Xây dựng kế hoạch và triển khai Mobile Marketing cho thương hiệu Điện máy Đạt Hòa | Bài tập môn Marketing | Trường Cao đẳng thực hành FPT
Bài tập đề tài "Xây dựng kế hoạch và triển khai Mobile Marketing cho thương hiệu Điện máy Đạt Hòa" của Trường Cao đẳng thực hành FPT được biên soạn dưới dạng PDF gồm những kiến thức và thông tin cần thiết cho môn marketing giúp sinh viên có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học từ đó làm tốt trong các bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Marketing (MAR2023)
Trường: Trường Cao đẳng Thực hành FPT
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT HỒ CHÍ MINH
BỘ MÔN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ɷ∞0∞ɷ MOBILE MARKETING
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI MOBILE MARKETING
CHO THƯƠNG HIỆU ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA
GVHD: Đặng Huỳnh Kim Long
Sinh viên thực hiện: Đặng Hoàng Thúy Vy PS24503 Lê Hà Phương Linh PS24385 Lê Long Vũ PK02361 Nguyễn Thị Thu Hương PS24517
TP. Hồ Chí Minh, tháng 01 năm 2023
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN GIẢNG VIÊN 1:
……………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………… GIẢNG VIÊN 1:
……………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 2 LỜI MỞ ĐẦU
Xu thế phát triển của công nghệ đã khiến Digital Marketing trở thành một phần không
thể thiếu đối với đa số các doanh nghiệp. Và chúng em là những con người đang ngay
đêm cố gắng phát triển để đưa ngành Digital Marketing lên một tầm cao mới. Và để
được như thế chúng em cần có sự giúp đỡ, hỗ trợ từ quý thầy, cô. Đó chính là lí do
chúng em sát cánh cùng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh và đặc biệt là quý thầy quý cô
trong chuyên ngành này - những người có tri thức, có kinh nghiệm sâu rộng về chuyên
ngành thương mại điện tử, là những người luôn yêu quý, dẫn dắt học trò vô điều kiện.
Đặc biệt hơn nữa, ngày hôm nay, chúng em xin gửi lời tri ân đặc biết đến thầy Đặng
Huỳnh Kim Long, sự hướng dẫn, hỗ trợ hết mình của thầy, thầy luôn sẵn sàng giúp đỡ
tụi em để chúng em có thể học được nhiều bài học hay và phát triển bản thân hơn.
Chúng em xin chân thành cảm ơn thầy Đặng Huỳnh Kim Long.
Với môn học Mobile marketing, môn học tổng hợp kiến thức về những kỹ năng, công cụ
phục vụ cho việc thực hiện Mobile marketing. Và với môn học này chúng em sẽ phát
triển được các kĩ năng một cách hoàn chỉnh hơn. Thậm chí chúng em có thể phát triển
được một cửa hàng thực tế, hoàn chỉnh hơn qua chính dự án này. Vậy nên chúng em sẽ
cố gắng hết mình để có thể đạt được các mục tiêu được đặt cho dụ án lần này. Do vẫn
còn là sinh viên nên chúng sẽ không tránh khỏi những thiếu sót trong quá trình hoàn
thành bài tiểu luận này. Mong thầy xem xét và góp ý để bài tiểu luận của chúng em được
hoàn thiện hơn. Kính chúc thầy ngày càng hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự
nghiệp “lái đò”. Chúc thầy luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò
đến những bến bờ tri thức.
Chúng em xin chân thành cảm ơn thầy Đặng Huỳnh Kim Long.
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 3 MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA ......................................................... 8
1.1 Giới thiệu về cửa hàng Điện Máy Đạt Hòa ................................................................................... 8
Câu chuyện thương hiệu ................................................................................................................... 8
1.2 Giới thiệu sản phẩm ...................................................................................................................... 10
Sản phẩm chính ............................................................................................................................... 10
Sản phẩm phụ .................................................................................................................................. 19
1.3 Phân tích tổng quan thị trường: .................................................................................................. 23
1.4 Phân tích đối thủ cạnh tranh ....................................................................................................... 24
Điện máy giá kho ............................................................................................................................. 25
Điện máy HAPA .............................................................................................................................. 31
Điện máy Tín Phong ....................................................................................................................... 41
Điện máy Tín Phong: ...................................................................................................................... 43
TÀI LIỆU THAM KHẢO ......................................................................................................... 51
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 4 DANH MỤC HÌNH ẢNH
Hình 1: Logo của Điện máy Đạt Hòa ........................................................................................................ 8
Hình 2: Tivi LED LG 4K 43 inch ........................................................................................................... 11
Hình 3: Tivi Samsung Crystal UHD 4K ................................................................................................. 11
Hình 4: Tủ lạnh Samsung Inverter 208l .................................................................................................. 12
Hình 5: Tủ lạnh Sharp Inverter 314l ........................................................................................................ 12
Hình 6: Nồi cơm điện tử Sharp 1l ........................................................................................................... 13
Hình 7: Nồi cơm điện Cuckoo 1l ............................................................................................................ 13
Hình 8: Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse .............................................................................................. 15
Hình 9: Bếp hồng ngoại Sunhouse .......................................................................................................... 15
Hình 10: Bình đun siêu tốc Philips 1.7l................................................................................................... 16
Hình 11: Bình đun siêu tốc Toshiba 1.5l ................................................................................................. 16
Hình 12: Máy sấy tóc Panasonic ............................................................................................................. 17
Hình 13: Máy sấy tóc Philips .................................................................................................................. 17
Hình 14: Quạt lỡ Senko ........................................................................................................................... 18
