Quản trị marketing (QTMKT2023)
Danh sách Tài liệu
-
Kế hoạch Marketing Mẫu: Tài liệu Hướng dẫn Chi tiết Môn Quản trị Marketing | Trường Học Viện nông nghiệp Việt Nam
22 11 lượt tải 42 trangBản Tóm tắt nội dung thực hiện là Bản tóm tắt đầy đủ v ề kế hoạch th ị trường. Bởi vìmột số nhà đầu tư chỉ đọc mục này để quy ết định xem họ có nên dành nhiều thờigian để đánh giá kế hoạch của bạn hay không (hay kế hoạch của công ty), nó sẽ làmnổi bật những điểm chính trong kế hoạch của bạn và tạo hứng thú đọc tiếp các phầncòn lại trong kế hoạch. Tài liệu gồm 42 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị marketing (QTMKT2023)Dạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Kế hoạch Marketing Mẫu: Tài liệu Hướng dẫn Chi tiết Môn Quản trị Marketing | Trường Học Viện nông nghiệp Việt Nam
18 9 lượt tải 42 trangBản Tóm tắt nội dung thực hiện là Bản tóm tắt đầy đủ v ề kế hoạch th ị trường. Bởi vìmột số nhà đầu tư chỉ đọc mục này để quy ết định xem họ có nên dành nhiều thờigian để đánh giá kế hoạch của bạn hay không (hay kế hoạch của công ty), nó sẽ làmnổi bật những điểm chính trong kế hoạch của bạn và tạo hứng thú đọc tiếp các phầncòn lại trong kế hoạch. Tài liệu gồm 42 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị marketing (QTMKT2023)Dạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Nghiên cứu và Phát Triển trong Ngành Bánh Kẹo HAIHACO Môn Quản trị Marketing | Trường Học Viện nông nghiệp Việt Nam
18 9 lượt tải 9 trangCông ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà trong thời gian qua nhờ có kế hoạch cụ thể, rõ ràng để hoạch định và tiến hành từng bước chắc chắn để đạt được những thành công đáng kể trong xây dựng thương hiệu của mình trên thị trường bánh kẹo Việt Nam. Tài liệu gồm 9 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị marketing (QTMKT2023)Dạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Đề cương Quan hệ Công chúng Môn Quản trị Marketing | Trường Học Viện nông nghiệp Việt Nam
21 11 lượt tải 9 trangThông điệp là 1 dạng hoạt động truyền thông. Thông điệp có tính đa dạng cao, tin được chuyển tới các địa chỉ chính xác- Thông điệp rất năng động, phù hợp vs nhiều phương tiện truyền tin, khả năng lựa chọn tốt, thỏa mãn nhu cầu truyền thông đa dạng của các loại hình tổ chức, DN. Tài liệu gồm 9 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị marketing (QTMKT2023)Dạng: Đề cươngTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Câu Hỏi Ôn Tập Lý Thuyết Môn Quản trị Marketing | Trường Học Viện nông nghiệp Việt Nam
19 10 lượt tải 5 trangPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quản trị tài chính doanh nghiệp- Hình thức pháp lý tổ chức doanh nghiệpTheo luật doanh nghiệp 2005, ở Việt Nam có 4 hình thức pháp lý tổ chức doanhnghiệp bao gồm: DN tư nhân, công ty hợp danh, công ty TNHH (1 tv và 2 tv trởlên) ,công ty cổ phần những hình thức pháp lý này có ảnh hưởng và tác động đến việchuy động vốn và phân phối lợi nhuận của doanh nghiệp. Tài liệu gồm 5 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị marketing (QTMKT2023)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Trắc nghiệm tin học ứng dụng Môn Quản trị Marketing | Trường: Học Viện nông nghiệp Việt Nam
12 6 lượt tải 65 trangCâu 1: Trong CSS, để quy định một thành phần sẽ không được hiển thị ta dùngA. Display: blockB. Display: hiddenC. Display: inlineD. Display: none. Tài liệu gồm 65 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị marketing (QTMKT2023)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Bài tiểu luận - Chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm sữa Milo của công ty Nestlé | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
1 K 518 lượt tải 26 trangTài liệu này khám phá chiến lược tiếp thị cho sản phẩm sữa Milo của Nestlé, tập trung vào marketing mix. Nó cung cấp một phân tích sâu sắc về cách tiếp cận của công ty và đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả tiếp thị.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị marketing (QTMKT2023)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Bui Tuan Ngoc1 năm trước -
Thực tập giáo trình 1 - Thực trạng Chính Sách Marketing Thu Hút Khách Du Lịch Nội Địa tại Công Ty TNHH Trải Nghiệm SUNTOUR Bắc Ninh | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
305 153 lượt tải 55 trangBài báo này tập trung vào việc phân tích thực trạng chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công Ty TNHH Trải Nghiệm SUNTOUR Bắc Ninh. Nó là một phần của môn học Thực Tập Giáo Trình tại Khoa Kế Toán và Quản Trị Kinh Doanh, Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị marketing (QTMKT2023)Dạng: Báo cáoTác giả: Bui Tuan Ngoc1 năm trước -
Bài tiểu luận Quản trị Marketing - Phân tích chiến lược Marketing của Công ty Cổ phần phần Kỹ Nghệ thực phẩm Việt Nam | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
565 283 lượt tải 18 trangBài tiểu luận này tập trung vào phân tích chiến lược marketing của Công Ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam (VIFON) và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty. Nó cũng nhấn mạnh vai trò của chiến lược marketing trong việc tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị marketing (QTMKT2023)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Bui Tuan Ngoc1 năm trước -
Bài thảo luận Marketing - Công ty VIFON với chiến lược sản phẩm phù hợp để phát triển | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
0.9 K 455 lượt tải 11 trangBài thảo luận Marketing tập trung vào việc phân tích chiến lược sản phẩm của Công ty Vifon, bao gồm tóm tắt tình huống, thị trường mục tiêu và đối thủ cạnh tranh. Nội dung bài viết cung cấp thông tin chi tiết về chiến lược sản phẩm và yếu tố dẫn đến thành công của công ty.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị marketing (QTMKT2023)Dạng: Bài thảo luậnTác giả: Bui Tuan Ngoc1 năm trước