35 tài liệu
-
Quy luật lượng chất và vận dụng? Quy luật lượng chất đối với vấn đề Đổi mới phương pháp dạy học trong giáo dục mầm non ở nước ta? | Bài tiểu luận học phần Triết học Mác - Lênin
28 14 lượt tải 37 trangMột trong ba quy luật cơ bản của phép duy vật biện chứng đó là quy luật “từ những thay đổi về lượng dẫn đến sự thay đổi về chất và ngược lại”. Quy luật chuyển đổi giữa lượng và chất là quy luật cơ bản, phổ biến của phương thức chung trong quá trình vận động, phát triển trong tự nhiên, xã hội và tư duy. Khi lượng thay đổi tất yếu sẽ làm thay đổi chất của sự vật hiện tượng và ngược lại. Nhận thức được quy luật này có ý nghĩa rất quan trọng trong hoạt động thực tiễn khi chúng ta xem xét các sự vật, hiện tượng. Đặc biệt là yêu cầu cấp thiết vận dụng quy luật lượng chất vào phương pháp đổi mới trong giáo dục mầm non hiện nay. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Triết học Mác - Lênin (HCMUE)Dạng: Tiểu luậnTác giả: 0136_Trần Thảo Vy1 tháng trước -
Bài tập giữa kì - Tâm lý | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
45 23 lượt tải 14 trangMoses thường cảm thấy lúng túng, khó chịu trong các hoàn cảnh thân mật. Tuy nhiên, anh ấy lại cảm thấy thoải mái trong các cuộc trò chuyện trí tuệ, mang tính học thuật cao và làm việc trong các môi trường chuyên nghiệp
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lýDạng: Tài liệuTác giả: Tin Hin1 tháng trước -
Tiểu luận Kỹ năng tư duy phản biện và tư duy sáng tạo - Tâm lý | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
78 39 lượt tải 14 trangLời đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trường Đại học Sư phạm TP.HCM vì đã đưa bộ môn Kỹ năng tư duy phản biện và tư duy sáng tạo vào chươngtrìnhgiảngdạy.
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lýDạng: Tài liệuTác giả: Tin Hin1 tháng trước -
Đánh giá tâm lý được sử dụng như thế nào - Tâm lý | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
27 14 lượt tải 4 trangĐánh giá tâm lý, test tâm lý hoặc tiếng Anh gọi là Psychological Assessment là mộtlĩnh vực chuyên khoa trong lĩnh vực tâm lý học, được thực hiện để đo lường các đặcđiểmtâmlýcủaconngườibằngsựkếthợpcácphươngphápnhưlàmtrắcnghiệm,hỏi chuyện, thu thập dữ liệu, để thu thập thông tin về cách mọi người suy nghĩ, cảmnhận,cưxửvàphảnứng.
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lýDạng: Tài liệuTác giả: Tin Hin1 tháng trước -
Bài tập nhóm - Tâm lý | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
27 14 lượt tải 9 trangDựa theo kết quả khảo sát, có đến hơn một nửa cụ thể là 55,7%tươngđươngvới78ngườithamgiathựchiệnkhảosátthuộcgiớitính nữ, trong khi đó ở nam con số này dừng lại ở mức 44,3% tươngđương 62 người tham gia khảo sát
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lýDạng: Tài liệuTác giả: Tin Hin1 tháng trước -
Tâm lý học sáng tạo - Tâm lý | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
30 15 lượt tải 10 trangSáng tạo có thể được coi là quá trình tiến tới cái mới, là năng lực tạo ra cái mới, sáng tạo được đánh giá trên cơsở sản phẩm mới, độc đáo và có giá trị. Cần phân biệt hai loại định nghĩa sáng tạo: định nghĩa mang tính thaotácvàđịnhnghĩamangtínhquan điểm (PhạmThành Nghị)
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lýDạng: Tài liệuTác giả: Tin Hin1 tháng trước -
Đề cương ôn tập tâm lý học - Tâm lý | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
24 12 lượt tải 53 trangTâm lý là toàn bộ hiện tượng tinh thần nảy sinh trong đầu óc con người, gắn liền và chi phối hoạt động của con người.
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lýDạng: Tài liệuTác giả: Tin Hin1 tháng trước -
Vị trí, ý nghĩa của lứa tuổi học sinh THPT - Tâm lý | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
15 8 lượt tải 10 trangHọc sinh THPT còn gọi là tuổi thanh niên, là giai đoạn phát triển bắt đầu từlúcdậythìvàkếtthúckhibướcvàotuổingườilớn.Tuổithanh niênđượctínhtừ15đến 25 tuổi, đượcchialàm2thờikì:
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lýDạng: Tài liệuTác giả: Tin Hin1 tháng trước -
Đề cương trọng tâm Tâm lý học đại cương - Tâm lý | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
21 11 lượt tải 18 trangHoạtđộnglàphươngthứctồntạicủaconngườibằngcáchtácđộngqualạigiữaconngườivàthếgiớixungquanhđểtạorasảnphẩmvềphíathếgiớivàsảnphẩmvềphíaconngười.
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lýDạng: Tài liệuTác giả: Tin Hin1 tháng trước -
Thang đo tâm lý - Tâm lý | Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
15 8 lượt tải 18 trangGặp những câu đề cập đến những vấn đề không quen thuộc hãy hình dung và trả lời theo cách suy nghĩ của mình
Danh mục: Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Tâm lýDạng: Tài liệuTác giả: Tin Hin1 tháng trước