



















Preview text:
TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG
KHOA QUAN HỆ CÔNG CHÚNG & TRUYỀN THÔNG BÀI TẬP CÁ NHÂN 1
XÂY DỰNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING TRONG CHIẾN
DỊCH VALENTINE 14/02/2025 SV thực hiện: Đoàn Vĩ Khang MSSV: 2273201040385 Nhóm: NHỮNG KẺ HUỶ DIỆT IMC Học phần:
Truyền thông Marketing tích hợp Mã lớp: 242_71ITMC40502_15 GVHD: Th.S Trần Ngọc Anh Vũ
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 01 tháng 03 năm 2025 LỜI CẢM ƠN
Lời đầu tiên, cho phép em gửi lời cảm ơn chân thành đến Thầy Trần Ngọc Anh Vũ -
giảng viên phụ trách học phần Truyền thông Marketing tích hợp vì những bài giảng bổ
ích và đặc biệt là sự quan tâm tận tình mà Thầy đã dành cho lớp trong thời gian qua.
Trong học phần này, Thầy đã luôn hỗ trợ và giúp đỡ chúng em rất nhiều, đặc biệt trong
một môn học được đánh giá là khá khó và thử thách. Vì đây là lần đầu em tiếp cận với
môn học này nên có không ít bỡ ngỡ và chưa nắm vững hết các kiến thức nên mong Thầy thông cảm.
Bài tập này là bước đệm quan trọng để nhóm chúng em có thể tiếp tục phát triển trong
hành trình học tập. Tuy nhiên, vì thiếu kinh nghiệm và một số kiến thức chuyên sâu nên
chắc chắn không tránh khỏi những sai sót. Em rất mong nhận được sự đóng góp, nhận
xét và góp ý từ Thầy để em có thể rút kinh nghiệm và hoàn thiện các bài sau một cách tốt hơn.
Cuối cùng, em xin kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành
công hơn nữa trong sự nghiệp giảng dạy. MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: TÌM HIỂU CHUNG...................................................................................1
1. Giới thiệu thương hiệu............................................................................................... 1
2. Các dòng sản phẩm.................................................................................................... 1
2.1. Kem ốc quế........................................................................................................ 1
2.1.1. Kem ốc quế Celano Classic.......................................................................2
2.1.2. Kem ốc quế Celano Extra..........................................................................2
2.2. Kem que.............................................................................................................2
2.2.1. Kem que Celano Classic........................................................................... 2
2.2.2. Kem que Celano Passion...........................................................................3
2.3. Kem đóng hộp....................................................................................................3
2.3.1. Kem ly cao cấp Celano..............................................................................3
2.3.2. Kem hộp cao cấp Celano................................................................................ 4
2.4. Kem bánh cá Celano.......................................................................................... 4
2.5. Kem mochi Celano............................................................................................ 5
CHƯƠNG 2: TRIỂN KHAI Ý TƯỞNG..........................................................................6
1. Bối cảnh......................................................................................................................6
2. Mục tiêu......................................................................................................................6
3. Chân dung khách hàng mục tiêu................................................................................ 6
4. Insight.........................................................................................................................7
4.1. Product Insight...................................................................................................7
4.2. Human Insight................................................................................................... 8
4.3. Communication Insight..................................................................................... 9
5. Brand platform........................................................................................................... 9
6. Ý tưởng.....................................................................................................................10
7. Thực thi.................................................................................................................... 11
CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT HOẠT ĐỘNG THỰC THI................................................... 12
1. Giai đoạn 1............................................................................................................... 12
