Chiến lược quảng cáo
Danh sách Tài liệu
-
Chiến lược quảng cáo cho thương hiệu Eva De Eva | Bài tập cuối kì Chiến lược quảng cáo
63 32 lượt tải 34 trangTrong khi các thương hiệu nước ngoài đang dòm ngó vào thị trường Việt, và sự trổi dậy của các thương hiệu nhỏ lẻ, có lẽ những thương hiệu lâu đời tại Việt Nam cũng đang đối mặt với nhiều thử thách để theo kịp thời đại và không bị “chết già”. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn LangMôn: Chiến lược quảng cáoDạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu4 ngày trước -
Hoạt Động Quảng Cáo Doanh Nghiệp Christian Dior SE | Tiểu luận cuối kì chiến lược quảng cáo
56 28 lượt tải 37 trangNhư một bức tranh đa sắc màu của thế giới hiện đại, ngành nguyên lý quảng cáo hiện diện ở mọi ngóc ngách, len lỏi vào từng khía cạnh đời sống, khẳng định vị trí không thể thay thế trong chiến lược phát triển của các doanh nghiệp. Từ những biển quảng cáo rực rỡ trên đường phố sầm uất đến những khung hình quảng cáo sống động trên màn hình điện thoại thông minh, quảng cáo đã trở thành một phần không thể thiếu, định hình xu hướng tiêu dùng và dẫn dắt thị trường. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn LangMôn: Chiến lược quảng cáoDạng: Tiểu luậnTác giả: Mỹ Châu4 ngày trước -
Hoạt Động Quảng Cáo Doanh Nghiệp Christian Dior SE | Tiểu luận cuối kì chiến lược quảng cáo
56 28 lượt tải 37 trangNhư một bức tranh đa sắc màu của thế giới hiện đại, ngành nguyên lý quảng cáo hiện diện ở mọi ngóc ngách, len lỏi vào từng khía cạnh đời sống, khẳng định vị trí không thể thay thế trong chiến lược phát triển của các doanh nghiệp. Từ những biển quảng cáo rực rỡ trên đường phố sầm uất đến những khung hình quảng cáo sống động trên màn hình điện thoại thông minh, quảng cáo đã trở thành một phần không thể thiếu, định hình xu hướng tiêu dùng và dẫn dắt thị trường. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn LangMôn: Chiến lược quảng cáoDạng: Tiểu luậnTác giả: Mỹ Châu4 ngày trước -
Đề cương Chiến lược quảng cáo | Đại học Văn Lang
71 36 lượt tải 20 trangGiới thiệu DN, phân tích các yếu tố môi trường vi mô, vĩ mô, SWOT, đối thủ, KH mục tiêu. Xác định mục tiêu, ý tưởng, thông điệp quảng cáo chủ đạo xuyên suốt và theo từng năm. Xây dựng chiến lược quảng cáo, lựa chọn chiến thuật phương tiện quảng cáo theo từng năm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn LangMôn: Chiến lược quảng cáoDạng: Đề cươngTác giả: Mỹ Châu4 ngày trước