Hình 15: Quạt treo Senko ........................................................................................................................ 18
Hình 16: Máy lọc nước RO Karofi 8 lõi ................................................................................................. 19
Hình 17: Máy lọc nước Karofi Optimus Plus ......................................................................................... 19
Hình 18: Máy xay sinh tố Bluestone ....................................................................................................... 20
Hình 19: Nồi chiên không dầu Kangaroo ................................................................................................ 22
Hình 20: Lõi lọc Karofi Smax Duo 2 Activated Carbon ......................................................................... 23
Hình 21: Số liệu tăng trưởng hàng tháng của thiết bị gia dụng trên sàn thương mại điện tử từ tháng
11/2021 - tháng 10/2022 ......................................................................................................................... 24
Hình 22: Fanpage của Điện máy giá kho ................................................................................................ 29
Hình 23: Trang Instragram của Điện máy giá kho .................................................................................. 30
Hình 24: Tài khoản của Điện máy giá kho .............................................................................................. 30
Hình 25: Youtube channel của Điện máy giá kho................................................................................... 31
Hình 26: Website của Điện máy Hapa .................................................................................................... 33
Hình 27: Số liệu phân tích của cửa hàng Điện máy Hapa trên công cụ Google Speed Insight .............. 33
Hình 28: Tốc độ tải trang trên thiết bị di động của Điện máy Hapa ....................................................... 34
Hình 29: Tốc độ tải trang trên máy tính của Điện máy Hapa ................................................................. 35
Hình 30: Đánh giá tổng quan SEO Offpage của Điện máy HAPA ......................................................... 35
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 5
Hình 31: Giao diện website trên iPhone 6s Plus/7 Plus trên Pixel 414 x 736 .......................................... 36
Hình 32: Fanpage của Điện máy Hapa ..................................................................................................... 36
Hình 33: Tài khoản TikTok của Điện máy Hapa ..................................................................................... 38
Hình 34: Youtube channel của Điện máy Hapa ....................................................................................... 38
Hình 35: Cửa hàng Điện máy Hapa trên sàn TMĐT Shopee ................................................................... 39
Hình 36: Cửa hàng Điện máy Hapa trên nền tảng Zalo ........................................................................... 40
Hình 37: Cửa hàng Điện máy Hapa trên sàn TMĐT Tiki ........................................................................ 40
Hình 38: Cửa hàng Điện máy Hapa trên sàn TMĐT Sendo .................................................................... 41
Hình 39: Cửa hàng Điện máy Hapa trên sàn TMĐT Lazada ................................................................... 41
Hình 40: Website cửa hàng Điện máy Tín Phong .................................................................................... 43
Hình 41: Số liệu phân tích của cửa hàng Điện máy Tín Phong trên công cụ Google Speed Insight ....... 43
Hình 42: Tốc độ tải trang trên thiết bị di động của Điện máy Tín Phong ................................................ 44
Hình 43: Tốc độ tải trang trên máy tính của Điện máy Tín Phong .......................................................... 45
Hình 44: Đánh giá tổng quan SEO Offpage của Điện máy Tín Phong .................................................... 45
Hình 45: Giao diện website trên iPhone 6s Plus/7 Plus trên Pixel 414 x 736 .......................................... 46
Hình 46: Fanpage cửa hàng Điện máy Tín Phong ................................................................................... 47
Hình 47: Cửa hàng Điện máy Tín Phong trên sàn TMĐT Shopee .......................................................... 47
Hình 48: Cửa hàng Điện máy Tín Phong trên sàn TMĐT Lazada ........................................................... 48
Hình 49: Cửa hàng Điện máy Tín Phong trên sàn TMĐT Tiki ............................................................... 49
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 6
DANH MỤC BẢNG BIỂU
Bảng 1: Đặc điểm sản phẩm Tivi ............................................................................................................. 11
Bảng 2: Đặc điểm sản phẩm Tủ lạnh ....................................................................................................... 12
Bảng 3: Đặc điểm sản phẩm Nồi cơm điện .............................................................................................. 13
Bảng 4: Đặc điểm sản phẩm Bếp điện ..................................................................................................... 14
Bảng 5: Đặc điểm sản phẩm Bình siêu tốc ............................................................................................... 15
Bảng 6: Đặc điểm sản phẩm Máy sấy tóc ................................................................................................ 16
Bảng 7: Đặc điểm sản phẩm Quạt máy .................................................................................................... 17
Bảng 8: Đặc điểm sản phẩm Máy lọc nước ............................................................................................. 18
Bảng 9: Đặc điểm Máy xay sinh tố .......................................................................................................... 20
Bảng 10: Đặc điểm sản phẩm Nồi chiên không dầu ................................................................................ 21
Bảng 11: Đặc điểm sản phẩm Lõi lọc ...................................................................................................... 22
Bảng 12: Bảng phân tích ưu và nhược điểm của đối thủ cạnh tranh ........................................................ 50
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 7
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA
1.1 Giới thiệu về cửa hàng Điện Máy Đạt Hòa
Tên cửa hàng: Điện máy Đạt Hòa
Hình 1: Logo của Điện máy Đạt Hòa
Ý nghĩa logo: Là một tổng thể hài hòa và đồng nhất về màu sắc, kiểu chữ và hình ảnh tia sét
đã tạo sự nổi trội cho thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh. Tông màu xanh dương được sử
dụng làm tông màu chủ của thương hiệu đem lại cảm giác bình yên, thoải mái cho người
xem, đồng thời nó thể hiện sự tin cậy, chắc chắn và bảo đảm, vững bền, trách nhiệm và tính
chuyên nghiệp của cửa hàng điện máy Đạt Hòa, cũng như các sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.
