Tổng hợp đề thi (tiếp theo ) môn Chuyên ngành Marketing | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Xung đôt ngang là xung đôt giưa các trung gian ở cùng 1 cấp đôkênh/hệ thống kênh/giưa ngbán le là NTD/...?2. Marketing k thể tôn tai nếu thiếu nền kt đinh hướng thi trg/nền kt cohệ thống tiền tệ/2 hay nhiều bên co nhưng thư gtri trao đổi lấy 1 thưkhác?Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem! 

Trường:

Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu

Thông tin:
4 trang 3 tuần trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Tổng hợp đề thi (tiếp theo ) môn Chuyên ngành Marketing | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Xung đôt ngang là xung đôt giưa các trung gian ở cùng 1 cấp đôkênh/hệ thống kênh/giưa ngbán le là NTD/...?2. Marketing k thể tôn tai nếu thiếu nền kt đinh hướng thi trg/nền kt cohệ thống tiền tệ/2 hay nhiều bên co nhưng thư gtri trao đổi lấy 1 thưkhác?Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem! 

21 11 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 47028186
Tng hp đ thi Marketing căn bn 4tc k 3 năm 2013 (Ngày
thi 10/12/2013)
Đ 1
1. các biến s ca cu trúc kênh.
2. đc đim ca khác hàng và sn phm nh hưởng ntn ti kênh phân
phi.
3. cho ví d v s nh hưởng ca các yếu t xã hôi đến hành vi người tiêu
dùng.
Đ 2
Trc nghim
1. Xung đôt ngang là xung đôt giưa các trung gian cùng 1 cp đô
kênh/h thng kênh/giưa ngbán le là NTD/...?
2. Marketing k th tôn tai nếu thiếu nn kt đinh hướng thi trg/nn kt co
h thng tin t/2 hay nhiu bên co nhưng thư gtri trao đi ly 1 thư
khác?
3. Biu đô đinh vi đc ve đ ..? Xác đinh vi thế ca sp/DN trên biu đô /
phân tích vi thế ca các DN/...
TƯ LUÂN:
1. Phân tích khái nim thi trường theo qđ marketing.
2. Nôi dung các bước xđ đi tượng nhân tin ca hđ Truyn thông mar. Vd.
3. Mô hinh hành vi mua ca NTD, y nghia nghiên cưu. Vd nh hưởng
yt gtâng XH.
Đ 3
1. cho ví d minh ha v vic nghiên cưu đi th canh tranh trong xúc tiến
bán và truyn thông
2. Nêu các quyết đinh v nhãn hiu
3. Giá tri, chi phí, tha mãn là gi? nh hưởng ntn ti các quyết đinh
marketing? cho ví d
Đ 4
1. ve mô hinh hành vi người tiêu dùng và phân tích y nghia đi vi người
làm marketing
lOMoARcPSD| 47028186
2. lit kê các nhân t nh hưởng ti quyết đinh giá
3. ưu đim, nhược đim, điu kin áp dng chính sách mar k phân bit Đ
5
Trc nghim
1. Co môt loai lp xe co th chay 60 - 70 km/h ngay c khi lp xe bi xp,
đo là:
A. B sung đc tính, gim giá bán
B. B sung đc tính sn phm
C. Bt đc tính, gim giá bán D. Bt đc tính, gim cht lượng
2. Người tiêu dùng là:
A. Người mua hàng tiêu dùng
B. Người mua hàng hoa đ tha mãn nhu câu cá nhân
C. Người mua vât tư sn xut cho công ty
D. C a và b 3. Chn câu sai:
A. Yếu t hinh thành đng cp XH ch là tin bac ca ci
B. nhưng người cùng giai tâng XH thường co hành vi mua ging nhau
C. giai tâng XH là môt tiêu thưc phân đoan TT
D. nhưng người cùng giai tâng Xh thường co cùng đia vi XH (hinh như
thế)
T luân
1. mc tiêu kênh pp nh hưởng đến cu trúc kênh pp như thế nào 2. nh
hưởng ca câu và thi trường đến các quyết đinh v giá. cho vd minh ha
3. Nêu khái nim chi phí, giá tri, đô tha mãn. Nhưng khái nim này dn
dt gi cho người làm mar. cho vd
Đ 6
1 Cho ví du v 1 doanh nghip s dng pp đinh giá hin hành 2 nếu 1
dnghiep ko la chn chính xác được thi trường mc tiêu ca minh thi
co th dn đến nhưng sai lâm nào? Cho ví d
3 ptich nôi dung ưu và nhược đim ca phương pháp xd ngân sách truyn
thông bng xd mc tiêu nhim v phi hoàn thành
Đ 7
lOMoARcPSD| 47028186
1. lit kê các yếu t các nhà qun tri quan tâm khi ra quyết đinh
dich v sn phm...
2. phân tích nôi dung, ưu và nhược đim ca chuyên môn hoa tuyn
chn và chuyên môn hoa sn phm khi đinh vi thi trường....
3. kiu sn phm/ thi trường và các giai đoan ca chu k sn phm nh
hưởng như thế o đến chiến lược xúc tiến ca doanh nghip
Đ 8
1. Cho ví d v vic doanh nghip đã ra quyết đinh v giá da trên vic
nghiên cưu đi th canh tranh
2. Chiến lược kéo, đy, kiu loai hàng hoá/thi trường co nh hưởng
như nào ti vic la chn xúc tiến hn hp? Cho ví d?
3. Quyết đinh b qua nhưng phn hôi v s không tho mãn ca khách
hàng ca doanh nghip là đúng hay sai? Gii thích?
Đ 9
Trc nghim:
1. 3 bước ch yếu ca quá trinh nhân thưc ca ng tiêu dùng. a.Chú y co
chn lc, bop méo thông tin, lưu giư co chn lc/b. như trên bước cui là
nhân thưc thiên vi/c. Bop méo.../d. ko nh.
2. Qung cáo là công c truyn thông ko mang tính cht nào sau đây:
a. Truyn ti trc tiếp sn phm, y đô y tưởng/b. Trên thông tin đai
chúng.../c. Phi tr tin..../d.tác đông đến hvi kh/ e.ko co đáp án nào.
3. Nhược đim ca phương pháp tính giá theo chi phí sn xut. đáp án
ko nh lm.
4.Điu kin s dng "ht phân ngon".
T luân
1. Nêu nôi dung ca phân phi rông rãi. Cho ví d.
2. Phân tích nh hưởng ca câu thi trường đến giá, cho ví d.
3. Nêu các cp đô cu thành đơn vi sn phm, cho ví d.
lOMoARcPSD| 47028186
Đ 10
Trc nghim
1.mong mun tr thành câu thi trường khi co (đáp án đ kh năng chi tr)
2.dn nào dưới đây ko chú trng đến hinh thưc trang trí(đáp án dn bán
buôn)
3.ch th truyn thông marketing là....
4.Đinh vi thi trường là...
T luân.
1.nêu nôi dung ca quyết đinh tâp trung vào dich v khách hàng.
2.nêu nôi dung,ưu nhược đim ca marketing tâp trung vào 1 đoan thi
trường
3.kiu sn phm/thi trường và các giai đoan trong chu ki sng ca sp co y
nghia ntn vi quan h xúc tiến/truyn thông
| 1/4

Preview text:

lOMoAR cPSD| 47028186
Tng hp đ thi Marketing căn bn 4tc kỳ 3 năm 2013 (Ngày thi 10/12/2013) Đ 1
1. các biến s ca cu trúc kênh.
2. đc đim ca khác hàng và sn phm nh hưởng ntn ti kênh phân phi.
3. cho ví d v s nh hưởng ca các yếu t xã hôi đến hành vi người tiêu dùng. Đ 2 Trc nghim 1.
Xung đôt ngang là xung đôt giưa các trung gian cùng 1 cp đô
kênh/h thng kênh/giưa ngbán le là NTD/...? 2.
Marketing k th tôn tai nếu thiếu nn kt đinh hướng thi trg/nn kt co
h thng tin t/2 hay nhiu bên co nhưng thư gtri trao đi ly 1 thư khác? 3.
Biu đô đinh vi đc ve đ ..? Xác đinh vi thế ca sp/DN trên biu đô /̀
phân tích vi thế ca các DN/... TƯ LUÂN:
1. Phân tích khái nim thi trường theo qđ marketing.
2. Nôi dung các bước xđ đi tượng nhân tin ca hđ Truyn thông mar. Vd.
3. Mô hinh hành vi mua ca NTD, y nghia nghiên cưu. Vd nh hưởng
yt gtâng XH. Đ 3
1. cho ví d minh ha v vic nghiên cưu đi th canh tranh trong xúc tiến
bán và truyn thông
2. Nêu các quyết đinh v nhãn hiu
3. Giá tri, chi phí, tha mãn là gi? nh hưởng ntn ti các quyết đinh
marketing? cho ví d Đ 4
1. ve mô hinh hành vi người tiêu dùng và phân tích y nghia đi vi người làm marketing lOMoAR cPSD| 47028186
2. lit kê các nhân t nh hưởng ti quyết đinh giá
3. ưu đim, nhược đim, điu kin áp dng chính sách mar k phân bit Đ 5 Trc nghim
1. Co môt loai lp xe co th chay 60 - 70 km/h ngay c khi lp xe bi xp, đo là:
A. B sung đc tính, gim giá bán
B. B sung đc tính sn phm
C. Bt đc tính, gim giá bán D. Bt đc tính, gim cht lượng
2. Người tiêu dùng là:
A. Người mua hàng tiêu dùng
B. Người mua hàng hoa đ tha mãn nhu câu cá nhân
C. Người mua vât tư sn xut cho công ty
D. C a và b 3. Chn câu sai:
A. Yếu t hinh thành đng cp XH ch là tin bac ca ci
B. nhưng người cùng giai tâng XH thường co hành vi mua ging nhau
C. giai tâng XH là môt tiêu thưc phân đoan TT
D. nhưng người cùng giai tâng Xh thường co cùng đia vi XH (hinh như thế) T luân
1. mc tiêu kênh pp nh hưởng đến cu trúc kênh pp như thế nào 2. nh
hưởng ca câu và thi trường đến các quyết đinh v giá. cho vd minh ha
3. Nêu khái nim chi phí, giá tri, đô tha mãn. Nhưng khái nim này dn
dt gi cho người làm mar. cho vd Đ 6
1 Cho ví du v 1 doanh nghip s dng pp đinh giá hin hành 2 nếu 1
dnghiep ko la chn chính xác được thi trường mc tiêu ca minh thi
co th dn đến nhưng sai lâm nào? Cho ví d
3 ptich nôi dung ưu và nhược đim ca phương pháp xd ngân sách truyn
thông bng xd mc tiêu nhim v phi hoàn thành Đ 7 lOMoAR cPSD| 47028186 1.
lit kê các yếu t mà các nhà qun tri quan tâm khi ra quyết đinh
dich v sn phm... 2.
phân tích nôi dung, ưu và nhược đim ca chuyên môn hoa tuyn
chn và chuyên môn hoa sn phm khi đinh vi thi trường.... 3.
kiu sn phm/ thi trường và các giai đoan ca chu kỳ sn phm nh
hưởng như thế nào đến chiến lược xúc tiến ca doanh nghip Đ 8 1.
Cho ví d v vic doanh nghip đã ra quyết đinh v giá da trên vic
nghiên cưu đi th canh tranh 2.
Chiến lược kéo, đy, kiu loai hàng hoá/thi trường co nh hưởng
như nào ti vic la chn xúc tiến hn hp? Cho ví d? 3.
Quyết đinh b qua nhưng phn hôi v s không tho mãn ca khách
hàng ca doanh nghip là đúng hay sai? Gii thích? Đ 9
Trc nghim: 1.
3 bước ch yếu ca quá trinh nhân thưc ca ng tiêu dùng. a.Chú y co
chn lc, bop méo thông tin, lưu giư co chn lc/b. như trên bước cui là
nhân thưc thiên vi/c. Bop méo.../d. ko nh. 2.
Qung cáo là công c truyn thông ko mang tính cht nào sau đây:
a. Truyn ti trc tiếp sn phm, y đô y tưởng/b. Trên thông tin đai
chúng.../c. Phi tr tin..../d.tác đông đến hvi kh/ e.ko co đáp án nào. 3.
Nhược đim ca phương pháp tính giá theo chi phí sn xut. đáp án ko nh lm.
4.Điu kin s dng "ht phân ngon". T luân
1. Nêu nôi dung ca phân phi rông rãi. Cho ví d.
2. Phân tích nh hưởng ca câu thi trường đến giá, cho ví d.
3. Nêu các cp đô cu thành đơn vi sn phm, cho ví d. lOMoAR cPSD| 47028186 Đ 10 Trc nghim
1.mong mun tr thành câu thi trường khi co (đáp án đ kh năng chi tr)
2.dn nào dưới đây ko chú trng đến hinh thưc trang trí(đáp án dn bán buôn)
3.ch th truyn thông marketing là....
4.Đinh vi thi trường là... T luân.
1.nêu nôi dung ca quyết đinh tâp trung vào dich v khách hàng.
2.nêu nôi dung,ưu nhược đim ca marketing tâp trung vào 1 đoan thi trường
3.kiu sn phm/thi trường và các giai đoan trong chu ki sng ca sp co y
nghia ntn vi quan h xúc tiến/truyn thông