Giao tiếp trong kinh doanh

10 tài liệu 0 đề thi 477

Danh sách Tài liệu

  • Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành trong Kinh Doanh | Giao tiếp trong kinh doanh | Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

    17 9 lượt tải 16 trang

    Mô hình giao tiếp bao gồm: nhu cầu giao tiếp, người gửi, thông điệp, độc giả và phản hồi, bản chất năng động của giao tiếp Nhu cầu giao tiếp Là lý do bắt đầu quá trình giao tiếp Một ý tưởng của người phát hay là từ một tình huống của tổ chức là khởi đầu của một quá trình giao tiếp trong tổ chức. Người phát thông điệp Là người truyền thông điệp ( cá nhân có trách nhiệm bắt đầu một cuộc giao tiếp), bạn có rất nhiều thứ phải làm để chắc chắn rằng thông điệp được hiểu đúng. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Cuối kỳ tài liệu ôn tập giao tiếp trong kinh doanh | Giao tiếp trong kinh doanh | Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

    18 9 lượt tải 9 trang

    Câu nào sau đây là đúng khi nói về tin vịt / tin đồn. A. Hầu hết các thôngtin được truyền qua tin đồn liên quan đến các vấn đề cá nhân B. Nó truyền thông tin trong tổ chức một cách nhanh chống C. Thông tin được truyền trong tin đồn thường không hoàn chỉnh D. Nó ít hoạt động trong những khoảng thời gian công ty không ổn định như là cắt giảm nhân sự sát nhập hoặc đống cửa một chi nhánh nào đó. 2. Bằng cách sử dụng các từ ngắn và đơn giản, Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Đề thi trắc nghiệm ôn tập | Giao tiếp trong kinh doanh | Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

    13 7 lượt tải 6 trang

    Những ý tưởng quan trọng cần nhấn mạnh nhất được đặt.... a. Ở giữa câu b. hoặc ở giữa câu hoặc ở cuối câu c. Ở đầu câu d. Ở giữa đoạn văn 2. Hãy chọn định nghĩa về “ Truyền thông giao tiếp” thích hợp nhất a. Truyền thông giao tiếp là truyền thông tin từ một cá nhân hoặc nhóm đến một người khác b. Truyền thông giao tiếp là truyền ý nghĩa từ 1 cá nhân hay một nhóm đến 1 người khác c. Truyền thông giao tiếp là truyền thông tin và ý nghĩa từ một cá nhân hoặc nhóm đến 1 người khác d. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Đáp án môn Giao tiếp trong Kinh doanh - Đề kiểm tra số 1 | Giao tiếp trong kinh doanh | Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

    13 7 lượt tải 26 trang

    1. Câu nào sau đây là đúng khi nói về tin vịt / tin đồn. A. Hầu hết các thôngtin được truyền qua tin đồn liên quan đến các vấn đề cá nhân B. Nó truyền thông tin trong tổ chức một cách nhanh chống C. Thông tin được truyền trong tin đồn thường không hoàn chỉnh D. Nó ít hoạt động trong những khoảng thời gian công ty không ổn định như là cắt giảm nhân sự sát nhập hoặc đống cửa một chi nhánh nào đó. 2. Bằng cách sử dụng các từ ngắn và đơn giản, Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Chương 1: Cấu Thành và Các Rào Cản | Giao tiếp trong kinh doanh | Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

    11 6 lượt tải 4 trang

    Làm rõ ngữ cảnh giao tiếp: Bạn cần cân nhắc văn hóa tổ chức (chẳng hạn, ngôn ngữ cần trang trọng như thế nào), những ràng buộc pháp lý (ví dụ như những điều không nên đề cập trong văn bản viết), và những yếu tố liên quan đến đạo đức (ví dụ như việc những nhân viên sẽ lo lắng về mất việc làm hay không?) Nhận dạng và phân tích độc giả: Bạn sẽ phải xác định các đối tượng nhân viên sẽ tiếp nhận thông báo. Điều gì quan trọng đối với họ và họ sẽ phản ứng như thế nào? Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Trắc Nghiệm Giao Tiếp Trong Kinh Doanh - Chương 1 đến Chương 8 | Giao tiếp trong kinh doanh | Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

    10 5 lượt tải 10 trang

    Hãy cho biết đặc tính nào sau đây là của giao tiếp trong kinh doanh: a. Hoạt động kinh doanh là một hoạt động giao tiếp hết sức phức tạp b. Giao tiếp kinh doanh vừa là một khoa học vừa là một nghệ thuật c. Giao tiếp trong kinh doanh luôn gấp rút về mặt thời gian d. Tất cả đều đúng Đán án: d 2. Giao tiếp trong kinh doanh tuân theo mấy nguyên tắc? a. 5 b. 6 c. 7 d. 8 Đán án: c 3. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Tài chính tiền tệ 2 - Môn Kinh tế vĩ mô - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

    228 114 lượt tải 4 trang

    Lạm phát xảy ra do cầu thay đổi: Mối quan hệ giữa cầu và cung thay đổi dẫn đến tình trạng nhàcung ứng độc quyền cung cấp một loại hàng hóa nào đó cùng mức chính sách giá không ổn định và tăng giá liên tục. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    1 năm trước
  • Chương 8: KINH TẾ HỌC VĨ MÔ CỦA NỀN KINH TẾ MỞ - Môn Kinh tế vĩ mô - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

    284 142 lượt tải 10 trang

    Vai trò của xuất khẩu ròng: nhìn vào con số tổng quát vì xuất khẩu ròng cho chúng ta biết hoặc một quốc gia là nước bán ròng hay nước mua ròng hàng hóa và dịch vụ trên thị trường, nên xuất khẩu ròng còn được gọi là cán cân thương mại. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    1 năm trước
  • ECO1001.DE Cuong KINH TẾ VĨ MÔ.2021 - Môn Kinh tế vĩ mô - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

    202 101 lượt tải 12 trang

    Học phần Kinh tế học vĩ mô cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về sự vận hành của nền kinh tế thị trường trong môi trường toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, giúp sinh viên hiểu được các biến số vĩ mô chủ yếu, cơ chế hoạt động của các thị trường, cách thức xã hội sử dụng các nguồn lực khan hiếm trong quá trình sản xuất và phân phối nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của con người; từ đó có thể lý giải về các biến động kinh tế cũng như tác động của các chính sách của chính phủ đối với nền kinh tế.. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    1 năm trước
  • Câu hỏi tự luận ôn tập môn Giao tiếp trong kinh doanh (có đáp án) hay, hấp dẫn nhất

    602 301 lượt tải 10 trang

    Ngân hàng Câu hỏi tự luận ôn tập môn Giao tiếp trong kinh doanh (có đáp án) của trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng giúp bạn ôn tập và đạt điểm cao cuối học phần. Mời bạn đọc đón xem!

    1 năm trước