Câu chuyện thương hiệu:
Điện Máy Đạt Hòa - Thiết bị gia dụng, đồ điện tử - Nâng cao đời sống người dân
Điện Máy Đạt Hòa là cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng như: Tivi, tủ lạnh, điều
hòa, máy giặt... và các mặt hàng gia dụng khác. Của rất nhiều nhãn hàng thông dụng phổ
biến tại Việt Nam như: Sony, SamSung, LG, TCL... Cửa hàng điện Máy Đạt Hòa được
thành lập vào năm 2015 tại Đắk Nông với người sáng lập là ông Lê Minh Đạt – là một người
nông dân chất phát với niềm đam mê kinh doanh. Trong thời điểm đó ông Đạt nhận thấy
quanh khu vực nơi ông sinh sống có rất ít cửa hàng điện máy và người dân phải đi rất xa để
có thể mua được các sản phẩm điện máy nên với niềm đam mê kinh doanh. Ông Đạt đã
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 8
quyết định cho xây dựng một cửa hàng điện máy mang tên Điện Máy Đạt Hòa. Qua quá
trình kinh doanh và xây dựng cửa hàng thì hiện nay cửa hàng đang có chỗ đứng trong thị
trường rất là vững chắc với lượng khách hàng trung thành trong khu vực vô cùng lớn.
Những vì xã hội luôn phát triển nên cửa hàng đã luôn luôn được cại tiến với những công
nghệ và mở rộng quy mô kinh doanh hớn. Và một thị trường vô cùng màu mỡ và vô cùng
lớn đó là thị trường online, chính vì thế cửa hàng Điện Máy Đạt Hòa đã lấn sân vào thị
trường online này vào năm 2017 đã phát triển một fanpage và đăng kí địa chỉ trên google
map để mọi người biết đến nhiều hơn. Và đột phá hơn trong cuối năm 2022 cửa hàng đã
chỉnh thức xây dựng môt Website bán hàng chuyên nghiệp, tiện lợi mang đến cho mọi người
có một kênh mua hàng trực tiếp nhanh gọn, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Và cửa hàng sẽ
không ngừng cải tiến nữa để cung cấp cho khách hàng của mình có thể đạt được những nhu
cầu mong muốn cũng như là phát triển để việc mua hàng trở nên đơn giản và dễ dàng.
Triết lý kinh doanh của chúng tôi:
Mang đến khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá tốt nhất
Khách hàng là hơi thở là nguồn sống
Luôn luôn nổ lực làm hài lòng khách hàng
Không ngừng tìm tòi, nâng cao lợi ích cho khách hàng
Cam kết của chúng tôi:
Nói không với hàng nhái, hàng trưng bày, hàng kém chất lượng – Cam kết chính hãng 100%
Uy tín, chất lượng, dịch vụ luôn đặt lên hàng đầu ( Bất cứ thông tin nào khách hàng
không hài lòng có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline của chúng tôi để giải quyết ngay tức thì
Toàn bộ mặt hàng mới 100%, còn nguyên đai nguyên kiện, nguyên hộp, khách hàng là những người bóc tem
Hãng bảo hành tại nhà – nếu các bạn không làm việc được với hãng, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình
USP của Điện máy Đạt Hòa:
Tìm hiểu nỗi lo của khách hàng: chính sách bảo hành sản phẩm, sau 1-3 năm bảo hành
phải tốn thêm chi phí sửa chữa, tiền mua linh kiện.
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 9
Giải quyết nhu cầu khách hàng: hiểu rõ nỗi lo của khách hàng về vấn đề bảo hành sản
phẩm. Điện máy Đạt Hòa cam kết với khách hàng “Bảo hành sản phẩm – không lo tốn
tiền”. Mỗi khi khách hàng mua sản phẩm bên Đạt Hòa, phần mềm của cửa hàng sẽ lưu
trữ thông tin khách hàng, chỉ cần đọc số điện thoại cho cửa hàng, cửa hàng sẽ giúp bạn
sửa chữa sản phẩm 1 cách nhanh chóng và miễn phí.
1.2 Giới thiệu sản phẩm:
Điện máy Đạt Hòa phân phối sản phẩm đến cho khách hàng qua việc bán trực tiếp tại cửa
hàng: 69 Xuân Phong, Đức Minh, Dak Mil, Vietnam
Phân phối online trên các kênh: Social media: Facebook
Sàn thương mại điện tử: chonongsanonline.com
Website: https://dienmaydathoa.com/
Phương thức vận chuyển: đối với khách hàng ngoại tỉnh, cách xa tỉnh thành điện máy Đạt
Hòa sử dụng VNPost (đồng giá 30.000 vnđ). Đối với khách nằm trong nội tỉnh Dak Nong,
điện máy Đạt Hòa liên kế với các bên vận chuyển như: J&T, Giao hàng tiết kiêm để vận chuyển.
Phương pháp thanh toán: Ship COD, chuyển khoản, sử dụng tiền mặt, ví điện tử,... Sản phẩm chính.