1.1. Quảng cáo........................................................................................................ 12
1.2. PR.................................................................................................................... 12
1.3. Social Media.................................................................................................... 14
2. Giai đoạn 2............................................................................................................... 17
2.1. Khuyến mại......................................................................................................17
2.2. Marketing trực tiếp.......................................................................................... 18
2.3. PR.................................................................................................................... 19
2.4. Social Media.................................................................................................... 19
CHƯƠNG 4: KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG............................................................ 21
CHƯƠNG 5: SẢN PHẨM MINH HOẠ........................................................................ 22
1. Key visual.................................................................................................................22
2. Demo bài PR............................................................................................................ 23
3. Poster chương trình khuyến mại...............................................................................23
4. Demo Social Post..................................................................................................... 24
5. Quà tặng khuyến mại................................................................................................24
TÀI LIỆU THAM KHẢO...............................................................................................25
DANH MỤC HÌNH ẢNH Hình Tên hình Số trang 1.1
Logo thương hiệu Kem Celano 1 1.2 Kem ốc quế Celano Classic 2 1.3 Kem ốc quế Celano Extra 2 1.4 Kem que Celano Classic 3 1.5 Kem que Celano Passion 3 1.6 Kem ly cao cấp Celano 4 1.7 Kem hộp cao cấp Celano 4 1.8 Kem bánh cá Celano 5 1.9 Kem mochi Celano 5 3.1 TikToker Quỳnh Trương 16 3.2 TikToker Truyd 17 5.1 Key Visual 22 5.2 Demo bài PR 23 5.3
Poster chương trình khuyến mại 23 5.4 Demo Social Post 24 5.5 Quà tặng khuyến mại 24 1
CHƯƠNG 1: TÌM HIỂU CHUNG
1. Giới thiệu thương hiệu
Hình 1.1 Logo thương hiệu Kem Celano (Nguồn: Hội người yêu kem Celano, 2024)
Celano là thương hiệu kem hàng đầu thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn KIDO, chính thức
ra mắt vào năm 2003. Được biết đến là đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất kem tại
Việt Nam, KIDO sở hữu các nhà máy hiện đại tại cả hai miền Nam và Bắc, với hệ thống
máy móc đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
Celano mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm kem với hương vị quốc
tế đẳng cấp, bao bì sang trọng và tinh tế. Thương hiệu này mang sứ mệnh nâng cao trải
nghiệm thưởng thức kem cho người Việt, với các sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng
bởi các chuyên gia hàng đầu, đáp ứng hoàn hảo khẩu vị và xu hướng toàn cầu.
Với sự am hiểu sâu sắc về thói quen tiêu dùng và sở thích của người Việt, Celano nổi bật
với các dòng kem có hương vị tinh tế, tạo nên những khoảnh khắc thưởng thức ngọt ngào
và thời thượng. Hãng luôn không ngừng cải tiến và phát triển, mang đến những lựa chọn
đa dạng để phục vụ nhu cầu thưởng thức ngày càng phong phú của người tiêu dùng.
2. Các dòng sản phẩm
2.1. Kem ốc quế 2
2.1.1. Kem ốc quế Celano Classic
Đây là dòng kem ốc quế truyền thống của Celano với các hương vị quen thuộc như dâu
tây, socola, vani, pistachio và sữa chua nam việt quốc. Đặc điểm nổi bật là lớp vỏ ốc quế
giòn tan, kết hợp với kem mịn màng và thơm ngon.
Hình 1.2 Kem ốc quế Celano Classic (Nguồn: Kido Foods)
2.1.2. Kem ốc quế Celano Extra
Dòng kem này cũng sử dụng các hương vị cơ bản là dâu tây và socola nhưng sẽ có kích
thước lớn hơn so với dòng Classic, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng.
Hình 1.3 Kem ốc quế Celano Extra (Nguồn: Kido Foods) 2.2. Kem que
2.2.1. Kem que Celano Classic
Đây là dòng kem que dành cho những ai trung thành với hương vị truyền thống đó là
socola hạnh nhân và vani caramel. 3
Hình 1.4 Kem que Celano Classic (Nguồn: Kido Foods)
2.2.2. Kem que Celano Passion
Khác đôi chút với kem que classic, dòng kem này tập trung vào các hương vị mới lạ và
độc đáo, như sữa tươi trân châu đường đen, phô mai trân châu hoàng kim, trân châu dâu
phô mai, trà sữa thái đỏ. Sản phẩm thường có sự kết hợp giữa kem mịn và các loại topping hấp dẫn.
