Marketing quốc tế (KTKTCN)
Danh sách Tài liệu
-
Tài liệu chương 2 Quản trị marketing quốc tế | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
4 2 lượt tải 38 trangDoanh nghiệp sản xuất sản phẩm tại thị trường nội địa và xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài, giúp tiết kiệm chi phí và tận dụng năng lực sản xuất sẵn có. Ví dụ: Samsung xuất khẩu các dòng điện thoại di động Galaxy từ Hàn Quốc sang nhiều quốc gia, đáp ứng nhu cầu toàn cầu mà không cần xây dựng cơ sở sản xuất tại mọi quốc gia. Mua lại hoặc sáp nhập công ty để sản xuất sản phẩm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing quốc tế (KTKTCN)Dạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu2 ngày trước -
Đề kiểm tra marketing quốc tế | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
6 3 lượt tải 12 trangTrình bảy những thách thức/ khó khăn mà một doanh nghiệp/cống ty/tổ chức có thể gặp phải khi tham gia vào thị trường thể giới? (Lẩy 1 DN cụ thể). Thích nghỉ hóa săn phẩm là gì? Phân tích các yêu cầu cần thay ổi theo yếu tố môi trưởng tại thị trường nước ngoài? Cho ví dụ minh họa. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing quốc tế (KTKTCN)Dạng: Đề thiTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Trắc nghiệm Mar Quốc Tế | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
16 8 lượt tải 4 trangTrong chiến lược xuyên quốc gia, chính sách giá và nhãn hiệu sản phẩm có thể được. Lựa chọn phương án sắp xếp các phương thức thâm nhập thị trường quốc tế theo thứ tự giảm dần mức độ đầu tư và khả năng kiểm soát hoạt động. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing quốc tế (KTKTCN)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Mỹ Châu3 tuần trước -
Trắc nghiệm C3-C4 về chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế | Marketing quốc tế
17 9 lượt tải 4 trangHãng Disney (Mỹ) không sở hữu công viên Disneyland ở Nhật Bản nhưng vẫn nhận được phí bản quyền. Đây là hình thức thâm nhập. Nhu cầu địa phương khác biệt đòi hỏi các doanh nghiệp phải nỗ lực gia tăng. Mô hình viên kim cương được sử dụng để. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing quốc tế (KTKTCN)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Mỹ Châu1 tháng trước -
Trắc nghiệm C3-C4 về chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế | Marketing quốc tế
21 11 lượt tải 4 trangHãng Disney (Mỹ) không sở hữu công viên Disneyland ở Nhật Bản nhưng vẫn nhận được phí bản quyền. Đây là hình thức thâm nhập. Nhu cầu địa phương khác biệt đòi hỏi các doanh nghiệp phải nỗ lực gia tăng. Mô hình viên kim cương được sử dụng để. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing quốc tế (KTKTCN)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Mỹ Châu1 tháng trước -
Trắc nghiệm chương 5 - 6 Marketing quốc tế | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
21 11 lượt tải 13 trangĐiều nào sau đây có thể cản trở sự thành công của các sản phẩm được gắn nhãn “Made in Bangladesh” hay “Made in China” tại các thị trường xuất khẩu. Disneyland định vị mình là công viên giải trí lớn nhất thế giới. Đây là cách định vị dựa trên. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing quốc tế (KTKTCN)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Mỹ Châu1 tháng trước -
Bài giảng chương 4 - marketing quốc tế | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
195 98 lượt tải 8 trangKết hợp giữa chiến lược toàn cầu và chiến lược đa quốc gia, nhằm cân bằng chi phí và sự linh hoạt đáp ứng nhu cầu địa phương. Điều chỉnh chiến lược Marketing phù hợp với từng thị trường quốc gia. Áp dụng chiến lược marketing thống nhất cho tất cả các thị trường quốc tế. Khả năng ứng dụng công nghệ mới, mức độ phát triển của các công cụ truyền thông và hạ tầng phân phối cũng là yếu tố quan trọng trong chiến lược thâm nhập.
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing quốc tế (KTKTCN)Dạng: Bài giảngTác giả: Dung Dang10 tháng trước -
Chương 2 môi trường và nghiên cứu marketing quốc tế - Marketing quốc tế | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
382 191 lượt tải 27 trangCung cấp báo cáo với các giải pháp Marketing cụ thể, như định giá sản phẩm, chiến lược phân phối hoặc truyền thông. So sánh các yếu tố tại thị trường nội địa và quốc tế. Áp dụng các mô hình phân tích thống kê, ví dụ: phân tích SWOT, PESTLE. Lưu ý về ngôn ngữ và văn hóa để tránh hiểu sai dữ liệu. Sử dụng các công cụ như khảo sát trực tuyến, phỏng vấn, quan sát hành vi tiêu dùng.
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing quốc tế (KTKTCN)Dạng: Bài giảngTác giả: Dung Dang10 tháng trước -
Thị trường singapore - Marketing quốc tế | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
242 121 lượt tải 4 trangSingapore là thị trường cạnh tranh khốc liệt với sự hiện diện của nhiều thương hiệu quốc tế. Doanh nghiệp muốn thâm nhập thị trường cần đảm bảo chất lượng vượt trội và chiến lược tiếp cận phù hợp. Ưa chuộng sự minh bạch về nguồn gốc sản phẩm. Sẵn sàng chi trả cao cho sản phẩm/dịch vụ chất lượng. Chú trọng bảo vệ môi trường, ưu tiên các thương hiệu có trách nhiệm xã hội.
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing quốc tế (KTKTCN)Dạng: Tài liệuTác giả: Dung Dang10 tháng trước -
Giai đoạn 2: Thiết kế nghiên cứu - Marketing quốc tế | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
152 76 lượt tải 8 trangGiai đoạn 2 trong quy trình nghiên cứu marketing, đặc biệt là trong Marketing quốc tế, thường liên quan đến việc thiết kế nghiên cứu để thu thập thông tin cần thiết hỗ trợ ra quyết định. Dưới đây là một số nội dung chính của giai đoạn này: Mục tiêu: Tìm hiểu thêm về vấn đề hoặc cơ hội, đặc biệt trong môi trường quốc tế mới.
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing quốc tế (KTKTCN)Dạng: Tài liệuTác giả: Dung Dang10 tháng trước