Marketing (62.MARKT 1)
Danh sách Tài liệu
-
IAS 21 môn Accounting | Trường Đại Học Nha Trang
19 10 lượt tải 19 trangMột đơn vị có thể thực hiện các hoạt động nước ngoài theo hai cách. Đơn vị có thể cógiao dịch bằng ngoại tệ hoặc nó có thể có hoạt động nước ngoài. Ngoài ra, một đơnvị có thể trình bày báo cáo tài chính của mình bằng ngoại tệ. Mục tiêu của Chuẩnmực này là quy định cách để trình bày (include) các giao dịch bằng ngoại tệ và hoạtđộng nước ngoài trong báo cáo tài chính của một tổ chức và cách chuyển đổi báo cáotài chính sang đồng tiền báo cáo
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing (62.MARKT 1)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
Câu hỏi Trắc nghiệm Ôn tập Marketing cơ bản môn Marketing | Trường Đại Học Nha Trang
8 4 lượt tải 29 trangCâu 1: Nhu cầu là gì ? A La cảm giác thiếu hụt một cái gì đó mà con người cảm nhận được B .Là một nhu cầu đặc thù tương ứng với trình độ văn hóa và nhân cách của cá thể C .Là mong muốn đuơcj kèm them điều kiện có khả năng thanh toán D .Tất cả các phương án trên đều đúng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing (62.MARKT 1)Dạng: Đề cương, Đề thiTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
Bài tập cuối kỳ: Truyền thông Thương hiệu Nestlé môn Marketing | Trường Đại Học Nha Trang
16 8 lượt tải 28 trangTruyền thông : là công việc truyền một thông điệp từ người gửi (nguồn) đến ngườinhận (đích) thông qua một phương tiện (kênh) truyền thông. - Truyền thông : là công cụ để thuyết phục NTD hành động theo cách mong muốn và phản hồi lại cho người gửi.- Truyển thông nhằm truyền tải tất cả các thông điệp ở các bước thiết kế thương hiệu đến NTD
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing (62.MARKT 1)Dạng: Tiểu luận, Bài tậpTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
Phân Tích Chiến Lược Công Ty Vinasoy môn Marketing | Trường Đại Học Nha Trang
14 7 lượt tải 28 trangCâu chuyện bắt đầu vào năm 1997. Khi ấy, một nhà máy sữa được thành lập trực thuộc công ty Đường Quảng Ngãi với tên gọi Trường Xuân – ấp ủ hoài bão của những người sáng lập về một mùa xuân trường tồn. Với số vốn đầu tư ban đầu 60 tỷ đồng, nhà máy được trang bị một dây chuyền thiết bị hiện đại của tập đoàn Tetra Pak- Thụy Điển công suất 10 triệu lít/ năm, 100 công nhân.
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing (62.MARKT 1)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
Bài tiểu luận môi trường kinh doanh - Marketing môn Marketing | Trường Đại Học Nha Trang
16 8 lượt tải 18 trangNhân khẩu là yếu tố đầu tiên quan trọng mà bất kỳ nhà quản trị marketing cũng phảiquan tâm vì nhân khẩu tạo ra khách hàng , cho doanh nghiệp. Tiếp cận nhân khẩu- dânsố theo những góc độ khác nhau đều có thể trở thành những tham số ảnh hưởng đếnquyết định marketing của doanh nghiệp.Bởi vì , các tham số khác nhau của nhân khẩuđều có thể tạo ra sự khác biệt không chỉ về quy mô mà cả về nhu cầu. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing (62.MARKT 1)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
Khám Phá Lịch Sử và Thành Tựu Của Thương Hiệu Sữa môn Marketing | Trường Đại Học Nha Trang
64 32 lượt tải 17 trangTH True MILK - tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH, tên giao dịch quốctế là TH Joint Stock Company, là một công ty thuộc tập đoàn TH được thành lập vào năm2009 tại Nghệ An. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing (62.MARKT 1)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
Nghiên Cứu Định Vị & Marketing Mix Cà Phê Trung Nguyên môn Marketing | Trường Đại Học Nha Trang
13 7 lượt tải 49 trangTrong thời đại hiện nay, kinh tế ngày càng phát triển. Cuộc sống của mỗi cá nhân,mỗi gia đình đầy đủ về “cái ăn, cái mặc”. Cùng với đó là sự nỗ lực làm việc của mỗingười phải càng nhiều, đồng thời phải chịu một sức ép, áp lực công việc đè nén lên vai,không chỉ vậy vấn đề “tiền nông” ngày càng quan trọng hơn. Song, cùng với sự bùng nỗcông nghệ 4.0, mọi bồn bề lo toang cho cuộc sống, chúng ta chạy theo sự vội vã, nhịpsống của thế giới hiện đại.
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing (62.MARKT 1)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
Tiểu Luận - Chiến Lược Marketing Sản Phẩm Trà Xanh O Độ môn Marketing | Trường Đại Học Nha Trang
18 9 lượt tải 37 trangChiến lược Marketing và Marketing hỗn hợp là hoạt động hết sức quan trọngtrong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp thương mại,chiến lược Marketing giúp doanh nghiệp tìm kiếm những thông tin hữu ích về thịtrường, có điều kiện mở rộng thị trường và tăng quy mô kinh doanh.
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing (62.MARKT 1)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
Nghiên Cứu Định Vị & Marketing Mix Sản Phẩm Nước Ép V-Fresh môn Marketing | Trường Đại Học Nha Trang
11 6 lượt tải 59 trangTrong bối cảnh hiện nay, xu hướng sống lành mạnh và tiêu dùng các sản phẩm tự nhiên, tốt cho sức khỏe đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là ở các đô thị ven biển như Nha Trang. Với môi trường sống năng động và nhu cầu duy trì sức khỏe, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn các sản phẩm ít đường, giàu vitamin, và được chiết xuất từ thiên nhiên.
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing (62.MARKT 1)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
E-commerce và E-business: Ảnh hưởng đến Kinh doanh và Marketing môn Marketing | Trường Đại Học Nha Trang
13 7 lượt tải 4 trangNgười tiêu dùng bây giờ có thể mua sắm trực tuyến tất cả mọi thứ, dođó sự riêng tư của người tiêu dùng ngày nay được bảo mật hơn nhiều.Điều này có thể buộc các cửa hàng hay nhà bán lẻ lớn hơn mở mộtkênh bán hàng trực tuyến Trong một số trường hợp, việc mua hàngtrực tuyến cũng có thể buộc các doanh nghiệp nhỏ phải đóng cửa, hoặcthay đổi hoàn toàn việc kinh doanh trực tuyến .
Danh mục: Đại học Nha TrangMôn: Marketing (62.MARKT 1)Dạng: Đề cươngTác giả: Mai Hoa3 tuần trước