Các sản phẩm chính mà Đạt Hòa kinh doanh là các mặt hàng đồ gia dụng cho gia đình. Với
nhịp sống vội vã như hiện nay thì thời gian luôn luôn quan trọng, việc sử dụng đồ gia dụng
đa năng khiến cho người nội trợ tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Ngoài ra, còn thỏa mãn
vẻ đẹp mỹ quan, công suất sử dụng tốt, các món đồ gia dụng này còn phải đáp ứng được các
tiêu chí an toàn cho cả gia đình. Điện máy Đạt Hòa đề cao sản phẩm chất lượng - uy tín - an
toàn trước khi đến tay người tiêu dùng. Các thương hiệu chính là Samsung, Cuckoo,
Panasonic, Sharp, Philips Senko. Tivi: Giá thành Đặc điểm
5.990.000đ - 14.890.000đ Màn hình hiển thị hình ảnh sắc nét Full HD
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 10
Công nghệ tối ưu hóa nâng cấp độ chi tiết của từng gam màu
Cảm nhận chi tiết và sắc thái hoàn mỹ được hỗ trợ công nghệ HDR10+
Công nghệ UHD Dimming tăng cường độ chi tiết hiển thị của hình ảnh
Trải nghiệm hình ảnh mượt mà nhờ công nghệ Motion Xcelerator
Hiển thị chính xác một tỷ sắc màu với công nghệ Dynamic Crystal Color
Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói giúp tìm kiếm nội dung nhanh chóng, tiện lợi
Bảng 1: Đặc điểm sản phẩm Tivi
Hình ảnh sản phẩm:
Hình 2: Tivi LED LG 4K 43 inch
Hình 3: Tivi Samsung Crystal UHD 4K
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 11 Tủ lạnh: Giá thành Đặc điểm
Công nghệ J-Tech Inverter máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện
Công nghệ Nano Ag+Cu loại bỏ tối đa vi khuẩn, nấm mốc 5.840.000đ - 7.125.000đ
Chế độ Extra Eco tăng khả năng tiết kiệm điện
Trang bị 7 tính năng ưu việt độc đáo, an toàn khi sử dụng
Thiết kế ngăn giữ tươi linh hoạt, làm lạnh thực phẩm dễ hơn
Bảng 2: Đặc điểm sản phẩm Tủ lạnh
Hình ảnh sản phẩm:
Hình 4: Tủ lạnh Samsung Inverter 208l
Hình 5: Tủ lạnh Sharp Inverter 314l
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 12 Nồi cơm điện: Giá thành Đặc điểm
Chất liệu lòng nồi chống dính, an toàn, dễ dàng vệ sinh
Công suất 830W giúp nấu cơm nhanh, tiết kiệm thời gian 590.000đ - 3.390.000đ
Cảm biến nhiệt độ hơi nước giúp điều chỉnh cơm được ngon
Nhiều chế độ nấu đa dạng như nấu cơm, cháo, làm bánh,...
Màu sắc tinh tế, là điểm nhấn cho không gian bếp
Bảng 3: Đặc điểm sản phẩm Nồi cơm điện
Hình ảnh sản phẩm:
Hình 6: Nồi cơm điện tử Sharp 1l
Hình 7: Nồi cơm điện Cuckoo 1l
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 13 Bếp điện: Giá thành Đặc điểm
Điều khiển cảm ứng sang trọng, hiện đại cho khu vực bếp Mặt
bếp bằng gốm sứ thủy tinh cao cấp, dễ vệ sinh chùi rửa 549.000đ Tổng - 4.390.000đ
công suất 4000W với 2000W mỗi bếp giúp nấu nướng nhanh
9 mức nhiệt khác nhau tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng
Có chức năng hẹn giờ và khóa trẻ em, an toàn cho người dùng
Bảng 4: Đặc điểm sản phẩm Bếp điện
Hình ảnh sản phẩm:
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 14
Hình 8: Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse Hình 9: Bếp hồng ngoại Sunhouse Bình siêu tốc: Giá thành Đặc điểm
Dung tích 1.5l - 1.7l, Công suất 1800W nấu nước nhanh chóng
Làm nóng nước bằng cách giữ ấm mà không 159.000đ - 990.000đ cần đun sôi lại
Đế tiếp điện cao cấp cho khả năng truyền điện tốt
Chất liệu bình bằng thép không gỉ
Công nghệ PCT giữ nước nóng lâu
Bảng 5: Đặc điểm sản phẩm Bình siêu tốc
Hình ảnh sản phẩm:
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 15
Hình 10: Bình đun siêu tốc Philips 1.7l
Hình 11: Bình đun siêu tốc Toshiba 1.5l Máy sấy tóc: Giá thành Đặc điểm
Công suất 1200W sấy tóc khô trong thời gian ngắn
3 chế độ sấy phù hợp với các chất tóc khác nhau 250.000đ - 480.000đ
Tay cầm gập được, tiết kiệm không gian
Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi du lịch
Chế độ tự ngắt khi quá tải bảo vệ tuổi thọ sản phẩm
Bảng 6: Đặc điểm sản phẩm Máy sấy tóc
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 16
Hình ảnh sản phẩm:
Hình 12: Máy sấy tóc Panasonic
Hình 13: Máy sấy tóc Philips Quạt máy: Giá thành Đặc điểm
Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt
Đường kính quạt 39cm cho hiệu quả làm mát tối ưu
Công suất hoạt động 65W tiết kiệm năng lượng 320.000đ – 520.000đ
Có 3 tốc độ gió đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình
Lồng quạt sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn khi sử dụng
Lồng quạt được đan khít tạo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ
Bảng 7: Đặc điểm sản phẩm Quạt máy
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 17
Hình ảnh sản phẩm: Hình 14: Quạt lỡ Senko Hình 15: Quạt treo Senko Máy lọc nước: Giá thành Đặc điểm
Máy sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến nhất hiện nay
Trang bị hệ thống chống tràn nước Flow Guards hiện đại 4.690.000đ - 5.990.000đ
Thiết kế ngăn chứa tiện lợi, bạn dễ dàng lưu trữ đồ uống
Màng lọc RO 100GDP đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn
Hệ thống 10 l漃̀i lọc Smax ưu việt cho nước tinh khiết
Bảng 8: Đặc điểm sản phẩm Máy lọc nước
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 18
Hình ảnh sản phẩm:
Hình 16: Máy lọc nước RO Karofi 8 lõi
Hình 17: Máy lọc nước Karofi Optimus Plus Sản phẩm phụ.
