lOMoARcPSD| 45474828
Câu 1: những người làm Marketing ưa ra mấy cấp ộ ý nghĩa của nhãn hiệu
A. 3
B. 4
C. 5
D. 6
Câu 2: Các cấp ộ sản phẩm
A. Sản phẩm cốt lõi
B. Sản phẩm cốt lõi, sản phẩm hiện thực
C. Sản phẩm hiện thc
D. Sản phẩm cốt lõi, sản phẩm hiện thực, sản phẩm b sung
Câu 3: Phân loại hàng hóa tiêu dùng theo thói quen mua hàng ược phân thành mấy loại
A. 2
B. 4 C. 6
D. 7
Câu 4: ... là những hàng hóa ược mua bởi các doanh nghiệp hay các tổ chức
A. Tư liệu sản xuất
B. Sản phẩm
C. Dịch vụ
D. Thói quen mua hàng
Câu 5: Phân loại hàng tự liệu sản xuất ược chia thành các loại
A. Vật tư và chi tiết
B. Tài sản cố ịnh
C. Vật tư phụ và dịch vụ D. Tất c các ý trên
Câu 6: Quyết ịnh về nhãn hiệu gồm
A. Nhãn hiệu các bộ phận cấu thành nhãn hiệu B.
Các quyết ịnh liên quan ến nhãn hiệu
C. Quyết ịnh về bao bì sản
D. Quyết ịnh về dịch vụ khách hàng
E. Tất cả các ý trên
Câu 7: Bộ phận cơ bản của nhãn hiệu
A. Tên hiệu
B. Dấu hiệu của nhãn hiệu
C. Cả A và B ều úng
D. Cả A và B ều sai
Câu 8: Những người làm Marekting ưa ra ? cấp ộ ý nghĩa nhãn hiệu
lOMoARcPSD| 45474828
A. 6: Thuộc tính, lợi ích, giá trị, văn hóa, tính cách, người sử dụng B.
5: Thuộc tính, lợi ích, giá trị, văn hóa, tính cách
C. 4: Thuộc tính, lợi ích, giá trị, văn hóa
D. 3: Thuộc tính, lợi ích, giá trị
Câu 9: Có ? cách ặt tên cho nhãn hiệu
A. 2
B. 3
C. 4
D. 5
Câu 10: Giai oạn 1 trong 7 giai oạn của thiết kế và marketing sản phẩm mới là
A. Lựa chọn ý tưởng
B. Hình thành ý tưởng
C. Soạn thảo và thẩm ịnh dự án sp mới
D. Soạn thảo chiến lược marketing cho sp mới
Câu 11: Thiết kế sp mới giai oạn mấy trong 7 giai oạn của thiết kế và marketing sản phm
mới
A. G 2 B.
G 5 C. G 7
D. G 3
Câu 12: Giai oạn bão hòa còn ược gọi là
A. Chín muồi
B. Phát triển
C. Suy thoái
D. Kết thúc
Câu 13: ... thuật ngdùng tả sbiến ổi của doanh số tiêu thụ kể từ khi sp ược tung
ra thị trường ến khi nó phải rút lui khỏi thị trường
A. Sản phẩm
B. Doanh thu
C. Chu kì sống của sp
D. Thị trường
Câu 14: hàng hóa ược phân loại gồm
A. Hàng hóa lâu bền
B. Hàng hóa sử dụng ngắn hạn
C. Dịch vụ
D. Tất cả các ý trên
Câu 15: G cuối của chu kì sống sản phẩm là
A. G bão hòa
lOMoARcPSD| 45474828
B. G suy thoái
C. G chín muồi
D. G phát triển

Preview text:

lOMoAR cPSD| 45474828
Câu 1: những người làm Marketing ưa ra mấy cấp ộ ý nghĩa của nhãn hiệu A. 3 B. 4 C. 5 D. 6
Câu 2: Các cấp ộ sản phẩm A. Sản phẩm cốt lõi
B. Sản phẩm cốt lõi, sản phẩm hiện thực C. Sản phẩm hiện thực
D. Sản phẩm cốt lõi, sản phẩm hiện thực, sản phẩm bổ sung
Câu 3: Phân loại hàng hóa tiêu dùng theo thói quen mua hàng ược phân thành mấy loại A. 2 B. 4 C. 6 D. 7
Câu 4: ... là những hàng hóa ược mua bởi các doanh nghiệp hay các tổ chức A. Tư liệu sản xuất B. Sản phẩm C. Dịch vụ D. Thói quen mua hàng
Câu 5: Phân loại hàng tự liệu sản xuất ược chia thành các loại A. Vật tư và chi tiết B. Tài sản cố ịnh
C. Vật tư phụ và dịch vụ D. Tất cả các ý trên
Câu 6: Quyết ịnh về nhãn hiệu gồm
A. Nhãn hiệu và các bộ phận cấu thành nhãn hiệu B.
Các quyết ịnh liên quan ến nhãn hiệu
C. Quyết ịnh về bao bì sản
D. Quyết ịnh về dịch vụ khách hàng E. Tất cả các ý trên
Câu 7: Bộ phận cơ bản của nhãn hiệu A. Tên hiệu
B. Dấu hiệu của nhãn hiệu C. Cả A và B ều úng D. Cả A và B ều sai
Câu 8: Những người làm Marekting ưa ra ? cấp ộ ý nghĩa nhãn hiệu lOMoAR cPSD| 45474828
A. 6: Thuộc tính, lợi ích, giá trị, văn hóa, tính cách, người sử dụng B.
5: Thuộc tính, lợi ích, giá trị, văn hóa, tính cách
C. 4: Thuộc tính, lợi ích, giá trị, văn hóa
D. 3: Thuộc tính, lợi ích, giá trị
Câu 9: Có ? cách ặt tên cho nhãn hiệu A. 2 B. 3 C. 4 D. 5
Câu 10: Giai oạn 1 trong 7 giai oạn của thiết kế và marketing sản phẩm mới là A. Lựa chọn ý tưởng B. Hình thành ý tưởng
C. Soạn thảo và thẩm ịnh dự án sp mới
D. Soạn thảo chiến lược marketing cho sp mới
Câu 11: Thiết kế sp mới là giai oạn mấy trong 7 giai oạn của thiết kế và marketing sản phẩm mới A. G 2 B. G 5 C. G 7 D. G 3
Câu 12: Giai oạn bão hòa còn ược gọi là A. Chín muồi B. Phát triển C. Suy thoái D. Kết thúc
Câu 13: ... là thuật ngữ dùng ể mô tả sự biến ổi của doanh số tiêu thụ kể từ khi sp ược tung
ra thị trường ến khi nó phải rút lui khỏi thị trường A. Sản phẩm B. Doanh thu C. Chu kì sống của sp D. Thị trường
Câu 14: hàng hóa ược phân loại gồm A. Hàng hóa lâu bền
B. Hàng hóa sử dụng ngắn hạn C. Dịch vụ D. Tất cả các ý trên
Câu 15: G cuối của chu kì sống sản phẩm là A. G bão hòa lOMoAR cPSD| 45474828 B. G suy thoái C. G chín muồi D. G phát triển