Hình 1.5 Kem que Celano Passion (Nguồn: Kido Foods)
2.3. Kem đóng hộp
2.3.1. Kem ly cao cấp Celano
Các sản phẩm này thường có thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao và đa dạng hương vị, phù
hợp để thưởng thức tại nhà hoặc làm quà tặng. Với dạng ly, ngoài dạng kem thì Celano
còn có thêm dạng sinh tố độc đáo. 4
Hình 1.6 Kem ly cao cấp Celano (Nguồn: Kido Foods)
2.3.2. Kem hộp cao cấp Celano
Tương tự với dòng kem ly, nhưng với khối lượng lớn hơn. Kem hộp cao cấp Celano là sự
lựa chọn hoàn hảo để tạo nên những giây phút hạnh phúc bên gia đình và bạn bè với đa
dạng các hương vị độc đáo như cà phê muối, caramel muối, socola hạnh nhân, hạt dẻ cười,...
Hình 1.7 Kem hộp cao cấp Celano (Nguồn: Kido Foods)
2.4. Kem bánh cá Celano
Đây là dòng sản phẩm độc đáo của Celano, với hình dáng bánh cá ngộ nghĩnh. Bên trong
lớp vỏ bánh là kem và các loại nhân đa dạng như trà sữa trân châu, vani đậu đỏ, trân châu dừa tắc,... 5
Hình 1.8 Kem bánh cá Celano (Nguồn: Kido Foods)
2.5. Kem mochi Celano
Kem Mochi Celano là sự kết hợp độc đáo giữa lớp mochi mềm dẻo bên ngoài và vị kem
béo ngậy bên trong, tất cả tạo nên một món tráng miệng thơm ngon, mới lạ với hai hương
vị là sầu riêng và hạt dẻ cười.
Hình 1.9 Kem mochi Celano (Nguồn: Kido Foods) 6
CHƯƠNG 2: TRIỂN KHAI Ý TƯỞNG 1. Bối cảnh
Thực trạng giới trẻ ngày nay đang có xu hướng chọn lối sống cô đơn, khép kín, ít giao
tiếp xã hội, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tâm thần. Theo WHO, người trưởng thành
trẻ tuổi có mức độ cô đơn cao sẽ làm tăng 12% nguy cơ trầm cảm và 10% mắc chứng lo
âu xã hội (Pháp luật Việt Nam, 2023).
Valentine - ngày lễ tình nhân lại trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều bạn trẻ cô đơn, khiến
họ cảm thấy lạc lõng và buồn bã hơn. Đây là cơ hội để Celano, thương hiệu kem được
yêu thích, đặc biệt là giới trẻ, thể hiện sự quan tâm đến khách hàng, không chỉ qua sản
phẩm mà còn qua những thông điệp ý nghĩa trong chiến dịch truyền thông marketing của mình. 2. Mục tiêu
- Gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu đến với công chúng trong dịp Valentine năm 2025.
- Thúc đẩy, gia tăng doanh số bán hàng.
3. Chân dung khách hàng mục tiêu
- Độ tuổi: Từ 18 - 30 tuổi
- Giới tính: Cả nam lẫn nữ nhưng tập trung vào nữ giới nhiều Nhân khẩu học hơn.