Nhằm ổn định nguồn chi phí Đạt Hòa kinh doanh thêm một số mặt hàng liên quan về sản
phẩm đồ gia dụng. Bao gồm các mặt hàng thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, đồ
công nghệ…, và một số chi tiết nhỏ cho thiết bị và dụng cụ vệ sinh cho thiết bị điện lạnh, đồ công nghệ. Máy xay sinh tố: Giá thành Đặc điểm
Máy xay sinh tố xay nhuyễn được đá viên lớn
và nhiều loại thực phẩm khác nhau
Công suất hoạt động 800W, lưỡi dao 6 cánh 1.790.000đ
giúp xay nhuyễn mịn nhanh chóng
Cối xay sinh tố có dung tích 1.5 lít có thể xay
được nhiều nguyên liệu cùng lúc
Phụ kiện đi kèm: 1 Cối nhỏ dùng để xay hạt,
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 19
xay thực phẩm khô tiện dụng
Lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, độ bền
cao, an toàn cho sức khỏe
Điều chỉnh đa tốc độ với 3 chế độ xay sinh tố,
nhồi và xay đá chuyên biệt
Chế độ tự ngắt khi quá tải, chân đế chống trượt
đảm bảo an toàn khi sử dụng
Bảng 9: Đặc điểm Máy xay sinh tố
Hình ảnh sản phẩm:
Hình 18: Máy xay sinh tố Bluestone
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 20 Nồi chiên không dầu: Giá thành Đặc điểm
Nồi chiên không dầu 4L phù hợp với nhu cầu của gia đình
Công suất 1400W giúp nấu chín thực phẩm nhanh chóng
Dải nhiệt rộng 80 - 200 độ, phù hợp với nhiều thực phẩm 2.700.000đ
Làm nóng nhanh chóng với thanh nhiệt chất lượng cao
Điều khiển, lựa chọn nhiệt độ dễ dàng với nút xoay tròn
Cơ chế tự ngắt điện khi quá tải, bảo vệ hoạt động của nồi
Tay cầm chắc chắn, hỗ trợ người dùng tháo lắp nồi chiên
Bảng 10: Đặc điểm sản phẩm Nồi chiên không dầu
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 21
Hình ảnh sản phẩm:
Hình 19: Nồi chiên không dầu Kangaroo Lõi lọc nước: Giá thành Đặc điểm
Loại bỏ chất hữu cơ, chất tạo màu, mùi Clo khó
chịu trong nước sinh hoạt
Bề mặt mao quản lọc nhỏ 10-50 nm giúp hấp
phụ các chất có kích thước siêu nhỏ 120.000đ – 170.000đ
Lõi lọc nước số 2 than hoạt tính dùng cho
nguồn nước thường ít cặn trắng canxi
Lõi lọc Karofi Smax Duo 2 Activated Carbon
khuyến cáo sử dụng tối đa 12 tháng
Bảng 11: Đặc điểm sản phẩm Lõi lọc
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 22
Hình ảnh sản phẩm:
Hình 20: Lõi lọc Karofi Smax Duo 2 Activated Carbon
1.3 Phân tích tổng quan thị trường:
Phân tích ngành hàng Gia dụng tại thị trường Việt Nam:
Theo số liệu từ Bộ Công Thương từ năm 2017, hàng tiêu dùng gia dụng đang chiếm 9% tổng
gói tiêu dùng cá nhân. Nhóm ngành gia dụng đứng thứ 4/11 nhóm ngành hàng chính về quy
mô tiêu dùng. Những thương hiệu nổi bật trên thị trường đồ gia dụng như Kangaroo,
Sunhouse, Happy cook,… được người tiêu dùng yêu thích và quan tâm nhiều hơn.
Theo bà Trần Hương Mỹ - Giám đốc Nghiên cứu Ngành hàng Tiêu dùng của Công ty Chứng
khoán Thành phố Hồ Chí Minh đành giá ngành hàng tiêu dùng có mức tăng trưởng trong
năm 2022, các sản phẩm công nghệ và gia dụng chiếm 8% tổng doanh số ngành tiêu
dùng. Từ số liệu của Euromondor, HSC Research cho biết doanh thu năm 2021 của ngành
gia dụng là hơn 56 ngàn tỷ đồng. Tốc độ tăng trưởng của ngành hàng này bị chững lại từ
năm 2019 đến năm 2020 do ảnh hưởng của dịch COVID. Dự báo tốc độ tăng trưởng sẽ
dần hồi phục vào năm 2024 và quy mô sẽ khoảng 66,7 ngàn tỷ đồng. Theo chuyên gia của
HSC thì ngành gia dụng rất tiềm năng và người dân sẽ tập trung sở hữu các thiết bị tủ lạnh,
máy lạnh, máy giặt nhiều hơn các thiết bị máy hút mùi, lò vi sóng, máy hút bụi, máy rửa chén…
Trong khoảng thời gian nửa đầu năm 2020 khi đại dịch COVID-19 bùng phát mạnh mẽ thì
mối quan tâm của hầu hết người tiêu dùng là vấn đề vệ sinh và sức khỏe, vệ sinh nhà cửa
sạch sẽ hơn. Theo báo cáo ngành hàng gia dụng có hơn 65,000 lượt thảo luận xoay quanh
việc “lau dọn nhà cửa”, hơn 40,000 lượt tìm kiếm từ khóa “robot hút bụi”. Khi cả nước
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 23
chuẩn bị phòng chống cho đợt COVID-19 lần thứ 3 thì có hơn 20,000 lượt thảo luận về các
từ khóa “vệ sinh”, “dọn dẹp”, “khử trùng”, “làm sạch” trong vòng 5 ngày từ 26/7 đến ngày
30/7/2020. Trong khoảng thời gian này người tiêu dùng dành rất nhiều sự quan tâm đến các
thiết bị gia dụng điện tử công nghệ.
Ngày nay xu hướng giới trẻ tách ra sống riêng ngày càng phổ biến hơn dẫn đến nhu cầu
mua sắm các thiết bị gia dụng tăng cao, góp phần phát triển của ngành hàng đồ gia dụng.
Bên cạnh đó sự phát triển của sàn Thương mại điện tử cũng giúp doanh thu đồ gia dụng
tăng theo. Cụ thể theo Metric.vn – Nền tảng phân tích số liệu thị trường đã nghiên cứu từ
tháng 11/2021 đến tháng 10/2022 nhận thấy doanh thu đồ gia dụng trên sàn Thương mại
điện tử đạt 20 tỷ đồng trong 12 tháng. Người tiêu dùng muốn mua các sản phẩm đồ gia dụng
1 cách nhanh chóng, tiện lợi.
