-
Thông tin
-
Quiz
Báo Cáo Tuần 2 - Bài 1: Hiệu ứng led | Báo cáo môn tự động điều khiển Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
Bài 1: Hiệu ứng led. Bước 1: Xây dựng mô hình proteus ; Bước 2: Vẽ lưu đồ; Bước 3: Viết code chương trình cho arduino; Bước 4: Nạp code vào arduino và chạy chương trình. Bài 2: Kết nối thêm 1 nút nhấn với chân bất kì của vi điều khiển; Bước 1: Xây dựng mô hình proteus; Bước 2: Vẽ lưu đồ; Bước 3: Viết code cho arduino, Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Tự động điều khiển (Automotive Engineerings) 9 tài liệu
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh 3.1 K tài liệu
Báo Cáo Tuần 2 - Bài 1: Hiệu ứng led | Báo cáo môn tự động điều khiển Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
Bài 1: Hiệu ứng led. Bước 1: Xây dựng mô hình proteus ; Bước 2: Vẽ lưu đồ; Bước 3: Viết code chương trình cho arduino; Bước 4: Nạp code vào arduino và chạy chương trình. Bài 2: Kết nối thêm 1 nút nhấn với chân bất kì của vi điều khiển; Bước 1: Xây dựng mô hình proteus; Bước 2: Vẽ lưu đồ; Bước 3: Viết code cho arduino, Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Tự động điều khiển (Automotive Engineerings) 9 tài liệu
Trường: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh 3.1 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:















Tài liệu khác của Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Preview text:
Báo Cáo Tuần 2 Bài 1: Hiệu ứng led
Bước 1: Xây dựng mô hình proteus
Hình 1.1: Xây dựng mô hình proteus Bước 2: Vẽ lưu đồ
Hình 1.2: Lưu đồ hiệu ứng led
Bước 3: Viết code chương trình cho arduino
Hình 1.3 Code Arduino cho hiệu ứng led
Bước 4: Nạp code vào arduino và chạy chương trình
Hình 1.4: Nạp code vào chương trình Hình 1.5: Chạy mô phỏng
Bài 2: Kết nối thêm 1 nút nhấn với chân bất kì của vi điều khiển
Bước 1: Xây dựng mô hình proteus
Hình 2.1: Mô hình protues thêm nút nhấn Bước 2: Vẽ lưu đồ
Hình 2.2: Vẽ lưu đồ hiệu ứng led có nút nhấn
Bước 3: Viết code cho arduino Hình 2.3: Code cho arduino
Bước 4: Nạp code cho mô phỏng và chạy chương trình
Hình 2.4: Nạp code vào mô phỏng
Hình 2.5: Chạy chương trình
Bài 3: Đo nhiệt độ hiển thị lên LCD sử dụng LM35
Bước 1: Mô phỏng mô hình proteus
Hình 3.1: Mô phỏng trên proteus Bước 2: Vẽ lưu đồ Hình 3.2: Lưu đồ
Bước 3: Viết code cho arduino Hình 3.3: Code cho Arduino
Bước 4: Nạp code cho mô phỏng và chạy chương trình
Hình 3.4: Nạp code cho arduino
Hình 3.5: Mô phỏng chạy chương trình