
















Preview text:
lOMoARcPSD| 61551247 BÀI GIỮA KÌ IMC
1. Giới thiệu và bối cảnh chiến dịch
● Tên chiến dịch: Ensure Gold - “Còn nhau, Còn Tết”.
● Thương hiệu: Ensure Gold Vietnam, Agency: Dentsu Creative, Xưởng phim 30
Pictures đồng sáng tạo và sản xuất
● Thời gian triển khai: 26/12/2024
● Bối cảnh văn hoá: Ensure đã chọn dịp Tết là thời điểm chính để triển khai
chiến dịch. Bởi lẽ, với một năm kinh tế đầy biến động, những ngày giáp Tết
hẳn ai cũng mong được trở về, để nhìn thấy cha mẹ còn khỏe mạnh, để đoàn
tụ, quây quần bên bữa cơm đầm ấm, cảm nhận hạnh phúc thật giản đơn khi
còn sức khỏe, còn gia đình.
● Mục tiêu chính của chiến dịch:
- Nâng cao nhận thức cộng đồng về vai trò quan trọng của sức khỏe
người cao tuổi, đặc biệt trong dịp Tết.
- Tăng doanh số bán hàng trong mùa Tết, đặc biệt trong phân khúc quà tặng.
- Mở rộng thị phần của Ensure Gold trong thị trường sữa dinh dưỡng với phân khúc cao cấp.
- Củng cố vị thế dẫn đầu của Ensure Gold trong phân khúc sữa cho người cao tuổi.
2. Phân tích đối tượng mục tiêu và insight: 2.1. Nhân khẩu học: BUYERS END-USER Nhân khẩu học
- Độ tuổi: 25 - 45 tuổi (các gia - Độ tuổi: trên 50
đình trong giai đoạn Tổ ấm tuổi
đầy đủ II và Tổ ấm đầy đủ III) - Giới tính: nam và Giới tính: nam và nữ nữ
- Thu nhập: có thu nhập từ 20 - Địa lý: Toàn quốc
- triệu VND/tháng trở lên, đặc
biệt là nhóm trung lưu và khá giả ở thành thị.
Địa lý: Toàn quốc (đặc biệt là các thành phố lớn) - lOMoARcPSD| 61551247 Hành vi
- Người tiêu dùng có xu hướng - Ưu tiên các sản
chi tiêu nhiều cho thực phẩm phẩm giúp cải
và các sản phẩm dinh dưỡng
trong dịp Tết nhằm đảm bảo thiện sức khỏe. sức khỏe gia đình. - Tìm kiếm sản phẩm
Họ tìm kiếm các sản phẩm dinh dưỡng chất
- có nguồn gốc rõ ràng, an lượng để hỗ trợ
toàn cho sức khoẻ và được sức khỏe. Tham
chứng nhận bởi các tổ chức - uy tín. khảo ý kiến từ
Người tiêu dùng thường tìm người thân, bạn bè
- kiếm thông tin qua mạng xã hoặc chuyên gia
hội, trang web và đánh giá trước khi quyết
sản phẩm trước khi quyết định mua/sử dụng định mua. sản phẩm. Tâm lý
- Quan tâm nhiều hơn đến - Mong muốn cải
những sản phẩm chăm sóc thiện và duy trì sức
sức khỏe, đặc biệt là chăm khỏe để có thể vui sóc cho người cao tuổi. chơi với gia đình
Có xu hướng lựa chọn những trong dịp Tết.
- sản phẩm ưu tiên chất lượng hơn giá cả.
2.2. Insight người tiêu dùng:
Chiến dịch "Còn nhau, Còn Tết" của Ensure Gold đã thành công khai thác sâu sắc insight
quen thuộc “sức khỏe và gia đình” trong tâm lý người Việt vào dịp Tết. Đầu tiên, chiến
dịch nhấn mạnh sức khỏe là món quà quý giá nhất, đặc biệt đối với người cao tuổi,
giúp họ tận hưởng trọn vẹn niềm vui sum vầy. Ngoài ra, chiến dịch còn thấu hiểu nỗi
lo sức khỏe của người cao tuổi, cung cấp giải pháp dinh dưỡng chất lượng để họ vui
khỏe đón Tết bên gia đình.