Hình 21: Số liệu tăng trưởng hàng tháng của thiết bị gia dụng trên sàn thương mại điện tử từ
tháng 11/2021 - tháng 10/2022
1.4 Phân tích đối thủ cạnh tranh
Xác định đúng đối thủ cạnh tranh, không những giúp doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc
mà còn tiết kiệm chi phí vận hành và chi phí tiếp thị khác. Điện máy Đạt Hòa xác định
đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình dựa vào 3 khía cạnh sau:
• Ngành hàng, sản phẩm kinh doanh tương đồng.
• Quy mô và mô hình kinh doanh tương đồng.
• Phân khúc giá, khách hàng mục tiêu tương đồng. Điện máy Giá
Điện máy HAPA Điện máy Tín Kho Phong
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 24 Ngành hàng Đồ gia dụng Đồ gia dụng nhà Đồ gia dụng Điện gia dụng bếp Điện gia dụng Thiết bị điện gia dụng Mô hình kinh B2C B2C B2C doanh Giá cả 1.000.000 – 1.000.000 – 500.000 – 20.000.000 VNĐ 20.000.000 VNĐ 15.000.000 VNĐ
Bảng: Bảng phân tích điểm tương đồng của đối thủ cạnh tranh Điện máy giá kho
Nhận xét: Điện máy Giá Kho hiện đang hoạt động với đa kênh nhưng hoạt động chính vẫn là Website, Fanpage.
Mô hình kinh doanh: B2C
Fanpage có tổng 10.418 người thích và 10.437 người theo dõi.
Phần thông tin giới thiệu được ghi thông tin đầy đủ, tuy nhiên không có phần để khách
hàng đánh giá sẽ giúp tin độ uy tín hơn cho cửa hàng.
Tần suất đăng bài của cửa hàng là 7 bài/1 ngày, lượt tương tác chưa cao.
Giá bán: 1.000.000 – 20.000.000 VNĐ
Danh mục sản phẩm • Tivi – Loa – Amly
• Lọc nước – Lọc không khí
• Tủ lạnh – Tủ đông – Tủ mát
• Điện gia dụng – Quạt
• Máy lạnh – Quạt hơi nước • Nhà bếp
• Máy giặc – Máy sấy • Vật tư • Máy tắm nước nóng
Nền tảng các kênh tiếp thị, bán hàng
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 25
Offline: Công ty TNHH TM DV BestMua 257 Hoàng Hoa Thám, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM. Online: Website:
Hình : Website của Điện máy giá kho
Hình : Số liệu phân tích của cửa hàng Điện máy giá kho trên Google Speed Insight
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 26 Nhận xét:
Performance: tốc độ tải trang là 25, chưa thân thiện với người dùng, cần cải thiện nhiều hơn.
Accessibility: khả năng tối ưu của website là 61, ở mức trung bình cũng cần cải thiện
thêm để đạt kết quả tốt hơn.
Best Practies: độ phân giải, bảo mật và tối ưu màn hình là 75, ở mức tương đối.
SEO: điểm chuẩn SEO on-page của website đạt mức 85, khá tốt cần duy trì.
Công cụ Page Speed Insight:
• Trên thiết bị di dộng mức độ thân thiện chỉ đạt 27 – mức thấp, cần cải thiện nhiều hơn.
• Trên máy tính mức độ thân thiện của website đạt 79 điểm – mức khá, cần cản thiện thêm.
Hình : Mức độ tải trang trên thiết bị di động của Điện máy giá kho
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 27
Hình : Mức độ tải trang trên máy tính của Điện máy giá kho
Hình : Đánh giá tổng quan SEO Offpage của Điện máy giá kho Nhận xét:
• Lượng backlink tương đối: 4,6K Backlinks
• Lượng liên kết follow chiếm 62%
• Backlink được đặt ở các website liên quan và có độ uy tín cao. Fanpage:
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 28
Hình 22: Fanpage của Điện máy giá kho Nhận xét:
• Thông tin giới thiệu đầy đủ rõ ràng
• Bài đăng sử dụng emoji hợp lý
• Hình ảnh r漃̀ nét, có đính kèm link sản phẩm
• Lịch đăng bài đều đặn
• Trang bìa Fanpage thể hiện được đầy đủ thông điệp thương hiệu
• Logo Fanpage liên quan trực tiếp đến thương hiệu Instagram:
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 29
Hình 23: Trang Instragram của Điện máy giá kho Nhận xét:
• Có 205 bài viết chủ yếu về các sản phẩm, mẹo hay và quá trình giao hàng, lắp ráp sản phẩm. • 697 người theo dõi TikTok:
Hình 24: Tài khoản của Điện máy giá kho
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 30 Nhận xét: • Có 4 người theo dõi • 5 video
• Đây là nền tảng mà Điện máy Giá Kho cần cải thiện. Youtube:
Hình 25: Youtube channel của Điện máy giá kho Nhận xét:
• Có 3,13 N người đăng ký, đây cũng là một con số khá ổn. Điện máy HAPA
Nhận xét: Điện máy HAPA hiện đang hoạt động với đa kênh; hoạt động chính vẫn là Website, Fanpage, và Shopee.
Mô hình kinh doanh: B2C
Shopee: có 7.500 người theo d漃̀i và được đánh giá 5.0 sao trên tổng 264 lượt đánh giá.
Tuy mới gia nhập nền tảng nhưng đạt được số liệu như vậy trên Shopee là rất tốt.
Fanpage Facebook có tổng 7.591 người thích và 7.459 người theo dõi.
Phần thông tin giới thiệu được ghi thông tin đầy đủ, đăng 5 bài/1 tuần. Tần suất đăng bài còn thấp.
