Chiến lược quảng cáo
Danh sách Tài liệu
-
Tiểu Luận Cuối Kỳ - Đại Cương Về Quảng Cáo | Đại học Văn Lang
1 1 lượt tải 22 trangGần đây, với tốc độ phát triển nhanh chóng của kỹ thuật. Tiểu Luận Cuối Kỳ - Đại Cương Về Quảng Cáo | Đại học Văn Lang. Tài liệu sưu tầm gồm 22 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao.
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Chiến lược quảng cáoDạng: Tiểu luậnTác giả: Trà My Đặng4 ngày trước -
Quảng cáo trong Truyền thông Marketing Tích hợp - Chương 9 | Đại học Văn Lang
2 1 lượt tải 23 trangHiểuđượctầmquantrọng,bảnchất,vaitròvàchứcnăngcủaquảngcáo. Quảng cáo trong Truyền thông Marketing Tích hợp - Chương 9 | Đại học Văn Lang. Tài liệu sưu tầm gồm 23 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao.
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Chiến lược quảng cáoDạng: Lý thuyếtTác giả: Trà My Đặng4 ngày trước -
Tổng Hợp Yêu Cầu Làm Bài Giữa Kỳ - MKT 2023 | Đại học Văn Lang
1 1 lượt tải 3 trangPhân tích tình hình trong giai đoạn Sprite triển khai thông điệp quảng cáo. Tổng Hợp Yêu Cầu Làm Bài Giữa Kỳ - MKT 2023 | Đại học Văn Lang. Tài liệu sưu tầm gồm 3 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao.
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Chiến lược quảng cáoDạng: Lý thuyếtTác giả: Trà My Đặng4 ngày trước -
Thi QT Chiến Lược - Trắc Nghiệm và Bài Tập Tình Huống | Đại học Văn Lang
1 1 lượt tải 16 trangMỗi kỹ thuật ma trận được đưa vào khung phân tích xây dựng chiến lược. Thi QT Chiến Lược - Trắc Nghiệm và Bài Tập Tình Huống | Đại học Văn Lang. Tài liệu sưu tầm gồm 16 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao.
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Chiến lược quảng cáoDạng: Trắc nghiệmTác giả: Trà My Đặng4 ngày trước -
De cuong Chiến Lược Quảng Cáo HK242 K28 - Thông tin Học Phần | Đại học Văn Lang
1 1 lượt tải 21 trangHọcphầnChiếnlượcquảngcáogiúpsinhviên. De cuong Chiến Lược Quảng Cáo HK242 K28 - Thông tin Học Phần | Đại học Văn Lang. Tài liệu sưu tầm gồm 21 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao.
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Chiến lược quảng cáoDạng: Đề cươngTác giả: Trà My Đặng4 ngày trước -
CASE-Study: Crisis Management of VietJet Air Delays in 2020 | Đại học Văn Lang
2 1 lượt tải 2 trangDo những biện pháp kiểm soát dịch bệnh. CASE-Study: Crisis Management of VietJet Air Delays in 2020 | Đại học Văn Lang. Tài liệu sưu tầm gồm 2 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao.
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Chiến lược quảng cáoDạng: Báo cáoTác giả: Trà My Đặng4 ngày trước -
Tiểu luận cuối kỳ môn QC: Phân tích thương hiệu L’Oréal tại Việt Nam | Đại học Văn Lang
1 1 lượt tải 17 trangL'Oréal S.A. là tập đoàn chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân của Pháp. Tiểu luận cuối kỳ môn QC: Phân tích thương hiệu L’Oréal tại Việt Nam | Đại học Văn Lang. Tài liệu sưu tầm gồm 17 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao.
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Chiến lược quảng cáoDạng: Tiểu luậnTác giả: Trà My Đặng4 ngày trước -
HĐCLPR Final Exam 09: Strategic PR Plan for Giày Một Brand | Đại học Văn Lang
1 1 lượt tải 21 trangGiày Một là thương hiệu giày Việt Nam. HĐCLPR Final Exam 09: Strategic PR Plan for Giày Một Brand | Đại học Văn Lang. Tài liệu sưu tầm gồm 21 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao.
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Chiến lược quảng cáoDạng: Tiểu luậnTác giả: Trà My Đặng4 ngày trước -
Chiến lược quảng cáo cho thương hiệu Eva De Eva | Bài tập cuối kì Chiến lược quảng cáo
164 82 lượt tải 34 trangTrong khi các thương hiệu nước ngoài đang dòm ngó vào thị trường Việt, và sự trổi dậy của các thương hiệu nhỏ lẻ, có lẽ những thương hiệu lâu đời tại Việt Nam cũng đang đối mặt với nhiều thử thách để theo kịp thời đại và không bị “chết già”. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Chiến lược quảng cáoDạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu7 tháng trước -
Hoạt Động Quảng Cáo Doanh Nghiệp Christian Dior SE | Tiểu luận cuối kì chiến lược quảng cáo
135 68 lượt tải 37 trangNhư một bức tranh đa sắc màu của thế giới hiện đại, ngành nguyên lý quảng cáo hiện diện ở mọi ngóc ngách, len lỏi vào từng khía cạnh đời sống, khẳng định vị trí không thể thay thế trong chiến lược phát triển của các doanh nghiệp. Từ những biển quảng cáo rực rỡ trên đường phố sầm uất đến những khung hình quảng cáo sống động trên màn hình điện thoại thông minh, quảng cáo đã trở thành một phần không thể thiếu, định hình xu hướng tiêu dùng và dẫn dắt thị trường. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Chiến lược quảng cáoDạng: Tiểu luậnTác giả: Mỹ Châu7 tháng trước