3. Thông điệp truyền thông:
Mỗi dịp Tết đến, ai cũng mong muốn trở về nhà, sum vầy bên gia đình và tận hưởng
những giây phút ấm áp bên người thân. Thế nhưng, Tết không chỉ đơn thuần là mâm
cơm đoàn viên, những câu chuyện rôm rả hay tiếng cười hạnh phúc, mà còn là sự quan
tâm, chăm sóc dành cho nhau. Hiểu được giá trị thiêng liêng ấy, Ensure Gold đã mang lOMoARcPSD| 61551247
đến chiến dịch truyền thông đầy ý nghĩa – "Còn Nhau, Còn Tết", một câu chuyện xúc
động về tình cảm gia đình, sức khỏe và sự gắn kết.
Thông qua TVC “Còn nhau, Còn Tết”, Ensure Gold đã khéo léo truyền tải thông điệp về
sức khỏe và tình yêu thương gia đình. Mỗi sản phẩm của Ensure Gold không chỉ cung
cấp dinh dưỡng mà còn là sự quan tâm, chăm sóc dành cho những người thân yêu.
Thông điệp mà Ensure Gold muốn gửi gắm là: "Sức khỏe là món quà quý giá nhất bạn
có thể trao tặng cho người thân trong dịp Tết".
Chiến dịch này không chỉ giúp Ensure Gold củng cố vị thế trong ngành dinh dưỡng mà
còn chạm đến trái tim của hàng triệu gia đình Việt. Khi Tết không chỉ là những ngày lễ,
mà còn là thời khắc để yêu thương, để quan tâm và để nhắc nhở nhau rằng: có sức
khỏe là có tất cả, có nhau là có Tết.
4. Chiến lược sáng tạo và thực thi 4.1. Phân tích TVC:
● Yếu tố âm thanh: Đoạn phim sử dụng lời nhạc “Ba ngọn nến lung linh” (Nhạc sĩ Ngọc
Lễ) “Gia đình, gia đình…Ôm ấp ta những ngày thơ. Cho ta bao hy vọng thương
mến…” gợi nhắc về tình cảm gia đình, ký ức tuổi thơ và những lời thoại của các nhân
vật (Ba, Mẹ) nhắn gửi “Ba mẹ hy vọng con có thể trút hết bộn bề năm cũ, mang Tết
về nha thôi con!”. Và cách mà Ba Mẹ nỗ lực san sẻ những mặn đắng chua cay với con
cái, với lời dặn “còn gia đình là còn cùng nhau đón Tết bên bữa cơm gia đình”, “cùng
nhau hưởng vị ngọt đầy vào buổi sáng đầu năm, lấp lánh niềm hy vọng”, khiến người
xem vỡ oà hạnh phúc nhận ra rằng, dù có thế nào đi nữa, “còn nhau, còn Tết, còn hy vọng”.
● Yếu tố hình ảnh: Trong “Còn nhau, còn Tết” sử dụng những hình ảnh những gia đình
trẻ bận rộn với công việc mưu sinh những ngày cận Tết. Những cuộc gọi video ngắn
ngủi với người thân, hình ảnh Ba Mẹ san sẻ những công việc cho các con (livestream
bán hàng, chăm cháu, đóng gói hàng hoá,...). Hình ảnh thể hiện các vấn đề về sức
khỏe hay gặp phải của người lớn tuổi (đôi chân khẽ run của Cha mỗi khi leo lên cao,
những cơn ho bất chợt của Mẹ những khi trái gió trở trời). lOMoARcPSD| 61551247
● Yếu tố biểu tượng: Những chi tiết nhỏ đại diện cho những biểu tượng của Tết ba miền
(cây mai, cành đào tết, dưa hấu, mâm cơm giao thừa...).