- Nghề nghiệp: Sinh viên, đã đi làm
- Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Sinh sống tại các thành phố lớn, tập trung đông dân cư như Vị trí địa lý
TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng… 7
- Yêu và tự tin với bản thân, coi trọng các giá trị tinh thần
- Thích những sản phẩm có thể tạo ra cảm giác thỏa mãn cho
giá trị tinh thần của người sử dụng
- Thích khám phá những sản phẩm mới Tâm lý - Trẻ trung, năng động
- Thích cập nhật xu hướng mới, dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu
tố khác đến hành vi sử dụng sản phẩm như KOL, quảng cáo…
- Sẵn sàng mua thử các sản phẩm mới dù có giá thành cao
- Chịu chi tiêu cho những món quà bản thân thích
- Thích ăn uống, đặc biệt là các món tráng miệng, đồ ngọt, đồ ăn vặt
- Thường chơi game vào những lúc rảnh rỗi Hành vi
- Sẵn sàng tham gia các sự kiện, lễ hội liên quan đến lĩnh vực mình ưa thích
- Chi tiền để sưu tầm vật phẩm liên quan đến lĩnh vực ưa thích
- Thường xuyên tham gia các hội nhóm liên quan và sẵn sàng
nêu lên ý kiến trên các hội nhóm đó 4. Insight
4.1. Product Insight
- Đặc điểm sản phẩm:
+ Đa dạng hương vị: socola, tiramisu, vani, dâu, việt quất, hạt dẻ 8
+ Chất lượng: Hương vị béo ngậy
+ Đa dạng chủng loại: 30 chủng loại (kem que, ốc quế, ly, hộp) với nhiều kích cỡ khác nhau - Định vị: + Phân khúc: Kem cao cấp
+ Slogan: "Tận hưởng cuộc sống – Tận hưởng Celano"
+ Là thương hiệu kem và thực phẩm đông lạnh cao cấp được ưa thích
4.2. Human Insight - Hành vi mua sắm:
+ Mua sắm theo tính thuận tiện
+ Ưu tiên sự đa dạng về lựa chọn
+ Không trung thành với thương hiệu
- Yếu tố quyết định mua:
+ Nhạy cảm với giá cả
+ Dễ bị thu hút bởi chương trình khuyến mãi + Tìm kiếm ưu đãi - Sở thích:
+ Game: Số lượng game thủ Việt Nam hiện có khoảng 54,6 triệu người chơi, chiếm
hơn 40% dân số cả nước. Một số nguồn khác báo cáo con số này là 31 triệu đến 43
triệu tùy thuộc vào cách thống kê và định nghĩa về game thủ.
+ Kết nối với cộng đồng game:
● Tổng số người chơi: Genshin Impact hiện thu hút khoảng 64 triệu người chơi hàng
tháng trên toàn cầu, với Việt Nam là một trong những thị trường lớn.
● Genshin Impact có nhiều cộng đồng lớn tại Việt Nam, trong đó hội nhóm lớn nhất 9
có số lượng thành viên lên đến 473 nghìn người.
4.3. Communication Insight
Từ những phân tích về Product Insight và Human Insight ta có thể rút ra được
Communication Insight cho chiến dịch như sau:
- Nhu cầu thực tế: Những ưu đãi và chương trình hấp dẫn.
- Nhu cầu cảm xúc:
+ Muốn được "tận hưởng" những khoảnh khắc trong cuộc sống
+ Khao khát trải nghiệm những điều mới mẻ, đa dạng
+ Tìm kiếm cảm giác thỏa mãn và hài lòng khi sử dụng sản phẩm 5. Brand platform - Reason to believe:
+ Đa dạng hương vị và chủng loại sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu
+ Chất lượng cao cấp, béo ngậy đặc trưng
+ Dễ dàng tiếp cận tại nhiều điểm bán (Siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa,...)
- Chiến lược truyền thông:
+ Nhấn mạnh tính đa dạng và tiện lợi của sản phẩm
+ Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn
+ Tạo điểm chạm và trải nghiệm tại điểm bán
+ Kết hợp giữa xây dựng thương hiệu cao cấp và các hoạt động thúc đẩy bán hàng - Brand voice: + Trẻ trung, năng động
+ Gần gũi nhưng vẫn giữ được vị thế cao cấp 10
+ Tập trung vào trải nghiệm và cảm xúc - Kênh:
+ Digital: Social media, Celeb, Influencer/KOL + Traditional: POSM, OOH, TVC 6. Ý tưởng
Big Idea: “Bên cạnh tình yêu, bạn vẫn có thể tận hưởng những điều hạnh phúc khác”
- Phá vỡ quan niệm truyền thống về hạnh phúc phải gắn liền với tình yêu đôi lứa
(Hạnh phúc bên nhân vật ảo, những mối quan hệ tìm kiếm và kết nối được qua
game, cụ thể là game Genshin Impact).
- Mở rộng định nghĩa về hạnh phúc sang những niềm vui đơn giản khác trong cuộc sống.
- Trao quyền cho cá nhân trong việc tìm kiếm hạnh phúc theo cách riêng (Chủ động độc thân).
