Marketing căn bản (Phenikaa)

17 tài liệu 2 đề thi 1 K

Danh sách Tài liệu

  • Chương 1: Tổng Quan Marketing - Những Khái Niệm Cơ Bản về MKT. Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    119 60 lượt tải 2 trang

    Chương 1 Tổng quan marketing 1.1. Bản chất của marketing .

    1.1.1.Sự ra đời và phát triển :

    -  Tác động đến lợi ích của mỗi người trong suốt đời

    -  Làm cho công việc hiệu quả hơn

    -  Cuộc sống con người trở nên dễ dàng hơn

    -  Thỏa mãn nhu cầu của con người

    1.1.2. Quan điểm sai lầm :

    -  Chỉ là bán hàng và quảng cáo

    -  Chỉ là công việc của bộ phận kinh doanh

    Chương 1: Tổng Quan Marketing - Những Khái Niệm Cơ Bản về MKT. Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 2 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Câu hỏi ôn tập Chương 1-4 Marketing - MKT101. Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    203 102 lượt tải 7 trang

    Câu 1. Marketing ra đời chủ yếu nhằm mục tiêu gì?

    A.  Tăng khả năng sản xuất hàng hóa

    B.  Rút ngắn khoảng cách giữa sản xuất và tiêu dùng

    C.  Giảm chi phí kinh doanh

    D.  Thay thế chức năng bán hàng truyền thống

    Câu 2. Trong các khẳng định sau, đâu là quan điểm sai lầm về marketing?

    A.  Marketing là hoạt động tạo giá trị và duy trì mối quan hệ với khách hàng

    B.  Marketing là công việc chỉ của bộ phận kinh doanh

    C.  Marketing giúp doanh nghiệp cạnh tranh hiệu quả hơn

    D.  Marketing giúp doanh nghiệp hiểu rõ thị trường mục tiêu

    Câu hỏi ôn tập Chương 1-4 Marketing - MKT101. Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 7 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Giới thiệu Viettel - Tiểu luận về thương hiệu và dịch vụ (TIÊU LUẬN). Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    39 20 lượt tải 6 trang

    I.Giới thiệu VIETTEL++

    1. Đôi nét về tập đoàn công nghiệp – viễn thông quan đội ( viettel )

    -        Viettel thành lập vào ngày 01/06/1989 với tên gọi đầu tiên là Tổng Công ty Điện tử thiết bị thông tin (SIGELCO). Sau này đổi tên thành Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).

    -        Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) là doanh nghiệp kinh tế quốc phòng đầu tiên 100% vốn nhà nước theo quyết định Số 2097/2009/QĐTTg của Thủ tướng Chính phủ ký vào ngày 14/12/2009. Doanh nghiệp kinh daonh trong Lĩnh vực Bưu chính – Viễn thông và Công nghệ thông tin với số vốn điều lệ 50.000 tỷ đồng.

    2. Sản phẩm và dịch vụ của tập đoàn Viettel

    Giới thiệu Viettel - Tiểu luận về thương hiệu và dịch vụ (TIÊU LUẬN). Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 6 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • ĐỀ THI TRẮC NGHIỆM - Tham Khảo Về Marketing và Nhu Cầu Người Tiêu Dùng. Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    55 28 lượt tải 5 trang

    ĐỀ THI TRẮC NGHIỆM

    1. Marketing bao gồm những chức năng nào?

    a.     Thoả mãn tốt nhất nhu cầu tiêu dùng của xã hội

    b.     Tăng cường khả năng cạnh tranh và khả năng thích ứng của doanh nghiệp

    c.     Tiêu thụ sản phẩm

    d.     Tất cả các vấn đề nêu trên

    2. Mong muốn của người tiêu dùng sẽ trở thành “Cầu” khi có:

    a.     Nhu cầu

    b.     Sản phẩm

    c.     Khả năng thanh toán

    d.     Tất cả các yếu tố trên

    ĐỀ THI TRẮC NGHIỆM - Tham Khảo Về Marketing và Nhu Cầu Người Tiêu Dùng. Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 5 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Kỹ Thuật Digital Marketing cho KFC: Chiến Lược và Tối Ưu. Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    23 12 lượt tải 3 trang

    4.2. Triển khai hoạt động.

    1. Tăng cường quảng cáo trên các nền tảng truyền thông xã hội: Facebook Ads:

    Chạy các chiến dịch quảng cáo nhắm mục tiêu đến các đối tượng cụ thể theo độ tuổi, giới tính, sở thích, v.v. Sử dụng các định dạng quảng cáo đa dạng như hình ảnh, video, carousel, v.v. để thu hút sự chú ý của người dùng. Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo và điều chỉnh cho phù hợp.