● Các kênh truyền thông được sử dụng:
- Truyền thông Truyền thống (TVC): TVC là một kênh truyền thông truyền thống mạnh
mẽ trong việc tiếp cận rộng rãi đối tượng khán giả. Đây là phương tiện phổ biến để
hướng tới đối tượng đa dạng, nâng cao cảm xúc và kết nối, hiệu quả truyền tải thông
điệp mạnh mẽ. Vì vậy Ensure Gold sử dụng TVC là phương tiện truyền thông truyền
thống rất thích hợp cho chiến dịch "Còn Nhau, Còn Tết" để tạo ra sự gắn kết và khắc
sâu thông điệp về giá trị gia đình trong dịp Tết. lOMoARcPSD| 61551247
- Truyền thông Kỹ thuật số (Facebook):Ensure Gold nhận thấy được sự phổ biến của
mạng xã hội, Facebook là một kênh hiệu quả để kết nối và tương tác với người dùng,
đặc biệt trong các chiến dịch quảng cáo mùa lễ hội. Facebook cũng cho phép tạo ra
các chiến dịch tương tác cao và quảng cáo được nhắm mục tiêu chính xác. Vì vậy
Ensure Gold sử dụng truyền thông kỹ thuật số qua Facebook giúp chiến dịch "Còn
Nhau, Còn Tết" mở rộng phạm vi tiếp cận, tạo
sự tương tác mạnh mẽ và hiệu quả trong việc kết nối với người tiêu dùng. lOMoARcPSD| 61551247 lOMoARcPSD| 61551247
- Quảng cáo truyền hình:
Ensure Gold thường tập trung vào các thông điệp về sức khỏe, sự gắn kết gia đình,
và tình yêu thương với mục tiêu truyền tải thông điệp rằng Ensure Gold là sản phẩm
dinh dưỡng giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện, đặc biệt là cho người lớn tuổi, để họ
có thể sống vui khỏe bên con cháu.
Ensure gold có đối tượng mục tiêu từ 25 - 40 tuổi. Độ tuổi này cũng là độ tuổi có số
lượng người dành thời gian cho truyền hình nhiều nhất nên Ensure luôn có những
quảng cáo trên truyền hình để đạt tối đa lượng tiếp cận của khách hàng mục tiêu
của mình. Và chương trình Còn nhau còn tết cũng được chỉnh sửa phù hợp để phát
sóng trên nền tảng truyền hình.
Phân tích sự đồng bộ giữa thông điệp, hình thức sáng tạo và các kênh truyền thông. Chiến lược
thực thi có nhất quán không? lOMoARcPSD| 61551247
Các hoạt động truyền thông hỗ trợ cho nhau không? (julie)
1. Sự thống nhất giữa thông điệp và hình thức sáng tạo
Thông điệp chính: Thông qua TVC lần này, Ensure Gold muốn đẩy mạnh thông điệp về việc chăm
sóc và giữ gìn sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình. Đây là thông điệp mang tính nhân văn,
phù hợp với bối cảnh ngày Tết - thời điểm mọi người sum vầy, quan tâm đến gia đình.
Cách truyền tải thông điệp qua TVC: -Âm nhạc: Việc sử dụng bài hát Ba ngọn nến lung linh tạo
cảm giác hoài niệm, ấm áp, nhấn mạnh tình cảm gia đình. -Hình ảnh: TVC không chỉ tập trung vào
cảnh đoàn tụ mà còn thể hiện những khó khăn, lo toan của cha mẹ và người con xa nhà. Điều này
giúp khán giả dễ dàng đồng cảm và nhận ra rằng sự quan tâm không chỉ đến từ việc trở về mà còn
từ việc chăm sóc sức khỏe cho nhau.
-Yếu tố biểu tượng: Những hình ảnh Tết ba miền giúp TVC gần gũi với khán giả đại chúng, tạo nên
sự kết nối với văn hóa truyền thống.
2. Sự đồng bộ giữa thông điệp và các kênh truyền thôngEnsure Gold sử dụng hai kênh chính:
-TVC truyền hình – Kênh truyền thống có độ phủ cao, giúp tiếp cận đối tượng lớn tuổi (cha mẹ,
ông bà) – những người trực tiếp sử dụng sản phẩm Ensure Gold. Điều này phù hợp với mục tiêu
nhấn mạnh giá trị của sức khỏe trong dịp Tết.
→ Chiến lược kênh được triển khai nhất quán với thông điệp: TVC đánh vào cảm xúc, còn truyền
thông số giúp lan tỏa câu chuyện, khuyến khích sự chia sẻ và tương tác.
3. Tổng kết: Chiến lược thực thi có nhất quán không?
-Nhất quán trong thông điệp: Ensure Gold duy trì thông điệp "Sức khỏe là món quà quý giá nhất"
xuyên suốt chiến dịch. -Nhất quán trong hình thức sáng tạo: TVC kể một câu chuyện cảm động,
gợi nhớ giá trị của sự quan tâm và sức khỏe gia đình, phù hợp với sản phẩm Ensure Gold. -Nhất
quán trong kênh truyền thông: Kết hợp TVC (chạm đến cảm xúc) và Facebook (mở rộng độ lan
tỏa), tạo thành một chiến lược truyền thông hiệu quả.
