Việt phục | Bài tập môn Marketing | Trường Cao đẳng thực hành FPT

Bài tập chủ đề  "Việt phục" môn Marketing của Trường Cao đẳng thực hành FPT được biên soạn dưới dạng PDF gồm những kiến thức và thông tin cần thiết cho môn marketing giúp sinh viên có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học từ đó làm tốt trong các bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần. Mời bạn đọc đón xem!

1.2 Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi
Sứ Mệnh
Đưa sản phẩm thời trang Việt phục chất liệu tốt, phù hợp với mọi người, dịch vụ
tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới.
Tầm nn
NĂM 2030:
- Công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á.
NĂM 2040
- Tập đoàn Việt phục hàng đầu thế giới.
- Mang đến sản phẩm dịch vụ vượt mong đợi cho khách hàng.
- Tác động tích cực đến hội thông qua hoạt động kinh doanh sản
xuất.
Giá trị cốt lõi :
1. Đam mê phục vụ khách hàng
- Đặt sự hài lòng của khách hàng ưu tiên số một trong mọi suy nghĩ
hành động của mình.
2. Coi mình gốc rễ của mọi vấn đề
- một sự lựa chọn để từ đó bạn có sức mạnh thay đổi kết quả.
3. Integrity
- Hoàn tất lời hứa của mình.
- Làm đúng, làm đủ theo thiết kế
4. Trung thực
- Không lấy, không sử dụng, không nghĩ đến việc chiếm hữu tiền bạc, hàng
hoá, tài sản không phải của mình.
- Báo cáo đúng, đủ trạng thái công việc.
5. Cầu tiến
- Không ngừng học p
tự hoàn th
- Sẵn sàng thử nghiệm phương pháp mới, chấp nhận thất bại tiếp tục hành
động.
1.6 Phân tích mô hình Swot
1. Strenghts:
- Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu chất lượng tốt, đáp ứng đủ nhu
cầu mua sắm của khách hàng
- Dịch vụ thuê quần áo giúp tiết kiệm chi phí phải bỏ ra, đa dạng sự lựa
chọn
- Đội ngũ marketing năng động, nhiệt huyết giàu kinh nghiệm
2. Weakness:
- Chi phí sản xuất cao
- Sản phẩm mới đang cần thêm thời gian để tiếp cận được tệp khách nhất
định
3. Opportunities
- Nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng
- Sản phẩm mới mẻ, hấp dẫn
- Tiềm năng phát triển qua ứng dụng giao hàng
4. Threats:
- Xu hướng thời trang thay đổi liên tục
- Chi phí vật liệu không ổn định
| 1/3

Preview text:

1.2 Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi Sứ Mệnh
Đưa sản phẩm thời trang Việt phục có chất liệu tốt, phù hợp với mọi người, dịch vụ
tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới. Tầm nhìn NĂM 2030:
- Công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á. NĂM 2040
- Tập đoàn Việt phục hàng đầu thế giới.
- Mang đến sản phẩm và dịch vụ vượt mong đợi cho khách hàng.
- Tác động tích cực đến xã hội thông qua hoạt động kinh doanh và sản xuất. Giá trị cốt lõi :
1. Đam mê phục vụ khách hàng
- Đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số một trong mọi suy nghĩ và hành động của mình.
2. Coi mình là gốc rễ của mọi vấn đề
- Là một sự lựa chọn để từ đó bạn có sức mạnh thay đổi kết quả. 3. Integrity
- Hoàn tất lời hứa của mình.
- Làm đúng, làm đủ theo thiết kế 4. Trung thực
- Không lấy, không sử dụng, không nghĩ đến việc chiếm hữu tiền bạc, hàng
hoá, tài sản không phải của mình.
- Báo cáo đúng, đủ trạng thái công việc. 5. Cầu tiến
- Không ngừng học tâp ̣ và tự hoàn thiêṇ
- Sẵn sàng thử nghiệm phương pháp mới, chấp nhận thất bại và tiếp tục hành động.
1.6 Phân tích mô hình Swot 1. Strenghts:
- Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã và chất lượng tốt, đáp ứng đủ nhu
cầu mua sắm của khách hàng
- Dịch vụ thuê quần áo giúp tiết kiệm chi phí phải bỏ ra, đa dạng sự lựa chọn
- Đội ngũ marketing năng động, nhiệt huyết giàu kinh nghiệm 2. Weakness: - Chi phí sản xuất cao
- Sản phẩm mới đang cần thêm thời gian để tiếp cận được tệp khách nhất định 3. Opportunities
- Nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng
- Sản phẩm mới mẻ, hấp dẫn
- Tiềm năng phát triển qua ứng dụng giao hàng 4. Threats:
- Xu hướng thời trang thay đổi liên tục
- Chi phí vật liệu không ổn định