Kinh doanh quốc tế (Phenika)
Danh sách Tài liệu :
-
Trình bày những xu hướng thay đổi nền kinh tế toàn cầu trong 20 năm qua của Công ty Samsung Electronics | Bài tập lớn kết thúc học phần Kinh doanh quốc tế | Trường Đại học Phenikaa
35 18 lượt tải 28 trangSứ mệnh: “Trở thành công ty kỹ thuật số digital-company tốt nhất”: Cam kết sản xuất, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng và nâng cao sự tiện lợi. Tạo điều kiện mang đến lối sống thông minh hơn cho mọi người dân, khách hàng sử dụng sản phẩm của mình trên toàn thế giới và cải thiện cộng đồng toàn cầu thông qua việc không ngừng đột phá về phong cách và tạo ra giá trị tốt. Cam kết của Samsung Electronics là hoạt động có trách nhiệm với tư cách là một công ty hàng đầu ở trên thế giới. Bên cạnh đó, Samsung Electronics đi theo triết lý kinh doanh: Cống hiến tài năng và công nghệ của mình để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ vượt trội nhằm đóng góp cho một xã hội toàn cầu trở nên tốt đẹp hơn. Và muốn có được điều đó, Samsung đã đặt sự quan trọng của con người và công nghệ của mình lên đầu. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Kinh doanh quốc tế (Phenika)Dạng: Tiểu luậnTác giả: 0136_Trần Thảo Vy2 tháng trước -
Hiệp định EVFTA, mối quan hệ kinh doanh giữa Italia và kinh doanh quốc tế của tập đoàn Hòa Phát tại Ý | Bài tiểu luận kết thúc học phần Kinh doanh quốc tế | Trường Đại học Phenikaa
46 23 lượt tải 29 trangViệc tăng trưởng kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và Italia không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho hai nước mà còn góp phần thúc đẩy quan hệ đa chiều giữa hai nước. Hai bên đã cam kết hợp tác trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực kinh tế, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp của hai nước trong việc mở rộng thị trường và đầu tư. Việc tăng cường hợp tác kinh tế cũng được xem là một trong những ưu tiên hàng đầu trong quan hệ giữa Việt Nam và Italia. Điều này cho thấy rằng việc ký kết và triển khai EVFTA đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả hai bên. EVFTA không chỉ là một hiệp định thương mại quan trọng mà còn là một bước tiến mới trong quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu. Đặc biệt, EVFTA đã tạo ra một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam để tiếp cận thị trường châu Âu - một trong những thị trường lớn nhất và tiềm năng nhất trên thế giới. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Kinh doanh quốc tế (Phenika)Dạng: Tiểu luậnTác giả: 0136_Trần Thảo Vy2 tháng trước -
Phân tích môi trường kinh doanh quốc tế của Lào | Bài tiểu luận giữa kỳ học phần Kinh doanh quốc tế | Trường Đại học Phenikaa
83 42 lượt tải 38 trangTrong xu hướng toàn cầu hoá và hội nhập ngày nay, mối quan hệ phụ thuộc giữa các quốc gia và cộng đồng kinh tế thế giới ngày càng tăng. Tuy nhiên, vấn đề nghiên cứu môi trường kinh doanh quốc tế được đặt ra khác nhau tuỳ theo từng loại tổ chức. Đối với tổ chức chỉ hoạt động ở thị trường trong nước, có nghĩa là các sản phẩm của các tổ chức này chỉ tiêu thụ ở thị trường nội địa vẫn có ít nhất vẫn có hai lí do cần phải nghiên cứu môi trường. quốc tế. Thứ nhất, do tính phụ thuộc lẫn nhau về nhiều mặt giữa các quốc gia trong cộng đồng thế giới ngày càng rõ rệt. Vì vậy, những sự thay đổi của môi trường kinh doanh quốc tế chắc chắn sẽ tác động làm thay đổi các điều kiện môi trường vĩ mô và cạnh tranh trong nước. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Kinh doanh quốc tế (Phenika)Dạng: Tiểu luậnTác giả: 0136_Trần Thảo Vy2 tháng trước -