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 31
Giá bán: 1.000.000 – 20.000.000 VNĐ
Danh mục sản phẩm
• Máy lọc nước uống trực tiếp
• Lò nướng – Lò vi sóng
• Máy điện giải iON kiềm
• Đồ gia dụng nhà bếp
• Hệ thống lọc tổng đầu nguồn
• Quạt hơi nước – Máy lọc không
• L漃̀i lọc nước – Phụ kiện khí
• Bếp điện từ - Bếp gas
• Tủ đông – Tủ mát – Tủ lạnh
• Máy hút mùi – Máy rửa chén
• Thiết bị điện gia dụng
Nền tảng các kênh tiếp thị, bán hàng Offline:
Văn phòng: L17-11 Tầng 17 Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Kho hàng: 85-87 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh Online: Website:
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 32
Hình 26: Website của Điện máy Hapa
Hình 27: Số liệu phân tích của cửa hàng Điện máy Hapa trên công cụ Google Speed Insight Nhận xét:
Performance: tốc độ tải trang là 31, chưa thân thiện với người dùng, cần cải thiện nhiều hơn.
Accessibility: khả năng tối ưu của website là 81, ở mức khá nhưng cần cải thiện
thêm để kết quả tốt hơn.
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 33
Best Practies: độ phân giải, bảo mật và tối ưu màn hình là 83, ở mức tương đối.
SEO: điểm chuẩn SEO on-page của website đạt mức 86, khá tốt cần duy trì.
Công cụ Page Speed Insight:
• Trên thiết bị di dộng mức độ thân thiện chỉ đạt 34 – mức thấp, cần cải thiện nhiều hơn.
• Trên máy tính mức độ thân thiện của website đạt 59 điểm – mức khá, cần cản thiện thêm.
Hình 28: Tốc độ tải trang trên thiết bị di động của Điện máy Hapa
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 34
Hình 29: Tốc độ tải trang trên máy tính của Điện máy Hapa
Hình 30: Đánh giá tổng quan SEO Offpage của Điện máy HAPA Nhận xét:
• Lượng backlink tương đối nhiều: 111K Backlinks
• Lượng liên kết follow chiếm 99%, quá tuyệt vời.
• Backlink được đặt ở các website liên quan và có độ uy tín cao.
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 35
• Lượng từ khóa 532 từ.
Hình 31: Giao diện website trên iPhone 6s Plus/7 Plus trên Pixel 414 x 736 Fanpage:
Hình 32: Fanpage của Điện máy Hapa
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 36 Nhận xét:
• Có 7,3K người theo d漃̀i và lượt thích
• Nhận được đánh giá 5 sao
• Có đầy đủ thông tin
• Lịch đăng bài đều đặn
• Logo thể hiện đầy đủ thông điệp thương hiệu Instagram:
Hình : Trang Instagram của Điện máy Hapa Nhận xét:
• Điện máy HAPA cần chú trọng hơn đối với nên tảng mạng xã hội này. Chỉ đăng
bài mà không có người theo d漃̀i hay lượt tương tác nào sẽ không đem lại kết quả. TikTok:
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 37
Hình 33: Tài khoản TikTok của Điện máy Hapa Nhận xét:
• Có 11 người theo d漃̀i và 5 video nhưng chỉ nhận được 181 lượt thích. Cần đẩy
mạnh lượt tương tác. Bắt trend để tăng độ nhận diện cho kênh Tik Tok vì hiện tại
đây là một trong nhưng kênh bán hàng đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Youtube:
Hình 34: Youtube channel của Điện máy Hapa
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 38
Nhận xét: 9 người đăng kí, cần cải thiện. Shopee:
Hình 35: Cửa hàng Điện máy Hapa trên sàn TMĐT Shopee Nhận xét:
• Với nhiều voucher ưu đãi nên kênh Shopee của Điện máy HAPA nổi trội hơn hẳn
so với các nền tảng khác. • Người theo dõi: 7,5k
• Đánh giá: 5.0 (264 đánh giá)
• Tỉ lệ phản hồi tương đối ổn: 85% Zalo:
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 39
Hình 36: Cửa hàng Điện máy Hapa trên nền tảng Zalo Tiki:
Hình 37: Cửa hàng Điện máy Hapa trên sàn TMĐT Tiki Nhận xét: • Người theo dõi: 74
• Tỉ lệ phản hồi: 90% khá tốt • Đánh giá 5/5 sao
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 40 Sendo:
Hình 38: Cửa hàng Điện máy Hapa trên sàn TMĐT Sendo Lazada:
Hình 39: Cửa hàng Điện máy Hapa trên sàn TMĐT Lazada Điện máy Tín Phong
Nhận xét: Điện máy Tín Phong hiện đang hoạt động với đa kênh nhưng hoạt động
chính vẫn là Website, Fanpage, và Tiki.
Mô hình kinh doanh: B2C
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 41
Tiki: có 770 người theo d漃̀i và đạt được 4.6 sao. Tỉ lệ phản hồi là 88%, nhìn chung khá thấp.
Fanpage Facebook có tổng 48.826 người thích và 49.407 người theo dõi.
Phần thông tin giới thiệu được ghi thông tin đầy đủ, tuy nhiên không có phần để
khách hàng đánh giá sẽ giúp tin độ uy tín hơn cho cửa hàng.
Tần suất đăng bài của cửa hàng là 4 bài/1 ngày; lượt tương tác chưa cao.
Giá bán: 500.000 – 15.000.000 VNĐ
Danh mục sản phẩm: • Máy pha cà phê • Tivi – điện lạnh • Thiết bị nhà bếp • Hafele – Đức • Gia dụng nhà bếp • Tefal – Pháp • Thiết bị gia đình • Tiger – Nhật
Nền tảng các kênh tiếp thị, bán hàng: Kênh Offline:
Hồ Chí Minh: Tổng kho 185 -189 Âu Cơ, P.14, Q.11.