Kết luận: Ensure Gold đã triển khai chiến dịch theo một chiến lược đồng bộ, nhất quán và hiệu
quả, vừa đánh vào cảm xúc của người tiêu dùng vừa gắn kết với đặc tính sản phẩm, giúp thương
hiệu củng cố vị thế trên thị trường dinh dưỡng (Bảo Ngọc)
Chiến dịch Tết "Còn Nhau, Còn Tết" của Ensure Gold là một ví dụ điển hình về việc
xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp (IMC), trong đó thông điệp, hình thức
sáng tạo và các kênh truyền thông được đồng bộ hóa để tạo ra tác động mạnh mẽ.
1. Sự đồng bộ giữa thông điệp, hình thức sáng tạo và kênh truyền thông
Thông điệp: “Còn Nhau, Còn Tết” – Gắn kết gia đình, trân trọng sức khỏe người thân lOMoARcPSD| 61551247
Ensure Gold lựa chọn một thông điệp sâu sắc và cảm động, tập trung vào giá trị gia
đình – điều luôn gắn liền với ngày Tết Việt Nam. Thương hiệu khéo léo lồng ghép ý
nghĩa nhân văn nêu cao giá trị gia đình vào những ngày Tết: “Còn gia đình là còn cùng
nhau đón Tết bên bữa cơm giao thừa, còn cùng nhau nếm trải mặn, đắng, chua, cay
và còn cùng nhau hưởng vị ngọt đầy vào một buổi sáng đầu năm lấp lánh niềm hy vọng”.
TVC mong muốn nhắn gửi đến những người trẻ hãy quan tâm, để mắt đến sức khỏe
của người thân bên cạnh. Điều này được lồng ghép xem sản phẩm như một món quà
sức khỏe của những người con dành tặng cho bố mẹ.
Hình thức sáng tạo: TVC giàu cảm xúc kết hợp storytelling -
Kể chuyện bằng cảm xúc: TVC tái hiện hình ảnh những người con đi làm xa
quê luôn mong muốn sum vầy bên cha mẹ nhưng đôi khi lại bị áp lực, luôn tất bật với
công việc ở những ngày cận Tết, còn ba mẹ thì luôn trông ngóng con về ăn Tết cùng
gia đình. Ensure Gold tinh tế nhấn mạnh sức khỏe của cha mẹ là điều kiện tiên quyết
để mỗi cái Tết trọn vẹn hơn -
Hình ảnh, màu sắc đậm chất Tết: Màu sắc ấm áp, hình ảnh đoàn viên, câu
chuyện gần gũi với văn hóa Việt giúp chiến dịch dễ dàng chạm đến cảm xúc của người xem.
Các kênh truyền thông được triển khai đồng bộ
Ensure Gold đã tận dụng nhiều nền tảng để khuếch đại thông điệp: - TVC & Digital
Video: TVC chủ lực được phát trên YouTube, Facebook và các nền tảng video khác,
tiếp cận nhóm đối tượng mục tiêu qua nội dung dễ viral. - PR & Social Media: Các
bài viết trên fanpage Ensure Gold và các KOLs lan tỏa câu chuyện về ý nghĩa của sức
khỏe và đoàn viên ngày Tết. -
Activation tại điểm bán: Các chương trình ưu đãi dịp Tết tại siêu thị, nhà thuốc
giúp thúc đẩy doanh số song song với chiến dịch truyền thông. Ngoài ra còn có các
hoạt động tiếp thị tại các bệnh viện như Đại học Y Dược, Ung Bướu,... -
UGC: Ngoài ra, chiến dịch kêu gọi người dùng chia sẻ câu chuyện Tết của gia
đình, tạo sự tương tác cao trên mạng xã hội. ---
Chiến lược có nhất quán không?
Có. Ensure Gold đã duy trì sự nhất quán từ thông điệp, hình thức sáng tạo đến cách
triển khai trên các kênh truyền thông. lOMoARcPSD| 61551247
Thông điệp: Dù trên TVC, bài PR hay nội dung social media, Ensure Gold luôn xoay
quanh thông điệp "Còn Nhau, Còn Tết", đó là một sự thống nhất, giúp tạo sự ghi nhớ
và cảm xúc mạnh mẽ cho công chúng.
