Vấn đáp CRM 30 câu hỏi - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế

Vấn đáp CRM 30 câu hỏi - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

1. Hãy giải thích ý nghĩa của các chỉ số NPS, CSAT và CES. Theo em, chỉ số nào là tốt
nhất trong đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?
2. Làm thế nào để đo lường sự hài lòng của khách hàng? Có mấy loại thang đo được sử
dụng trong đo lường sự hài lòng của khách hàng?
3. Hãy trình bày bản chất của chỉ số NPS. Nêu ra ít nhất 3 điểm mạnh và 3 điểm yếu của
chỉ số này.
4. Hãy trình bày bản chất của chỉ số CES. Nêu ra ít nhất 3 điểm mạnh và 3 điểm yếu của
chỉ số này.
5. Hãy trình bày bản chất của chỉ số CSAT. Nêu ra ít nhất 3 điểm mạnh và 3 điểm yếu
của chỉ số này.
6. Theo các tác giả Smith and Dikolli (1995) các nhóm chi phí nào có ảnh hưởng đến khả
năng sinh lợi của khách hàng B2B? Theo em, nhóm chi phí nào là quan trọng nhất cần
phải được kiểm soát tốt để nâng cao khả năng sinh lợi của khách hàng?
7. Theo các tác giả Smith and Dikolli (1995) đặc điểm của khách hàng sinh lợi được thể
hiện như thế nào khi xem xét các yếu tố chi phí liên quan đến hoạt động bán hàng và
chăm sóc khách hàng?
8. Theo các tác giả Smith and Dikolli (1995) đặc điểm của khách hàng sinh lợi được thể
hiện như thế nào khi xem xét các yếu tố chi phí liên quan đến hoạt động phân phối và
giao nhận hàng hóa?
9. Theo các tác giả Smith and Dikolli (1995) đặc điểm của khách hàng sinh lợi được thể
hiện như thế nào khi xem xét các yếu tố chi phí liên quan đến hoạt động thanh toán và
xử lý đơn hàng?
10. Theo các tác giả Smith and Dikolli (1995) đặc điểm của khách hàng sinh lợi được thể
hiện như thế nào khi xem xét các yếu tố chi phí liên quan đến hoạt động dự trữ và lưu
kho hàng hóa?
11. Theo các tác giả Smith and Dikolli (1995) đặc điểm của khách hàng không sinh lợi
được thể hiện như thế nào khi xem xét các yếu tố chi phí liên quan đến hoạt động bán
hàng và chăm sóc khách hàng?
12. Theo các tác giả Smith and Dikolli (1995) đặc điểm của khách hàng không sinh lợi
được thể hiện như thế nào khi xem xét các yếu tố chi phí liên quan đến hoạt động phân
phối và giao nhận hàng hóa?
13. Theo các tác giả Smith and Dikolli (1995) đặc điểm của khách hàng không sinh lợi
được thể hiện như thế nào khi xem xét các yếu tố chi phí liên quan đến hoạt động
thanh toán và xử lý đơn hàng?
14. Theo các tác giả Smith and Dikolli (1995) đặc điểm của khách hàng không sinh lợi
được thể hiện như thế nào khi xem xét các yếu tố chi phí liên quan đến hoạt động dự
trữ và lưu kho hàng hóa?
15. Hãy trình bày giả định của Case 1 trong bài báo của Berger và Nasr (1998) nhằm xác
định giá trị trọn đời của khách hàng (CLV – Customer Lifetime Value).
16. Hãy trình bày giả định của Case 2a trong bài báo của Berger và Nasr (1998) nhằm xác
định giá trị trọn đời của khách hàng (CLV – Customer Lifetime Value).
17. Hãy trình bày giả định của Case 2b trong bài báo của Berger và Nasr (1998) nhằm xác
định giá trị trọn đời của khách hàng (CLV – Customer Lifetime Value).
18. Hãy trình bày giả định của Case 3 trong bài báo của Berger và Nasr (1998) nhằm xác
định giá trị trọn đời của khách hàng (CLV – Customer Lifetime Value).
19. Hãy trình bày giả định của Case 4 trong bài báo của Berger và Nasr (1998) nhằm xác
định giá trị trọn đời của khách hàng (CLV – Customer Lifetime Value).
20. Hãy trình bày giả định của Case 5 trong bài báo của Berger và Nasr (1998) nhằm xác
định giá trị trọn đời của khách hàng (CLV – Customer Lifetime Value).
21. Hãy trình bày ngắn gọn về nguồn gốc của mô hình SPC.
22. Hãy trình bày ngắn gọn quá trình tiến hóa của mô hình SPC.
23. Hãy trình bày và so sánh lòng trung thành hành vi và lòng trung thành thái độ.
24. Chương trình trung thành là gì? Những mục tiêu chủ yếu của chương trình trung
thành.
25. Hãy mô tả ít nhất hai ví dụ của chương trình trung thành.
26. Hãy chỉ ra ít nhất hai vấn đề hạn chế của chương trình trung thành.
27. Hãy trình bày và so sánh hai mô hình trao thưởng dựa trên giao dịch và dựa trên tương
tác.
28. Hãy trình bày và so sánh các giải thưởng cứng và giải thưởng mềm.
29. Hãy trình bày và so sánh việc tham gia tự nguyện hoặc tự động vào chương trình trung
thành.
30. Hãy chỉ ra 7 điểm chủ chốt trong check-list nhằm phát triển, thiết kế và thực hiện
thành công một chương trình trung thành.
| 1/2