Đà Nẵng: 224 Nguyễn Tri Phương - Q. Thanh Khê - Đà Nẵng. Kênh Online: Website:
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 42
Hình 40: Website cửa hàng Điện máy Tín Phong
Điện máy Tín Phong:
Hình 41: Số liệu phân tích của cửa hàng Điện máy Tín Phong trên công cụ Google Speed Insight Nhận xét:
Performance: tốc độ tải trang là 13, chưa thân thiện với người dùng, cần cải thiện nhiều hơn.
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 43
Accessibility: khả năng tối ưu của website là 75, trên mức trung bình cũng cần cải thiện
thêm để đạt kết quả tốt hơn.
Best Practies: độ phân giải, bảo mật và tối ưu màn hình là 75, ở mức tương đối.
SEO: điểm chuẩn SEO on-page của website đạt mức 85, khá tốt cần duy trì.
Công cụ Page Speed Insight:
• Trên thiết bị di dộng mức độ thân thiện chỉ đạt 10 – mức thấp, cần cải thiện nhiều hơn.
• Trên máy tính mức độ thân thiện của website đạt 44 điểm – mức thấp, cần cải thiện thêm.
Hình 42: Tốc độ tải trang trên thiết bị di động của Điện máy Tín Phong
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 44
Hình 43: Tốc độ tải trang trên máy tính của Điện máy Tín Phong
Hình 44: Đánh giá tổng quan SEO Offpage của Điện máy Tín Phong Nhận xét:
• Lượng backlink tương đối : 7,3K Backlinks
• Lượng liên kết follow chiếm 84%, khá ổn.
• Backlink được đặt ở các website liên quan và có độ uy tín cao.
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 45
• Lượng từ khóa khá nhiều 2,6K từ.
Hình 45: Giao diện website trên iPhone 6s Plus/7 Plus trên Pixel 414 x 736 Fanpage:
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 46
Hình 46: Fanpage cửa hàng Điện máy Tín Phong Nhận xét:
• Có 48K người theo d漃̀i và lượt thích, khá cao so với các đối thủ khác
• Có đầy đủ thông tin
• Lịch đăng bài đều đặn
• Logo thể hiện đầy đủ thông điệp thương hiệu
• Bài đăng sử dụng emoji hợp lý
• Hình ảnh r漃̀ nét, có đính kèm link sản phẩm Shopee:
Hình 47: Cửa hàng Điện máy Tín Phong trên sàn TMĐT Shopee
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 47 Nhận xét:
• Có 164 người theo dõi, khá thấp. Cần đẩy mạnh tiếp thị trên Shopee vì đây mà
nền tảng bán hàng lớn mạnh ở Việt Nam.
• Được 4.9/5 sao ( 237 đánh giá)
• Tỉ lệ phản hồi khá thấp: 47%, cần cải thiện gấp Lazada:
Hình 48: Cửa hàng Điện máy Tín Phong trên sàn TMĐT Lazada Nhận xét:
• Ngược lại với Shopee thì Điện máy Tín Phong lại phát triển mạnh ở Lazada
• Có hơn 10.000 lượt theo dõi
• 97% là đánh giá tích cực Tiki:
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 48
Hình 49: Cửa hàng Điện máy Tín Phong trên sàn TMĐT Tiki Nhận xét:
• Ở Tiki thì tỉ lệ phản hồi ổn hơn với 88%
• Có 770 người theo dõi
• Nhưng chỉ nhận được 4,6/5 sao. Cần cải thiện nhiều để đạt được kết quả tốt hơn.
Chiến lược tiếp thị của đối thủ cạnh tranh: Ưu điểm Nhược điểm
Tham gia thị trường từ rất sớm, Không có bài viết về
cụ thể là tháng 12/2016. thương hiệu.
Màu sắc thương hiệu nổi bật, Các trang bán hàng không
gây điểm nhấn tốt cho khách
có được liên kết với nhau. hàng.
Chưa thật sự tương tác Điện máy giá kho
Xây dựng website đẹp, thu hút.
được với khách hàng trên
Cung cấp đầy đủ thông tin cho các kênh tiếp thị.
khách hàng về sản phẩm như Giá thành cao.
chất liệu, kích thước, giá cả.
Chưa được nhiều người Đa dạng sản phẩm.
biết đến thương hiệu.
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 49 Có tên tuổi trong thị Chưa có bài viết về
trường.Tham gia thị trường từ thương hiệu. rất sớm từ 2017.
Chưa thật sự tương tác
Xây dựng trang web bố cục đẹp, được với khách hàng trên
đầy đủ thông tin, màu sắc hài các kênh tiếp thị. Điện máy HAPA hòa. Giá thành cao.
Cung cấp đầy đủ thông tin cho Các trang bán hàng không
khách hàng về sản phẩm như
có được liên kết với nhau.
chất liệu, kích thước, giá cả.
Chưa được nhiều người Đa dạng sản phẩm.
biết đến thương hiệu. Có tên tuổi trong thị Chưa có bài viết về
trường.Tham gia thị trường từ thương hiệu.
rất sớm, cụ thể là tháng
Chưa thật sự tương tác 3/10/2016.
được với khách hàng trên
Màu sắc thương hiệu hài hòa, các kênh tiếp thị.
nổi bật, gây ấn tượng tốt cho Giá thành cao Điện máy Tín khách hàng. Phong
Xây dựng trang bố cục đẹp, đầy
đủ thông tin, màu sắc hài hòa, thu hút.
Cung cấp đầy đủ thông tin cho
khách hàng về sản phẩm như
chất liệu, kích thước, giá cả. Đa dạng sản phẩm.
Bảng 12: Bảng phân tích ưu và nhược điểm của đối thủ cạnh tranh
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 50 TÀI LIỆU THAM KHẢO
https://actgroup.com.vn/xu-huong-nganh-do-dien-gia-dung-tai-viet-nam/
https://dichvubachkhoa.vn/nganh-hang-do-gia-dung-1659575948/
https://metric.vn/gia-dung-thong-minh
MOBILE MARKETING ĐIỆN MÁY ĐẠT HÒA - 51