Hình thức sáng tạo: Từ tone màu ấm áp, câu chuyện cảm động đến cách truyền tải
nội dung, mọi thứ đều thống nhất để tăng cường sự kết nối với khách hàng mục tiêu
(người trung niên & con của họ).
Kênh truyền thông: Chiến dịch không chỉ dừng lại ở quảng cáo đơn thuần mà còn mở
rộng trên nhiều nền tảng (digital, ofÒine), giúp tiếp cận khách hàng ở mọi điểm chạm. ---
=>Thành công của chiến dịch đến từ sự đồng bộ và tính nhân văn
"Còn Nhau, Còn Tết" không chỉ là một chiến dịch quảng cáo mà còn là một lời nhắc
nhở ý nghĩa về giá trị gia đình. Ensure Gold đã làm rất tốt trong việc kết hợp thông
điệp, hình thức sáng tạo và chiến lược triển khai một cách nhất quán, giúp thương
hiệu không chỉ bán sản phẩm mà còn xây dựng sự kết nối cảm xúc với khách hàng.
5. Kết quả và hiệu quả
5.1. Kết quả chiến dịch: TVC “Còn Kênh truyền thông Tiếp cận (View) Nhau, Còn Tết” Tương tác (Engagement) và chuỗi “Câu chuyện Tết 2025” Youtube - Khoảng 62 triệu lượt - Khoảng xem/ 6 TVC. 24.600 lượt thích. Facebook - Khoảng 127 triệu lượt - Khoảng xem reels. 137.524 lượt like, comment, share. lOMoARcPSD| 61551247 Series “Have Youtube - Khoảng 2.809.471 Many Sips lượt xem - Khoảng 8.836 2025” của lượt comment và Vietcetera x share. Ensure Gold Facebook - Khoảng 168.000 lượt - Khoảng 7.728 lượt xem reels. like, comment, share. Instagrams - Khoảng 1.038.700 - Khoảng lượt xem reels 28.955 lượt like, comment, share. INFLUENCERS - Khoảng 65.000 lượt - Khoảng (Facebook) xem reels. 89.405 lượt like, comment, share. 5.2. Điểm mạnh:
● Nội dung video tập trung khai thác khía cạnh tình cảm gia đình, giúp người
xem dễ dàng đồng cảm. Đánh sâu vào việc mỗi người dù ở vùng miền nào,
hoàn cảnh nào đều nên về nhà vì còn nhau là còn tết
● Thông điệp gần gũi, ai cũng có thể thấy mình trong câu chuyện, từ đó tạo
thiện cảm cho cả video và thương hiệu.
● Cảnh quay sạch sẽ, tông màu ấm áp, diễn viên thể hiện nhẹ nhàng. Dùkhông
kịch tính, vẫn tạo cảm giác dễ chịu khi xem.
● Không có quá nhiều yếu tố quảng cáo lộ liễu, khiến video thiên về hướng
“phim ngắn nhân văn” hơn là TVC “chào hàng” truyền thống. ● Thông điệp dễ hiểu 5.3 Điểm yếu:
● Chủ đề gia đình, yêu thương đã được nhiều nhãn hàng khai thác. Nếu không
có góc nhìn mới hoặc chi tiết đột phá, rất dễ bị chìm giữa vô vàn chiến dịch khác.
● Thông điệp tuy nhân văn nhưng có thể chưa đủ khác biệt để đọng lại dài lâu trong tâm trí người xem. lOMoARcPSD| 61551247
● Nhãn hàng chưa thực hiện chiến dịch trên nhiều kênh khác nhau, chủ
yếu là truyền thống và kỹ thuật số. So với mặt bằng chung TVC/MV Tết của các
thương hiệu các thì chưa có tính cạnh tranh cao. Các hoạt động bổ trợ trong
chiến dịch chưa được đa dạng, mới mẻ.
5.4. Nhận xét và đưa ra đề xuất:(Ngọc Hào)
● Về điểm mạnh: Chiến dịch "Còn Nhau, Còn Tết" của Sữa Ensure Gold đã mang
lại hiệu quả trong việc khai thác khía cạnh tình cảm gia đình, giúp cho người
xem dễ dàng tiếp cận và có cái nhìn đẹp cho thương hiệu.
