Quản trị thương hiệu (QTTH)
Danh sách Tài liệu
-
Phân tích định vị thương hiệu Môn Quản trị thương hiệu | Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
21 11 lượt tải 3 trangPhân tích định vị thương hiệu Môn Quản trị thương hiệu. Tài liệu được sưu tầm gồm 3 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà NộiMôn: Quản trị thương hiệu (QTTH)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Phân Tích Truyền Thông Thương Hiệu | Môn Quản trị thương hiệu - Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
27 14 lượt tải 13 trangCó thể nói, truyền thông chính là yếu tố rất quan trọng trong những chiến lược xây dựng và phát triển Marketing. Đây chính là phương tiện để quảng bá thương hiệu, truyền thông chính là yếu tố quyết định sự sống còn hay sự bùng nổ của thương hiệu. Tài liệu được sưu tầm gồm 13 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà NộiMôn: Quản trị thương hiệu (QTTH)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Phân Tích Tranh Chấp Thương Hiệu: Trường Hợp Trung Nguyên | Môn Quản trị thương hiệu - Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
25 13 lượt tải 19 trangĐổi mới bao bì cũng như cách trình bày, thể hiện thương hiệu trên bao bì tạo ra một rào chắn hạn chế sự xâm phạm của các yếu tố bên ngoài vào thương hiệu. Tài liệu được sưu tầm gồm 19 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà NộiMôn: Quản trị thương hiệu (QTTH)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Bài Tập Tình Huống Chương 5 Môn Quản trị thương hiệu | Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
25 13 lượt tải 11 trangBài Tập Tình Huống Chương 5 Môn Quản trị thương hiệu. Tài liệu được sưu tầm gồm 11 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà NộiMôn: Quản trị thương hiệu (QTTH)Dạng: Bài tậpTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Quản lý thương hiệu nội bộ tại Viettel | Môn Quản trị thương hiệu - Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
25 13 lượt tải 11 trangMôi trường làm việc chuyên nghiệp là môi trường tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động phát huy được tối đa năng lực của mình và ược hưởng mức thu nhập xứng áng với mức cống hiến cho doanh nghiệp. Tài liệu được sưu tầm gồm 11 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà NộiMôn: Quản trị thương hiệu (QTTH)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Các hoạt động nghiêm cứu thị trường cafe?
213 107 lượt tải 15 trangCác hoạt động nghiêm cứu thị trường cafe ?
Danh mục: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà NộiMôn: Quản trị thương hiệu (QTTH)Dạng: Tự luậnTác giả: Mơ Nguyễn1 năm trước -
Tiểu luận: "thương hiệu phúc long"
1.4 K 678 lượt tải 5 trangTiểu luận: "thương hiệu phúc long"
Danh mục: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà NộiMôn: Quản trị thương hiệu (QTTH)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Mơ Nguyễn1 năm trước