-
Thông tin
-
Quiz
Tổng hợp đề thi (tiếp theo ) môn Chuyên ngành Marketing | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Xung đôt ngang là xung đôt giưa các trung gian ở cùng 1 cấp đôkênh/hệ thống kênh/giưa ngbán le là NTD/...?2. Marketing k thể tôn tai nếu thiếu nền kt đinh hướng thi trg/nền kt cohệ thống tiền tệ/2 hay nhiều bên co nhưng thư gtri trao đổi lấy 1 thưkhác?Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Chuyên ngành Marketing(HVNN) 47 tài liệu
Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
Tổng hợp đề thi (tiếp theo ) môn Chuyên ngành Marketing | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Xung đôt ngang là xung đôt giưa các trung gian ở cùng 1 cấp đôkênh/hệ thống kênh/giưa ngbán le là NTD/...?2. Marketing k thể tôn tai nếu thiếu nền kt đinh hướng thi trg/nền kt cohệ thống tiền tệ/2 hay nhiều bên co nhưng thư gtri trao đổi lấy 1 thưkhác?Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Chuyên ngành Marketing(HVNN) 47 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:




Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
lOMoAR cPSD| 47028186
Tổng hợp đề thi Marketing căn bản 4tc kỳ 3 năm 2013 (Ngày thi 10/12/2013) Đề 1
1. các biến số của cấu trúc kênh.
2. đặc điểm của khác hàng và sản phẩm ảnh hưởng ntn tới kênh phân phối.
3. cho ví dụ về sự ảnh hưởng của các yếu tố xã hôi đến hành vi người tiêu dùng. Đề 2 Trắc nghiệm 1.
Xung đôt ngang là xung đôt giưa các trung gian ở cùng 1 cấp đô
kênh/hệ thống kênh/giưa ngbán le là NTD/...? 2.
Marketing k thể tôn tai nếu thiếu nền kt đinh hướng thi trg/nền kt co
hệ thống tiền tệ/2 hay nhiều bên co nhưng thư gtri trao đổi lấy 1 thư khác? 3.
Biểu đô đinh vi đc ve để ..? Xác đinh vi thế của sp/DN trên biểu đô /̀
phân tích vi thế của các DN/... TƯ LUÂN:
1. Phân tích khái niệm thi trường theo qđ marketing.
2. Nôi dung các bước xđ đối tượng nhân tin của hđ Truyền thông mar. Vd.
3. Mô hinh hành vi mua của NTD, y nghia nghiên cưu. Vd ảnh hưởng
ytố gtâng XH. Đề 3
1. cho ví dụ minh họa về việc nghiên cưu đối thủ canh tranh trong xúc tiến
bán và truyền thông
2. Nêu các quyết đinh về nhãn hiệu
3. Giá tri, chi phí, thỏa mãn là gi? ảnh hưởng ntn tới các quyết đinh
marketing? cho ví dụ Đề 4
1. ve mô hinh hành vi người tiêu dùng và phân tích y nghia đối với người làm marketing lOMoAR cPSD| 47028186
2. liệt kê các nhân tố ảnh hưởng tới quyết đinh giá
3. ưu điểm, nhược điểm, điều kiện áp dụng chính sách mar k phân biệt Đề 5 Trắc nghiệm
1. Co môt loai lốp xe co thể chay 60 - 70 km/h ngay cả khi lốp xe bi xẹp, đo là:
A. Bổ sung đặc tính, giảm giá bán
B. Bổ sung đặc tính sản phẩm
C. Bớt đặc tính, giảm giá bán D. Bớt đặc tính, giảm chất lượng
2. Người tiêu dùng là:
A. Người mua hàng tiêu dùng
B. Người mua hàng hoa để thỏa mãn nhu câu cá nhân
C. Người mua vât tư sản xuất cho công ty
D. Cả a và b 3. Chọn câu sai:
A. Yếu tố hinh thành đẳng cấp XH chỉ là tiền bac của cải
B. nhưng người ở cùng giai tâng XH thường co hành vi mua giống nhau
C. giai tâng XH là môt tiêu thưc phân đoan TT
D. nhưng người ở cùng giai tâng Xh thường co cùng đia vi XH (hinh như thế) Tự luân
1. mục tiêu kênh pp ảnh hưởng đến cấu trúc kênh pp như thế nào 2. ảnh
hưởng của câu và thi trường đến các quyết đinh về giá. cho vd minh họa
3. Nêu khái niệm chi phí, giá tri, đô thỏa mãn. Nhưng khái niệm này dẫn
dắt gi cho người làm mar. cho vd Đề 6
1 Cho ví du về 1 doanh nghiệp sử dụng pp đinh giá hiện hành 2 nếu 1
dnghiep ko lựa chọn chính xác được thi trường mục tiêu của minh thi
co thể dẫn đến nhưng sai lâm nào? Cho ví dụ
3 ptich nôi dung ưu và nhược điểm của phương pháp xd ngân sách truyền
thông bằng xd mục tiêu nhiệm vụ phải hoàn thành Đề 7 lOMoAR cPSD| 47028186 1.
liệt kê các yếu tố mà các nhà quản tri quan tâm khi ra quyết đinh
dich vụ sản phẩm... 2.
phân tích nôi dung, ưu và nhược điểm của chuyên môn hoa tuyển
chọn và chuyên môn hoa sản phẩm khi đinh vi thi trường.... 3.
kiểu sản phẩm/ thi trường và các giai đoan của chu kỳ sản phẩm ảnh
hưởng như thế nào đến chiến lược xúc tiến của doanh nghiệp Đề 8 1.
Cho ví dụ về việc doanh nghiệp đã ra quyết đinh về giá dựa trên việc
nghiên cưu đối thủ canh tranh 2.
Chiến lược kéo, đẩy, kiểu loai hàng hoá/thi trường co ảnh hưởng
như nào tới việc lựa chọn xúc tiến hỗn hợp? Cho ví dụ? 3.
Quyết đinh bỏ qua nhưng phản hôi về sự không thoả mãn của khách
hàng của doanh nghiệp là đúng hay sai? Giải thích? Đề 9
Trắc nghiệm: 1.
3 bước chủ yếu của quá trinh nhân thưc của ng tiêu dùng. a.Chú y co
chọn lọc, bop méo thông tin, lưu giư co chọn lọc/b. như trên bước cuối là
nhân thưc thiên vi/c. Bop méo.../d. ko nhớ. 2.
Quảng cáo là công cụ truyền thông ko mang tính chất nào sau đây:
a. Truyền tải trực tiếp sản phẩm, y đô y tưởng/b. Trên thông tin đai
chúng.../c. Phải trả tiền..../d.tác đông đến hvi kh/ e.ko co đáp án nào. 3.
Nhược điểm của phương pháp tính giá theo chi phí sản xuất. đáp án ko nhớ lắm.
4.Điều kiện sử dụng "hớt phân ngon". Tự luân
1. Nêu nôi dung của phân phối rông rãi. Cho ví dụ.
2. Phân tích ảnh hưởng của câu thi trường đến giá, cho ví dụ.
3. Nêu các cấp đô cấu thành đơn vi sản phẩm, cho ví dụ. lOMoAR cPSD| 47028186 Đề 10 Trắc nghiệm
1.mong muốn trở thành câu thi trường khi co (đáp án đủ khả năng chi trả)
2.dn nào dưới đây ko chú trọng đến hinh thưc trang trí(đáp án dn bán buôn)
3.chủ thể truyền thông marketing là....
4.Đinh vi thi trường là... Tự luân.
1.nêu nôi dung của quyết đinh tâp trung vào dich vụ khách hàng.
2.nêu nôi dung,ưu nhược điểm của marketing tâp trung vào 1 đoan thi trường
3.kiểu sản phẩm/thi trường và các giai đoan trong chu ki sống của sp co y
nghia ntn với quan hệ xúc tiến/truyền thông