● Thông điệp gần gũi và dễ hiểu, nhấn mạnh giá trị của sức khỏe và sự gắn kết
gia đình trong dịp Tết đến xuân về .
● Hình ảnh và âm thanh trong TVC được thực hiện tốt, tạo cảm giác gần gũi, ấm
áp và dễ chịu cho người xem.
● Chiến dịch đã tận dụng hiệu quả các kênh truyền thông như TVC, Facebook,
YouTube, các trang báo và các nền tảng số khác để lan tỏa thông điệp này đến tất cả mọi người.
● Về điểm yếu: Chủ đề gia đình và yêu thương này đã được các nhãn hàng khác
khai thác, chính vì vậy chiến dịch này có thể thiếu sự bứt phá và bị các thương
hiệu khác nhần chìm xuống hơn. ● ĐỀ XUẤT:
1/Tăng cường sự sáng tạo và khác biệt
-Tìm kiếm các góc nhìn mới hoặc chi tiết để tăng sức đột phá và nổi bật hơn những chiến dịch khác
-Sử dụng các yếu tố gây bất ngờ hoặc dẫn chứng độc đáo để tạo sự tò mò và
thu hút tới các khán giả hơn thay vì những cách đại trà.
2/Mở rộng thêm các kênh truyền thông
-Tổ chức các hoạt động ofÒine để cho khách hàng trải nghiệm thương hiệu. 3/Đánh giá hiệu quả
-Dựa trên các kết quả thực hiện được ở chiến dịch, điều chỉnh chiến lược và
nội dung cho phù hợp với thương hiệu nhằm tối ưu hóa năng suất vào các chiến dịch tiếp theo. Bổ sung:
Là nhà tài trợ của Vietcetera trong chương trình Have A Sip
với thông điệp “Giữa bao thăng trầm, cha mẹ chính là nguồn sức mạnh giúp ta vững tin tiến về phía trước” lOMoARcPSD| 61551247 Báo Dân Trí: lOMoARcPSD| 61551247 Báo Tuổi Trẻ lOMoARcPSD| 61551247 Báo Việt Nam+: lOMoARcPSD| 61551247
3. "Những Câu Chuyện Tết 2025 | Còn Nhau, Còn Tết" Của Ensure Gold Việt Nam
Quảng cáo nói về những khoảnh khắc sum họp của các gia đình trong dịp lễ Tết, tập
trung vào tình cảm gia đình và sự chăm sóc lẫn nhau. Những người con xa xứ trở về
quê, sau những ngày tháng vất vả làm việc ở thành phố, họ mang theo những món quà
đặc biệt và cùng nhau chuẩn bị cho ngày Tết.
Trong những ngày cuối năm, hình ảnh những người con, cháu quây quần bên bà, cùng
nhau chia sẻ những câu chuyện đời thường, những kỷ niệm đẹp trong suốt một năm
qua đã được khắc họa rõ nét. Sự đoàn tụ gia đình không chỉ mang lại niềm vui, sự ấm
áp mà còn giúp gắn kết tình cảm, tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa trong dịp lễ này.
Ensure Gold đã khéo léo truyền tải thông điệp về sự quan trọng của sức khỏe và tình
cảm gia đình qua từng hình ảnh trong TVC. Mỗi sản phẩm của Ensure Gold không chỉ lOMoARcPSD| 61551247
là một nguồn dinh dưỡng mà còn là sự quan tâm, chăm sóc dành cho những người
thân yêu. Thông qua TVC này, Ensure Gold muốn gửi gắm thông điệp rằng: "Sức khỏe
là món quà quý giá nhất mà bạn có thể trao tặng cho người thân trong dịp Tết."
"Những Câu Chuyện Tết 2025 | Còn Nhau, Còn Tết" không chỉ là một TVC quảng cáo
mà còn là một câu chuyện cảm động, mang lại niềm cảm hứng và khích lệ mọi người
hãy dành thời gian để ở bên gia đình, chăm sóc và yêu thương nhau trong những ngày
Tết. TVC này của Ensure Gold Việt Nam không chỉ nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng
của sức khỏe mà còn tôn vinh giá trị của tình thân và sự đoàn tụ gia đình.