

Preview text:
lOMoAR cPSD| 45474828
Họ tên: Vũ Thu Huyền
Mã sinh viên: 21107100137
============================================================
31. Sản phẩm được phân chia thành 2 cấp độ là cốt lõi và thứ cấp
=> Sai: Dịch vụ chia làm 2 cấp độ: Dịch vụ cơ bản: đáp ứng lợi ích cơ bản của khách
hàng và Dịch vụ thứ cấp: bao gồm cả lớp sản phẩm hữu hinh và sản phẩm nâng cao
32. Dịch vụ được phân chia thành 3 cấp độ: dịch vụ cốt lõi, dịch vụ hiện thực,
dịch vụ bổ sung => Đúng:
Cấp độ thứ nhất là sản phẩm cốt lỗi, đáp ứng lợi ích cơ bản của khách
Cấp độ thứ hai: sản phẩm hiện thực là biểu hiện cụ thể của sản phẩm cốt lõi
Cấp độ thứ ba: sản phẩm bổ sung nhằm thỏa mãn các nhu cầu nâng cao củaa khách
hàng và để phân biệt với sản phẩm của đổi thủ cạnh tranh.
33. Dịch vụ thứ cấp là dịch vụ thỏa mãn nhu cầu chính của khách hàng, là lý do
chính để khách hàng mua dịch vụ đúng hay sai giải thích ngắn gọn?
=> Sai: Đó là dịch cơ bản
34. Dịch vụ cơ bản mà nhà cung cấp dịch vụ giúp cho khách hàng phân biệt
được dịch vụ của mình đối với dịch vụ của đối thủ cạnh tranh đúng hay sai
giải thích ngắn gọn?
=> Sai: đó là dịch vụ thứ cấp
35. Chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố hàng đầu tạo nên sự khác biệt
có ưu thế trong cạnh tranh đúng hay sai giải thích ngắn gọn?
=> Đúng: Điều quan trọng là đáp ứng được đòi hỏi hay cao hơn những mong đợi về
chất lượng dịch vụ của khách hàng mục tiêu
36. Đại lý là một loại hình trực tiếp phân phối có quyền xác lập một mối quan
hệhợp pháp giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ đúng hay sai giải thích ngắn gọn?
=> Sai: thay " trực tiếp" →> " trung gian". Đại lý là một loại hình trung gian phân
phối có quyền xác lập một mỗi quan hệ hợp pháp giữa khách hàng và nhà cung cấp
DV giống như 2 bên gặp nhau trực tiếp
37. Telemarketing là loại hình truyền thông một chiều sử dụng phương tiện viễn
thông hiện đại để giao tiếp với khách hàng đúng hay sai giải thích ngắn gọn?
=> Sai: Thay "một" => "hai". Telemarketing là loại hình truyền thông hai chiều sử
dụng phương tiện viễn thông hiện đại để giao tiếp với khách hàng. lOMoAR cPSD| 45474828
38. Bán hàng trực tiếp là dạng truyền thông 1 chiều đúng hay sai giải thích ngắngọn?
=> Sai: bán hàng trực tiếp là dạng truyền thông 2 chiều, là quá trình tương tác trực
tiếp giữa khách hàng và người bán hàng qua đó người bán tìm hiểu, khám phá, truyền
thông và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
39. Quan hệ với công chúng là một công cụ xúc tiến trực tiếp nhằm mục đích
xây dựng một hình ảnh tốt đẹp trong con mắt công chúng về doanh nghiệp
và DV của nó đúng hay sai giải thích ngắn gọn?
=> Sai: thay "trực tiếp" →> "giản tiếp"
40. Mục tiêu cuả tuyên truyền là tạo ra sự hiểu biết lẫn nhau lâu dài giữa doanh
nghiệp và khách hàng đúng hay sai giải thích ngắn gọn?
=> Sai. Yếu tố con người là yếu tố hữu hình trong sản phẩm dịch vụ. Khách hàng có
thể nhìn thấy và tương tác trực tiếp với nhân viên cung ứng dịch vụ. Nhân viên dịch
vụ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng ban đầu và ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.