Key Message: “Hạnh phúc là tận hưởng vị ngọt theo cách của riêng bạn”
- "Vị ngọt" vừa là ẩn dụ cho niềm vui, vừa liên kết trực tiếp với sản phẩm kem.
- Nhấn mạnh tính cá nhân hóa trong trải nghiệm hạnh phúc.
- Khuyến khích người dùng tự do định nghĩa và tận hưởng hạnh phúc theo cách họ muốn.
Tagline: “Ngọt ngào đủ vị, lo gì độc thân?”
- “Ngọt ngào đủ vị”: Hương vị ngọt ngào của ngày Valentine giờ đây không chỉ còn
dành cho các cặp đôi mà ngay cả những người độc thân cũng có thể tận hưởng
hương vị ngọt ngào của ngày lễ này theo một các vô cùng đặc biệt.
- “Lo gì độc thân”: Đồng hành cùng người độc thân trong ngày lễ này với đa dạng
các hoạt động diễn ra trong xuyên suốt trước - trong - sau ngày lễ, với Celano, độc
thân không còn là vấn đề của mọi người nữa. 11 7. Thực thi
Chiến dịch được triển khai thành 2 giai đoạn chính từ 22/01/2025 - 18/02/2025.
- Giai đoạn 1 (3 tuần): Từ ngày 22/01/2025 - 11/02/2025.
+ Mục tiêu: Gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu trong dịp Valentine, xây dựng
nhận thức và tạo nhu cầu mua hàng.
+ Nội dung: Truyền tải thông điệp rằng ngoài tình yêu đôi lứa, hạnh phúc cũng có
thể đến từ những thú vui của cá nhân, cụ thể là game. Tập trung vào các hoạt động
quảng cáo, PR đa nền tảng biến Celano thành một biểu tượng của niềm vui, sự kết nối trong dịp Valentine.
- Giai đoạn 2 (1 tuần): Từ ngày 12/02/2025 - 18/02/2025.
+ Mục tiêu: Đẩy mạnh doanh thu bán hàng.
+ Nội dung: Xoay quanh những chương trình khuyến mại hấp dẫn. 12
CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT HOẠT ĐỘNG THỰC THI 1. Giai đoạn 1
1.1. Quảng cáo - What:
+ Video quảng cáo chủ đề “Ngọt ngào đủ vị, lo gì độc thân?”: Sản xuất TVC và
digital video quảng bá hình ảnh các nhân vật Genshin Impact tận hưởng những
khoảnh khắc vui vẻ cùng Celano. Kết thúc bằng thông điệp "Hạnh phúc là tận
hưởng vị ngọt theo cách của riêng bạn".
+ Digital Ads: Banner, video quảng cáo trên YouTube, Facebook, Instagram, TikTok. - Why:
+ Tăng nhận biết thương hiệu, truyền tải thông điệp chiến dịch.
+ Dẫn dắt, kêu gọi hành động để kéo traffic về landing page (Fanpage, website, trang e-commerce).
- Who: Giới trẻ, người chơi Genshin Impact, người dùng internet.
- Where: YouTube, Facebook, Instagram, TikTok.
- When: Từ ngày 22/01/2025 - 18/02/2025.
- How: Chạy banner ads, TVC trên đa dạng các nền tảng mạng xã hội theo target sở
thích gaming, anime, lifestyle. 1.2. PR Báo chí
- What: Đăng các bài PR trên các trang báo điện tử tổng hợp với các nội dung:
+ Giới thiệu về sự kết hợp độc đáo giữa thương hiệu kem Celano và tựa game đình đám Genshin Impact.
+ Bài viết thông điệp của chiến dịch “Hạnh phúc là tận hưởng vị ngọt theo cách của 13 riêng bạn”.
+ Bài viết thông tin Celano sẽ có mặt tại sự kiện Cosplay của Genshin Impact. - Why:
+ Tạo sự chú ý của giới truyền thông và công chúng.
+ Cung cấp thông tin cụ thể về sản phẩm đến với công chúng.
- Who: Giới trẻ, người chơi Genshin Impact, người dùng internet.