    Instagram:

    Hợp tác với các influencer trong lĩnh vực ẩm thực để quảng bá sản phẩm của KFC. Tổ chức các cuộc thi ảnh, video để thu hút sự tham gia của người dùng. Sử dụng Instagram Stories để chia sẻ các nội dung độc đáo và thu hút người dùng.

    Kỹ Thuật Digital Marketing cho KFC: Chiến Lược và Tối Ưu. Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 3 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Câu hỏi ôn tập - Marketing Căn Bản - Giữa Kỳ (MK101). Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    82 41 lượt tải 5 trang

    1.    ………..là trạng thái cảm thấy thiếu thốn.

    a.     Trao đổi giá trị

    b.     Các dịch vụ thị trường

    c.      Muốn

    d.

    Nhu cầu

    2.    Theo quan điểm Marketing, “thị trường" nghĩa là gì?

    a.     Cung

    b.     Mua hàng

    c.      Cầu

    d. Khách hàng

    Câu hỏi ôn tập - Marketing Căn Bản - Giữa Kỳ (MK101). Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 5 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Đề cương Marketing Căn Bản Chương II: Hệ Thống Thông Tin Marketing. Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    39 20 lượt tải 8 trang

    Câu 1: Bước đầu tiên trong quá trình nghiên cứu Marketing là gì?

    A Chuẩn bị phương tiện máy móc để tiến hành xử lý dữ liệu

    B Xác định vấn đề và mục tiêu cần nghiên cứu

    C  Lập kế hoạch nghiên cứu (hoặc thiết kế dự án nghiên cứu)

    D  Thu thập dữ liệu

    Câu 2: Sau khi thu thập dữ liệu xong, bước tiếp theo trong quá trình nghiên cứu Marketing sẽ là:

    A Báo cáo kết quả thu được.

    B Phân tích thông tin

    C  Tìm ra giải pháp cho vấn đề cần nghiên cứu.

    D  Chuyển dữ liệu cho nhà quản trị Marketing để họ xem xét.

    Đề cương Marketing Căn Bản Chương II: Hệ Thống Thông Tin Marketing. Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 8 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Đề cương Marketing căn bản Chương VII: Các quyết định về giá. Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    21 11 lượt tải 8 trang

    Câu 1 Khi đặt ra mục tiêu nào thì doanh nghiệp đặt giá bán thấp hơn giá thành?

    A: Đảm bảo sống sót

    B: Tăng tối đa thị phần

    C: Tăng tối đa lợi nhuận

    D: Dẫn đầu thị trường về chất lượng

    Câu 2 Mục tiêu đặt giá “hớt váng sữa” thường được áp dụng đối với:

    A: Các sản phẩm thiết yếu

    B: Các sản phẩm xa xỉ

    C: Các sản phẩm có giá trị cao

    D: Các sản phẩm công nghệ

    Đề cương Marketing căn bản Chương VII: Các quyết định về giá. Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 8 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Yếu tố văn hóa ảnh hưởng đến tiêu dùng và marketing tại Việt Nam. Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    25 13 lượt tải 4 trang

    Yếu tố văn hóa

    -Tại Việt Nam người tiêu dung có thói quen sử dụng các sản phẩm đồ ngọt cũng như các sản phẩm đóng hộp hay các sản phẩm liên quan đến sữa vì vậy sự tiếp cận của nguồn tin trở nên dễ dàng hơn thông qua báo ,đài ,tivi…

     Vì thế hoạt động marketing quảng cáo và phân phối sản phẩm đến khách hàng trở nên thuận lợi hơn

    Yếu tố văn hóa ảnh hưởng đến tiêu dùng và marketing tại Việt Nam. Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 4 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem! 

    1 tháng trước
  • Bộ Câu Hỏi Ôn Thi Marketing Căn Bản (3 Tín Chỉ, Phenikaa University). Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    123 62 lượt tải 72 trang

    Bộ Câu Hỏi Ôn Thi Marketing Căn Bản (3 Tín Chỉ, Phenikaa University). Môn Marketing căn bản (Phenikaa) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 72 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước