Marketing căn bản (Phenikaa)

23 6 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • Hãy chọn một sản phẩm của một doanh nghiệp và phân tích cạnh tranh: mô tả về sản phẩm; xác định các đối thủ cạnh tranh ở 4 mức độ cạnh tranh và đề xuất các công cụ cạnh tranh tương ứng | Bài tập giữa kỳ học phần Marketing căn bản | Trường Đại học Phenikaa

    16 8 lượt tải 6 trang

    Các công ty sử dụng một số cách để thu hút khách hàng trong hoạt động kinh doanh của mình, đặc biệt là thực hiện linh hoạt trong giai đoạn hợp đồng và thanh toán, ví dụ: thỏa thuận về giá cả, số lượng, quy mô, v.v. lập kế hoạch hoặc thanh toán bằng văn bản hoặc bằng lời nói dưới hình thức như v.d. bán hàng trả góp, bán hàng tín dụng, bán hàng cá nhân, v.v. Những thực hành này hoạt động tốt hơn khi có sự tin tưởng giữa công ty và khách hàng. Vì vậy, chữ tín trở thành một công cụ sắc bén trong cạnh tranh, nó tạo cơ hội cho việc tham gia kinh doanh với số vốn ít, mở rộng thị phần hàng hoá và tạo nên sức mạnh cho công ty. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    3 tuần trước
  • TOP 25 câu hỏi trắc nghiệm ôn tập học phần Marketing căn bản | Trường Đại học Phenikaa

    19 10 lượt tải 5 trang

    Doanh nghiệp Đường sắt vận tải hành khách giảm giá 30% cho các thí sinh thi đại học. Như vậy, doanh nghiệp áp dụng chính sách định giá?Trong điều kiện thị trường khách hàng có thu nhập thấp, yếu tố chủ yếu quyết định sự lựa chọn của người mua là? Điều kiện nào không phải là điều kiện bắt buộc để áp dụng chính sách phân hoá giá? Nhân tố nào không phải là nhân tố bên trong ảnh hưởng đến việc định giá bán trên thị trường? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    3 tuần trước
  • Đánh giá nghiên cứu dòng sản phẩm Iphone của Apple | Bài tiểu luận học phần Marketing căn bản | Trường Đại học Phenikaa

    22 11 lượt tải 22 trang

    Sản phẩm của Apple bao gồm: máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy nghe nhạc kỹ thuật số, điện thoại di động. Sức mạnh của sản phẩm của Apple không chỉ nằm trong thẩm mỹ của họ, hoặc về chất lượng xây dựng của họ, nhưng trong thực tế là Apple là nhà sản xuất máy tính duy nhất xây dựng cả phần cứng và phần mềm. Các sản phẩm này đã chiếm được tình cảm của phần đông khách hàng trên toàn thế giới với chất lượng sản phẩm luôn đi kèm với vẻ đẹp hình thức. Các sản phẩm của Appe có thể nói là hoàn hảo tới từng chi tiết, từ thiết kế, đóng gói cho tới cả những mẫu quảng cáo. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    3 tuần trước
  • TOP các câu hỏi trắc nghiệm ôn tập chương 2 học phần Marketing căn bản | Trường Đại học Phenikaa

    19 10 lượt tải 6 trang

    Một doanh nghiệp đạt được thông tin về chiến lược marketing sắp tới của đối thủ cạnh tranh. Thông tin này thuộc loại thông tin nội bộ doanh nghiệp? Theo chương trình học, đâu không phải là một trong những đặc tính của thông tin tốt? Trong qui trình nghiên cứu thị trường, công đoạn nào là quan trọng nhất ? Hệ thông thông tin marketing bao gồm? Để tìm hiểu xu hướng sản phẩm ưa thích của khách hàng trong lĩnh vực F&B, doanh nghiệp E đã có một buổi trao đổi 45 phút với một chuyên gia trong lĩnh vực này. Đây là phương thức thu thập dữ liệu nào? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    3 tuần trước
  • TOP các câu hỏi trắc nghiệm ôn tập học phần Marketing căn bản | Trường Đại học Phenikaa

    24 12 lượt tải 33 trang

    Khái niệm “cung ứng sản phẩm” trong marketing bao gồm gì? Sự ra đời của Marketing nhằm giải quyết vấn đề gì? Đâu là quan điểm đúng về vai trò của marketing trong doanh nghiệp? . Thế nào là quan điểm tập trung vào sản phẩm trong marketing? Chi phí mà khách hàng phải bỏ ra để sở hữu sản phẩm không chỉ là tiền bạc mà còn bao gồm gì? Phân tích và lựa chọn thị trường mục tiêu trong marketing nhằm mục đích gì? Marketing là quá trình gì? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem. 

    3 tuần trước
  • Phân tích chiến lược Marketing Mix 4p của Nike. Inc | Báo cáo học phần Marketing căn bản | Trường Đại học Phenikaa

    108 54 lượt tải 12 trang

    Nike sử dụng chính nhu cầu, cảm hứng hay trạng thái cảm xúc của khách hàng để xây dựng thương hiệu cảm xúc cho mình. Emotional branding đạt được hiểu quả tốt nhất khi khách hàng cảm thấy có sự gắn bó thân thiết với thương hiệu, đó là cảm giác gắn kết, yêu thích hay mong muốn đồng hành trong tương lai. Kĩ thuật này được áp dụng rất tốt, khi mà chiến dịch marketing của họ không tập trung vào việc quảng bá sản phẩm, mà tập chung mang lại cho khách hàng tinh thần của thương hiệu. Hơn nữa, Nike hướng mình tới câu chuyện của những vị anh hùng chiến tháng kẻ thù hung ác nhưng lại khiến những câu chuyện đó trở nên mới mẻ hơn bằng cách tập trung vào kẻ thù bên trong mỗi người chứ không phải đối thủ bên ngoài. Và đối thủ ấy lại chính là sự lười biếng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    1 tháng trước