- Where: Báo Tuổi Trẻ, VnExpress, GameK.
- When:Từ ngày 22/01/2025 - 11/02/2025.
- How: Book bài PR theo hình thức Advertorial trên các báo điện tử, trang thông tin
điện tử tổng hợp và game. Sponsorship - What:
+ Tài trợ sự kiện Cosplay của cộng đồng Genshin Impact.
+ Gian hàng trải nghiệm Celano: dùng thử các hương vị mới, minigame trúng thưởng sản phẩm.
+ Cuộc thi "Cosplay Ngọt Ngào" khuyến khích game thủ hóa thân thành nhân vật
Genshin kèm theo phụ kiện Celano.
+ Chụp ảnh AR Filter với các nhân vật Genshin và kem Celano, chia sẻ trên mạng xã hội. - Why:
+ Gia tăng nhận diện thương hiệu Celano qua hình ảnh sáng tạo, gần gũi với game thủ.
+ Gắn kết thương hiệu với giá trị cá nhân hoá và niềm vui tự do trong ngày Valentine. 14
+ Thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng thông qua các hoạt động tương tác trực tuyến. - Who:
+ Người chơi Genshin Impact, đặc biệt là các cosplayer.
+ Khách hàng Celano yêu thích văn hoá anime, game.
+ KOLs trong lĩnh vực game, cosplay. - When:
+ Thời gian tổ chức: Ngày 05/02/2025.
+ Thời gian diễn ra cuộc thi: Từ ngày 05/02/2025 - 11/02/2025. - Where:
+ Địa điểm: Trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM (VD: Vincom Đồng Khởi).
+ Trực tuyến: Fanpage Celano và cộng đồng Genshin Impact. - How:
+ Hợp tác cùng Genshin Impact và các hội nhóm cosplay để quảng bá sự kiện.
+ Trang trí gian hàng theo phong cách thế giới Teyvat của Genshin, kết hợp hình ảnh kem Celano.
+ Phát động cuộc thi "Cosplay ngọt ngào cùng Celano" với thể lệ: Cosplay nhân vật
Genshin, chụp ảnh cùng kem Celano, đăng kèm hashtag #CelanoXGenshin #ViNgotRiengToi.
+ Trao giải: Giải Cosplay ấn tượng (5 triệu VND), Giải Ảnh được yêu thích nhất (3
triệu VND), quà tặng Celano cho 50 bài dự thi sớm nhất.
1.3. Social Media Social Post
- What: Đăng tải các bài viết với thông điệp chính “Hạnh phúc là tận hưởng vị ngọt 15
theo cách của riêng bạn”. Tạo hashtag #ViNgotRiengToi và khuyến khích người dùng chia sẻ ảnh/video. - Why:
+ Truyền tải thông điệp ý nghĩa, tạo sự kết nối cảm xúc với khách hàng.
+ Tăng tương tác, lan tỏa thông điệp và hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội.
- Who: Giới trẻ, người dùng mạng xã hội, người chơi game.
- Where: Facebook, TikTok.
- When: Từ ngày 22/01/2025 - 11/02/2025.
- How: Thiết kế các bài đăng, video, hình ảnh sáng tạo, hài hước, gần gũi với giới
trẻ, lồng ghép các yếu tố trong game Genshin Impact. Challenges
- What: Challenge TikTok “Ngọt ngào đủ vị, lo gì độc thân” và AR Filter Instagram với nhân vật Genshin.
- Why: Tăng sự tham gia của người dùng, tạo xu hướng viral và gắn kết sản phẩm với cộng đồng.
- Who: Người dùng TikTok, Instagram và fan Genshin Impact.
- Where: Trên TikTok và Instagram.
- When: Từ ngày 22/01/2025 - 11/02/2025.
- How: Phát động thử thách trên fanpage Celano, kêu gọi các đối tượng mục tiêu
tham gia và gắn hashtag chiến dịch.
KOLs/Influencers review
- What: Hợp tác với những KOLs/Influencers để họ review sản phẩm của Celano. - Why:
+ Đẩy mạnh lượt tương tác của khách hàng trên nền tảng trực tuyến.