Preview text:

1. Hãy giải thích ý nghĩa của các chỉ số NPS, CSAT và CES. Theo em, chỉ số nào là tốt
nhất trong đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng?
2. Làm thế nào để đo lường sự hài lòng của khách hàng? Có mấy loại thang đo được sử
dụng trong đo lường sự hài lòng của khách hàng?
3. Hãy trình bày bản chất của chỉ số NPS. Nêu ra ít nhất 3 điểm mạnh và 3 điểm yếu của chỉ số này.
4. Hãy trình bày bản chất của chỉ số CES. Nêu ra ít nhất 3 điểm mạnh và 3 điểm yếu của chỉ số này.
5. Hãy trình bày bản chất của chỉ số CSAT. Nêu ra ít nhất 3 điểm mạnh và 3 điểm yếu của chỉ số này.
6. Theo các tác giả Smith and Dikolli (1995) các nhóm chi phí nào có ảnh hưởng đến khả
năng sinh lợi của khách hàng B2B? Theo em, nhóm chi phí nào là quan trọng nhất cần
phải được kiểm soát tốt để nâng cao khả năng sinh lợi của khách hàng?
7. Theo các tác giả Smith and Dikolli (1995) đặc điểm của khách hàng sinh lợi được thể
hiện như thế nào khi xem xét các yếu tố chi phí liên quan đến hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng?
8. Theo các tác giả Smith and Dikolli (1995) đặc điểm của khách hàng sinh lợi được thể
hiện như thế nào khi xem xét các yếu tố chi phí liên quan đến hoạt động phân phối và giao nhận hàng hóa?
9. Theo các tác giả Smith and Dikolli (1995) đặc điểm của khách hàng sinh lợi được thể
hiện như thế nào khi xem xét các yếu tố chi phí liên quan đến hoạt động thanh toán và xử lý đơn hàng?
10. Theo các tác giả Smith and Dikolli (1995) đặc điểm của khách hàng sinh lợi được thể
hiện như thế nào khi xem xét các yếu tố chi phí liên quan đến hoạt động dự trữ và lưu kho hàng hóa?
11. Theo các tác giả Smith and Dikolli (1995) đặc điểm của khách hàng không sinh lợi
được thể hiện như thế nào khi xem xét các yếu tố chi phí liên quan đến hoạt động bán
hàng và chăm sóc khách hàng?
12. Theo các tác giả Smith and Dikolli (1995) đặc điểm của khách hàng không sinh lợi
được thể hiện như thế nào khi xem xét các yếu tố chi phí liên quan đến hoạt động phân
phối và giao nhận hàng hóa?
13. Theo các tác giả Smith and Dikolli (1995) đặc điểm của khách hàng không sinh lợi
được thể hiện như thế nào khi xem xét các yếu tố chi phí liên quan đến hoạt động
thanh toán và xử lý đơn hàng?
14. Theo các tác giả Smith and Dikolli (1995) đặc điểm của khách hàng không sinh lợi
được thể hiện như thế nào khi xem xét các yếu tố chi phí liên quan đến hoạt động dự trữ và lưu kho hàng hóa?
15. Hãy trình bày giả định của Case 1 trong bài báo của Berger và Nasr (1998) nhằm xác
định giá trị trọn đời của khách hàng (CLV – Customer Lifetime Value).
16. Hãy trình bày giả định của Case 2a trong bài báo của Berger và Nasr (1998) nhằm xác
định giá trị trọn đời của khách hàng (CLV – Customer Lifetime Value).
17. Hãy trình bày giả định của Case 2b trong bài báo của Berger và Nasr (1998) nhằm xác
định giá trị trọn đời của khách hàng (CLV – Customer Lifetime Value).
18. Hãy trình bày giả định của Case 3 trong bài báo của Berger và Nasr (1998) nhằm xác
định giá trị trọn đời của khách hàng (CLV – Customer Lifetime Value).
19. Hãy trình bày giả định của Case 4 trong bài báo của Berger và Nasr (1998) nhằm xác
định giá trị trọn đời của khách hàng (CLV – Customer Lifetime Value).
20. Hãy trình bày giả định của Case 5 trong bài báo của Berger và Nasr (1998) nhằm xác
định giá trị trọn đời của khách hàng (CLV – Customer Lifetime Value).
21. Hãy trình bày ngắn gọn về nguồn gốc của mô hình SPC.
22. Hãy trình bày ngắn gọn quá trình tiến hóa của mô hình SPC.
23. Hãy trình bày và so sánh lòng trung thành hành vi và lòng trung thành thái độ.
24. Chương trình trung thành là gì? Những mục tiêu chủ yếu của chương trình trung thành.
25. Hãy mô tả ít nhất hai ví dụ của chương trình trung thành.
26. Hãy chỉ ra ít nhất hai vấn đề hạn chế của chương trình trung thành.
27. Hãy trình bày và so sánh hai mô hình trao thưởng dựa trên giao dịch và dựa trên tương tác.
28. Hãy trình bày và so sánh các giải thưởng cứng và giải thưởng mềm.
29. Hãy trình bày và so sánh việc tham gia tự nguyện hoặc tự động vào chương trình trung thành.
30. Hãy chỉ ra 7 điểm chủ chốt trong check-list nhằm phát triển, thiết kế và thực hiện
thành công một chương trình trung thành.