Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

1. Công cụ tìm kiếm là gì? Trình bày các công việc chính của công cụ tìm kiếm. Tại saonói công cụ tìm kiếm là cánh cổng mở ra cách hoạt động khác?2. Marketing công cụ tìm kiếm là gì? Trình bày các công cụ của Marketing công cụ tìmkiếm. Trong các công cụ của Marketing công cụ tìm kiếm, công cụ nào quảng cáo tốthơn cho doanh nghiệp?Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem

Môn:
Trường:

Đại Học Nội Vụ Hà Nội 1.1 K tài liệu

Thông tin:
1 trang 4 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

1. Công cụ tìm kiếm là gì? Trình bày các công việc chính của công cụ tìm kiếm. Tại saonói công cụ tìm kiếm là cánh cổng mở ra cách hoạt động khác?2. Marketing công cụ tìm kiếm là gì? Trình bày các công cụ của Marketing công cụ tìmkiếm. Trong các công cụ của Marketing công cụ tìm kiếm, công cụ nào quảng cáo tốthơn cho doanh nghiệp?Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem

45 23 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 45476132
CÂU HỎI ÔN TẬP MARKETING CÔNG CỤ TÌM KIẾM
1. Công cụ tìm kiếm gì? Trình bày các công việc chính của công cụ tìm kiếm. Tại saonói
công cụ tìm kiếm là cánh cổng mở ra cách hoạt động khác?
2. Marketing công cụ tìm kiếm gì? Trình bày các công cụ của Marketing công cụ
tìmkiếm. Trong các công cụ của Marketing công cụ tìm kiếm, công cụ nào quảng cáo
tốt hơn cho doanh nghiệp?
3. Tìm kiếm không phải trả phí (SEO) gì? Trình bày lợi ích những điểm mạnh,điểm
yếu của SEO.
4. Tìm kiếm trả p(PPC) gì? Trình bày lợi ích những điểm mạnh, điểm yếu
củaPPC.
5. Trong Google Analytics, các chỉ số người dùng, phiên truy cập, s trang/phiên, số
lầnxem trang, tỷ lệ tương tác, tỷ lệ thoát, và lượt chuyển đổi cho biết điều gì?
6. Trình bày các bước xác định chiến lược Marketing tìm kiếm và danh sách các nhiệmv
của Marketing tìm kiếm.
7. Trình bày các bước phân khúc mục tiêu trong việc thực hiện một chương trìnhMarketing
tìm kiếm.
8. Lập chỉ mục là gì? Cách để kiểm tra site đã được lập chỉ mục hay chưa? Các cách lậpchỉ
mục cho website.
9. Trình bày quy trình tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm. Cần làm để cải thiện nộidung?
10.Điểm chất lượng là gì? Các yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng. Tại sao nói điểm
chất lượng tăng làm giá thầu giảm và ngược lại?
11. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) gì? Trình bày mục tiêu, phân loại ưu nhược
điểm của SEO.
12.Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) gì? Các loại hình SEO phbiến? Để thực hiện
SEO cần thực hiện quy trình gồm những bước nào?
13. Phân biệt 2 trường phái SEO mũ đen và SEO mũ trắng.
14.Cấu trúc SILO là gì? Trình bày lợi ích của cấu trúc SILO. Cho ví dụ về cấu trúc SILO.
15.Trình bày khái niệm phân loại từ khóa. Vẽ đồ thị thể hiện sự tương quan giữa số lượng
chữ trong cụm từ khóa so với tỷ lệ chuyển đổi? Cho ví dụ.
16.Nghiên cứu từ khóa gì? Tầm quan trọng của nghiên cứu từ khóaquy trình nghiên
cứu từ khóa. Một số công cụ thông dụng trong nghiên cứu từ khóa?
17.Phân tích đối thủ cạnh tranh trong SEO gồm những ng việc ? Tại sao cần
phân tích đối thủ cạnh trang và khi nào cần phân tích đối thủ cạnh tranh trong SEO?
18. Content SEO gì? Các thể loại Content SEO phổ biến? Tại sao phải tối ưu Content
SEO. Trình bày quy trình viết Content SEO.
19.Khi viết bài content SEO, phần tiêu đề và từ khóa cần lưu ý điều gì?
20.Khi viết bài content SEO, phần mở bài, thân bài và kết bài cần lưu ý điều gì?
| 1/1

Preview text:

lOMoAR cPSD| 45476132
CÂU HỎI ÔN TẬP MARKETING CÔNG CỤ TÌM KIẾM
1. Công cụ tìm kiếm là gì? Trình bày các công việc chính của công cụ tìm kiếm. Tại saonói
công cụ tìm kiếm là cánh cổng mở ra cách hoạt động khác?
2. Marketing công cụ tìm kiếm là gì? Trình bày các công cụ của Marketing công cụ
tìmkiếm. Trong các công cụ của Marketing công cụ tìm kiếm, công cụ nào quảng cáo
tốt hơn cho doanh nghiệp?
3. Tìm kiếm không phải trả phí (SEO) là gì? Trình bày lợi ích và những điểm mạnh,điểm yếu của SEO.
4. Tìm kiếm có trả phí (PPC) là gì? Trình bày lợi ích và những điểm mạnh, điểm yếu củaPPC.
5. Trong Google Analytics, các chỉ số người dùng, phiên truy cập, số trang/phiên, số
lầnxem trang, tỷ lệ tương tác, tỷ lệ thoát, và lượt chuyển đổi cho biết điều gì?
6. Trình bày các bước xác định chiến lược Marketing tìm kiếm và danh sách các nhiệmvụ của Marketing tìm kiếm.
7. Trình bày các bước phân khúc mục tiêu trong việc thực hiện một chương trìnhMarketing tìm kiếm.
8. Lập chỉ mục là gì? Cách để kiểm tra site đã được lập chỉ mục hay chưa? Các cách lậpchỉ mục cho website.
9. Trình bày quy trình tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm. Cần làm gì để cải thiện nộidung?
10.Điểm chất lượng là gì? Các yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng. Tại sao nói điểm
chất lượng tăng làm giá thầu giảm và ngược lại?
11. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là gì? Trình bày mục tiêu, phân loại và ưu nhược điểm của SEO.
12.Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là gì? Các loại hình SEO phổ biến? Để thực hiện
SEO cần thực hiện quy trình gồm những bước nào?
13. Phân biệt 2 trường phái SEO mũ đen và SEO mũ trắng.
14.Cấu trúc SILO là gì? Trình bày lợi ích của cấu trúc SILO. Cho ví dụ về cấu trúc SILO.
15.Trình bày khái niệm và phân loại từ khóa. Vẽ đồ thị thể hiện sự tương quan giữa số lượng
chữ trong cụm từ khóa so với tỷ lệ chuyển đổi? Cho ví dụ.
16.Nghiên cứu từ khóa là gì? Tầm quan trọng của nghiên cứu từ khóa và quy trình nghiên
cứu từ khóa. Một số công cụ thông dụng trong nghiên cứu từ khóa?
17.Phân tích đối thủ cạnh tranh trong SEO là gì và gồm những công việc gì? Tại sao cần
phân tích đối thủ cạnh trang và khi nào cần phân tích đối thủ cạnh tranh trong SEO?
18. Content SEO là gì? Các thể loại Content SEO phổ biến? Tại sao phải tối ưu Content
SEO. Trình bày quy trình viết Content SEO.
19.Khi viết bài content SEO, phần tiêu đề và từ khóa cần lưu ý điều gì?
20.Khi viết bài content SEO, phần mở bài, thân bài và kết bài cần lưu ý điều gì?