



Preview text:
lOMoAR cPSD| 59561309 Yếu tố văn hóa
-Tại Việt Nam người tiêu dung có thói quen sử dụng các sản phẩm đồ ngọt cũng
như các sản phẩm đóng hộp hay các sản phẩm liên quan đến sữa vì vậy sự tiếp
cận của nguồn tin trở nên dễ dàng hơn thông qua báo ,đài ,tivi…
Vì thế hoạt động marketing quảng cáo và phân phối sản phẩm đến khách
hàng trở nên thuận lợi hơn
-Quan niệm của người Việt thì sữa luôn là những thực phẩm giàu dinh dưỡng có
thể thay thế cho những bữa ăn phụ, uống sữa giúp người lớn và trẻ nhỏ tăng
cường sức khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần
=> Các hoạt động quảng cáo luôn nhấn mạnh về thành phần dinh dưỡng của sữa tươi Vinamilk mang lại lOMoAR cPSD| 59561309 lOMoAR cPSD| 59561309
-Một trong những đặc điểm trong quan niệm của người Việt là thương dùng
những gì mình cảm thấy yên tâm về uy tín và chất lượng nên rất ít khi thay đổi .
Do đó khi Vinamilk tạo được niềm tin với người tiêu dùng thì sẽ có khách hàng
trung thành với sản phẩm.
-Người tiêu dùng Việt Nam có lối sống tiết kiệm, ưa thích sự tiện lợi vậy nên ngày
nay Vinamilk thúc đẩy việc bán hàng trực tuyến như : Shopee, Lazada,
Tiktokshop… đồng thời có nhiều voucher giảm giá hay chương trình khuyến mãi ,
tặng quà cho người tiêu dùng. lOMoAR cPSD| 59561309