) thì công ty X (sản xuất hàng tiêu dùng cần có quyết định phân phối ntn?

câu hỏi khác

  • các câu liên quan đến nhu cầu tự nhiên, môi trường vĩ mô, xác định đoạn thị trường tiềm năng, yếu tố thuộc văn hóa xã hội, kênh phân phối
  • yếu tố văn hóa xã hội ảnh hưởng như thế nào đến quyết định marketing của doanh nghiệp, cho ví dụ . Nêu các công cụ làm gia tăng giá trị sản phẩm.
  • marketing trực tiếp là gì
  • Phân tích ảnh hưởng môi trường kinh tế
  • Đối thủ cạnh tranh