Trắc nghiệm có đáp án - Marketing | Học viện Chính sách và Phát triển

Trắc nghiệm có đáp án - Marketing | Học viện Chính sách và Phát triển được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

Môn:

Marketing (1234) 47 tài liệu

Thông tin:
1 trang 7 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Trắc nghiệm có đáp án - Marketing | Học viện Chính sách và Phát triển

Trắc nghiệm có đáp án - Marketing | Học viện Chính sách và Phát triển được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

70 35 lượt tải Tải xuống
NỘI DUNG
1. Theo quan điểm Marketing đạo đức hội, người làm Marketing cần phải cân đối những
khía cạnh nào khi xây dựng chính sách Marketing?
A. Mục đích của doanh nghiệp
B. Sự thỏa mãn của người tiêu dùng
C. Phúc lợi xã hội
D. Cả ba gợi ý trên đều đúng
2. Theo quan điểm Marketing …, người tiêu dùng ưa thích những sản phẩm chất lượng, tính
năng hình thức tốt nhất, vậy doanh nghiệp cần tập trung nỗ lực không ngừng để cải tiến
sản phẩm:
A. Dịch vụ
B. Marketing
C. Bán hàng
D. Sản xuất
E. Sản phẩm
3. Mong muốn (want) của con người sẽ trở thành yêu cầu (demand) khi có
A. Nhu cầu
B. Sản phẩm
C. Năng lực mua sắm
D. Ước muốn
4. Trao đổi là gì?
A. Là hành vi trao và nhận một thứ gì đó mà cả hai cùng mong muốn.
B. Là hành vi trao và nhận một thứ gì đó mà cả hai không mong muốn.
C. Là hành vi trao và nhận một thứ gì đó mà chỉ có một bên mong muốn
D. hành vi trao nhận một thứ đó cả hai cùng mong muốn, với điều kiện
phải có cơ sở kinh tế.
5. 4P bao gồm?
A. Product, price, place, promotion
B. Product, price, promotion, people
C. Product, price, place, people
D. Product, price, people, process
6. Yếu tố P nào trong Marketing mix không làm tăng chi phí của doanh nghiệp?
A. Promotion
B. Place
C. Product
D. Price
7 Theo quan điểm Marketing tập trung vào sản xuất người tiêu dùng sẽ ưa chuộng những sản
| 1/1

Preview text:

NỘI DUNG
1. Theo quan điểm Marketing đạo đức xã hội, người làm Marketing cần phải cân đối những
khía cạnh nào khi xây dựng chính sách Marketing? A.
Mục đích của doanh nghiệp B.
Sự thỏa mãn của người tiêu dùng C. Phúc lợi xã hội D.
Cả ba gợi ý trên đều đúng
2. Theo quan điểm Marketing …, người tiêu dùng ưa thích những sản phẩm có chất lượng, tính
năng và hình thức tốt nhất, vì vậy doanh nghiệp cần tập trung nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm: A. Dịch vụ B. Marketing C. Bán hàng D. Sản xuất E. Sản phẩm
3. Mong muốn (want) của con người sẽ trở thành yêu cầu (demand) khi có A. Nhu cầu B. Sản phẩm C. Năng lực mua sắm D. Ước muốn 4. Trao đổi là gì? A.
Là hành vi trao và nhận một thứ gì đó mà cả hai cùng mong muốn. B.
Là hành vi trao và nhận một thứ gì đó mà cả hai không mong muốn. C.
Là hành vi trao và nhận một thứ gì đó mà chỉ có một bên mong muốn D.
Là hành vi trao và nhận một thứ gì đó mà cả hai cùng mong muốn, với điều kiện phải có cơ sở kinh tế. 5. 4P bao gồm? A.
Product, price, place, promotion B.
Product, price, promotion, people C. Product, price, place, people D.
Product, price, people, process
6. Yếu tố P nào trong Marketing mix không làm tăng chi phí của doanh nghiệp? A. Promotion B. Place C. Product D. Price
7 Theo quan điểm Marketing tập trung vào sản xuất người tiêu dùng sẽ ưa chuộng những sản