Câu hỏi:
17/06/2025 58Tình huống thực tế: Một doanh nghiệp đang nghiên cứu mở rộng thị trường sang quốc gia mới, nhưng gặp khó khăn trong việc hiểu rõ quy định pháp lý và văn hóa địa phương. Doanh nghiệp này cần phân tích yếu tố nào trong môi trường marketing?
A
Môi trường kinh tế
B
Môi trường chính trị và pháp lý
C
Môi trường văn hóa xã hội
D
Cả B và C
Đáp án chính xác
Trả lời:
Trả lời bởi Docx
Khi mở rộng thị trường, doanh nghiệp cần xem xét cả yếu tố pháp lý (luật pháp, quy định) và yếu tố văn hóa xã hội (phong tục, tập quán) để thích nghi với địa phương.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án »
17/06/2025
116
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
17/06/2025
114
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
17/06/2025
113
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
16/06/2025
97
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
16/06/2025
94
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
17/06/2025
94
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
17/06/2025
84