



















Preview text:
lOMoAR cPSD| 47206521
TỔNG QUAN HỌC PHẦN lOMoAR cPSD| 47206521 MỜI BẠN THAM GIA NHÓM ZALO CỦA LỚP
THAM GIA LÀ SỰ LỰA
CHỌN CỦA SINH VIÊN lOMoAR cPSD| 47206521 NỘI DUNG LÀM VIỆC
1. Giới thiệu về Đề cương học phần
2. Khái niệm Tư duy và Tư duy phản biện
3. Vai trò và ặc iểm của Tư duy phản biện lOMoAR cPSD| 47206521 lOMoAR cPSD| 47206521 Thông tin Giảng FR viên
Phù Khải Hùng , Thạc sỹ Nhân học về Giới FABRIKAM RESIDENCES 0973475180 khaihung.phu@gmail.com
Viện Khoa học Xã hội vùng Nam Bộ (SISS) lOMoAR cPSD| 47206521 lOMoAR cPSD| 47206521
This Photo by Unknown Author is licensed under CC BY PHU KHAI HUNG 8 lOMoAR cPSD| 47206521
NỘI DUNG MÔN HC
Tư duy phản biện là môn học giới thiệu cho sinh viên
cách ánh giá thông tin, lập luận và tự ưa ra lập luận
dựa trên các nguồn ý kiến a dạng, trái chiều. X ử l ý cc thng tin,
lập luận , nghin cứu một cch chnh xc p
dụng l ý thuyết ln những vấn ề bản thn hoặc x hội quan tm 20 XX Pitch deck title 9 lOMoAR cPSD| 47206521 MỤC TIÊU MÔN HC Áp dụng ược những kĩ thuật sơ ồ hóa, tìm Tranh luận kiếm, thẩm ịnh Hiểu biết và vận với thái độ tự nhanh, và sắp dụng ược các tin, khiêm xếp thông quy luật cơ bản tin, tài liệu, tốn, bình của tư duy và nguồn tham các mô hình lập tĩnh, độc lập, khảo. Tổng hợp luận và và trình bày kết tôn trọng quả nghiên cứu sự thật bằng sơ ồ, bài viết, và bằng lời nói . PHU KHAI HUNG 10 NHIỆM VỤ CỦA SINH VIÊN FR
Phát huy Tinh thần tự giác trong học tập [1]
Moore, B. N., & Parker, R. (2020). Critical thinking. McGrawHill
Humanities, Social Sciences & World Languages. [2]
Van-Den BB, R (2010), Critical thinking for students:
Learn the skills of critical assessment and effective argument, 4th Edition, Howtobook. lOMoAR cPSD| 47206521 [3]
Browne, M. N., & Keeley, S. M. (2014). Asking the
right questions: A guide to critical thinking. Pearson Education. [4]
Peterson, J. B (2018). Essay writing guide. Retrieved from:
:https://jordanbpeterson.com/wpcontent/uploads/2018/02/Essay_
W riting_Guide.docx on 2022/11/01. PHU KHAI HUNG 11
NGÔN NGỮ TRONG GIẢNG DẠY 1
. Tiếng Việt , c ch thch tiếng
Anh cho cc thuật ngữ . 2
. Sinh vin ọc ti liệu tiếng
Việt v tiếng Anh PHU KHAI HUNG 12 lOMoAR cPSD| 47206521 lOMoAR cPSD| 47206521
ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ 9 0 80 7 0 60 50 20 XX Pitch deck title 14
HÌNH THỨC THI KẾT THÚC HỌC PHẦN BÀI LUẬN (NHÓM)
XEM Ở ĐỀ CƯƠNG HỌC
PHẦN TRANG 3, MỤC H
CHI TIẾT VỀ BÀI VIẾT 15 lOMoAR cPSD| 47206521 KHÁI NIỆM VỀ TƯ DUY PHẢN BIỆN PHU KHAI HUNG TR E Y 16 research lOMoAR cPSD| 47206521
“Hãy là một nhà tư tưởng
tự do và ừng chấp nhận
mọi thứ bạn nghe ược là
sự thật. Hãy phản biện và ánh giá
những gì bạn tin tưởng”
― Aristotle (384–322 BC) PHU KHAI HUNG
VẬY “TƯ DUY” LÀ GÌ?
“PHẢN BIỆN” LÀ GÌ? lOMoAR cPSD| 47206521 19 TƯ DUY LÀ GÌ? Ngay khi bạn ặt 1 câu
hỏi và tìm cách trả lời nó thì bạn ang tư duy 20 ĐÂY LÀ GÌ? 21
VÀ ĐÂY CŨNG LÀ TÁO? lOMoAR cPSD| 47206521 22 VẬY ĐÂU LÀ TÁO? lOMoAR cPSD| 47206521 23
Tư duy là những iều ã ược ghi vào
tiềm thức của mỗi người và trở
thành một tư tưởng có thể chi phối
và iều khiển cách nhìn nhận, ánh
giá và làm việc của mỗi người. lOMoAR cPSD| 47206521
Đặc iểm của Tư Duy Tính gián tiếp Tính “có vấn ề”
Tính trừu tượng và Khái quát hóa lOMoAR cPSD| 47206521 Hai trường phá ận ịnh v i nh ề tư duy Tư duy cố ịnh fix ( edmindset) lOMoAR cPSD| 47206521