TOP 3 câu hỏi tự luận bài kiểm tra cá nhân học phần Kinh doanh quốc tế | Trường Đại học Phenikaa
39 20 lượt tải 3 trang1. Các dịch vụ của một công ty Yusen Logistics dưới góc nhìn của một công ty cung ứng dịch vụ. Lấy ví dụ minh họa để giải thích? Các giải pháp chuỗi cung ứng (Supply chain solutions)? Vận chuyển End-To-End? Hợp đồng Logistics (Kho bãi và phân phối)? 2. Lấy ví dụ về một dịch vụ khách hàng của một công ty Logistics mà em biết? 3. Vẽ hành trình trải nghiệm dịch vụ - luồng vật chất và luồng thông tin dữ liệu? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Kinh doanh quốc tế (Phenika)Dạng: Tự luậnTác giả: 0136_Trần Thảo Vy2 tháng trước -
Hoạt động tài chính của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex | Báo cáo tiểu luận học phần Kinh doanh quốc tế | Trường Đại học Phenikaa
67 34 lượt tải 30 trangTrong bối cảnh nền kinh tế nước ta đang hội nhập sâu rộng với nền kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp đang cùng hoạt động kinh doanh trong một thị trường rộng lớn với nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thách thức. Với xu hướng ngày càng phát triển, tính cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt và khốc liệt, tất cả các doanh nghiệp dù có quy mô lớn hay nhỏ, đơn ngành hay đa ngành, nếu hoạt động kém hiệu quả sẽ không tránh khỏi việc suy thoái và bị đào thải. Do đó muốn đứng vững và phát triển trên thị trường, cũng như muốn tối đa hóa lợi nhuận, các doanh nghiệp cần phải có các chính sách kinh doanh hợp lý và hiệu quả, đồng thời cũng cần phải nắm bắt thông tin về thị trường về các đối thủ cạnh tranh một cách liên tục và linh hoạt. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Kinh doanh quốc tế (Phenika)Dạng: Tiểu luậnTác giả: 0136_Trần Thảo Vy2 tháng trước -
Phân tích và đánh giá chiến lược Kinh doanh Quốc tế, Marekting Quốc tế của Công ty nội thất IKEA | Bài tập lớn kết thúc học phần Kinh doanh quốc tế | Trường Đại học Phenikaa
106 53 lượt tải 33 trangChiến lược kinh doanh là nghệ thuật phối hợp các hoạt động và điều khiển chúng nhằm đạt tới mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp. Có thể xem như là một kế hoạch dài hạn để đạt được các mục tiêu kinh doanh xác định. Chiến lược kinh doanh thể hiện thế mạnh của doanh nghiệp, các nguồn lực có thể huy động, các cơ hội cũng như điểm yếu và mối nguy phải đối mặt. Hiểu một cách đơn giản, chiến lược kinh doanh quốc tế (International Business Strategy) là sự tập hợp một cách thống nhất giữa các mục tiêu, chính sách, phương án, kế hoạch, biện pháp tốt nhất nhằm đạt được một thứ hạng dài hạn dưới tác động của môi trường kinh doanh toàn thế giới. Khi áp dụng các chiến lược kinh doanh toàn cầu, doanh nghiệp sẽ cùng lúc kinh doanh ở nhiều môi trường khác nhau, tức là cả trong nước lẫn nước ngoài. Mục đích chính là để thúc đẩy quá trình chuyển giao hàng hóa, dịch vụ, tài nguyên, ý tưởng của mình để giành thị phần ở những nơi mà các bản xứ đang bị thiếu về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Kinh doanh quốc tế (Phenika)Dạng: Tiểu luậnTác giả: 0136_Trần Thảo Vy2 tháng trước