Marketing căn bản (KTKTCN)
Danh sách Tài liệu
-
Trắc nghiệm chương 6 marketing căn bản | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
5 3 lượt tải 3 trangPhân loại hàng hóa tiêu dùng theo thói quen mua hàng được phân thành mấy loại. Phân loại hàng tự liệu sản xuất được chia thành các loại. Những người làm Marekting đưa ra ? cấp độ ý nghĩa nhãn hiệu. Thiết kế sản phẩm mới là giai đoạn mấy trong 7 giai đoạn của thiết kế và marketing sản phẩm mới. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing căn bản (KTKTCN)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Mỹ Châu4 ngày trước -
Đề cương ôn tập Marketing căn bản | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
8 4 lượt tải 2 trangQuan niệm về sản phẩm trong Marketing, Các cấp độ cấu thành sản phẩm, các cách phân loại sản phẩm. Nội dung các quyết định liên quan đến sản phẩm về nhãn hiệu, bao bì, chủng loại danh mục sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Khái niệm, phân loại và các bước phát triển một sản phẩm mới trên thị trường. Chu kỳ sống của sản phẩm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing căn bản (KTKTCN)Dạng: Đề cươngTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Đáp án Marketing căn bản | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
6 3 lượt tải 12 trangQuan điểm nào sau đây cho rằng người tiêu dùng ưa thích những sản phẩm có chất lượng, tính năng và hình thức tốt nhất và vì vậy công ty cần tập trung nỗ lực không ngừng cải tiến sản phẩm. Theo quan điểm Marketing hướng xã hội, yếu tố nào người làm Marketing KHÔNG cần phải cân đối khi xây dựng chính sách Marketing. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing căn bản (KTKTCN)Dạng: Đáp ánTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Bài tập Phân Tích Dịch Vụ và Chất Lượng Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
7 4 lượt tải 2 trangSản phẩm được phân chia thành 2 cấp độ là cốt lõi và thứ cấp. Dịch vụ được phân chia thành 3 cấp độ: dịch vụ cốt lõi, dịch vụ hiện thực, dịch vụ bổ sung. Dịch vụ thứ cấp là dịch vụ thỏa mãn nhu cầu chính của khách hàng, là lý do chính để khách hàng mua dịch vụ đúng hay sai giải thích ngắn gọn? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing căn bản (KTKTCN)Dạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Câu hỏi thi Marketing Căn Bản | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
6 3 lượt tải 1 trangTrình bày quan điểm marketing hướng về khách hàng? Cho ví dụ minh họa. Nhận định sau là đúng hay sai? Giải thích ngắn gọn? Đoạn thị trường hấp dẫn là đoạn thị trường có sức ép cạnh tranh nhỏ. Bước đầu tiên trong quá trình nghiên cứu marketing là thu thập thông tin. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing căn bản (KTKTCN)Dạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Trắc nghiệm chương 3 Môi trường Marketing | Marketing căn bản
7 4 lượt tải 5 trangĐối thủ cạnh tranh là những sản phẩm thuộc cùng chủng loại, có kiểu dáng tương tự, đặc điểm kỹ thuật và khoảng giá bán tương tự của doanh nghiệp thuộc cấp độ cạnh tranh. Trong các yếu tố sau, yếu tố nào là lực lượng bên ngoài của môi trường vi mô của doanh nghiệp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing căn bản (KTKTCN)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Trắc nghiệm chương 8 kênh phân phối trong Marketing | Marketing căn bản
4 2 lượt tải 8 trangMột tập hợp các doanh nghiệp và cá nhân độc lập và phụ thuộc lẫn nhau tham gia vào quá trình đưa hàng hoá từ người sản xuất đến người tiêu dùng. Tất cả các hoạt động liên quan đến việc bán hàng hoá hay dịch vụ trực tiếp cho người tiêu dùng cuối cùng để họ sử dụng cho bản thân chứ không phải kinh doanh. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing căn bản (KTKTCN)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Trắc nghiệm chương 6 Các Khái Niệm Cơ Bản Về Sản Phẩm Trong Marketing | Marketing căn bản
6 3 lượt tải 8 trangĐối thủ cạnh tranh gia tăng về số lượng trong giai đoạn nào của chu kỳ sống sản phẩm? Sản phẩm mà khi mua khách hàng luôn so sánh về chất lượng, giá cả, kiểu dáng được gọi là sản phẩm. Mục tiêu marketing “tăng tối đa thị phần” được đặt ra trong giai đoạn nào của chu kỳ sống sản phẩm? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing căn bản (KTKTCN)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Trắc nghiệm chương 7 Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Định Giá Sản Phẩm | Marketing căn bản
6 3 lượt tải 8 trangMục tiêu đảm bảo sống sót thường được áp dụng với doanh nghiệp (DN) nào? Những sản phẩm điện thoại Samsung khi mới ra đời bán với giá cao, sau đó giảm giá dần là áp dụng chiến lược. Bước đầu tiên trong quy trình phương pháp luận định giá là gì? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing căn bản (KTKTCN)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Trắc nghiệm chương 5 Marketing STP | Marketing căn bản
5 3 lượt tải 8 trang“Công ty chọn một số đoạn thị trường phù hợp không theo tiêu chuẩn nhất định” là phương pháp chọn đoạn thị trường. Doanh nghiệp xây dựng và thực hiện một chiến lược marketing chung trên toàn bộ thị trường là chiến lược. Để marketing thành công thì các nhà marketing nên tập trung vào. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing căn bản (KTKTCN)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước