lOMoARcPSD| 40425501
1/ Chứa đựng trái cây trong container cần dùng loại bao bì nào ?
a thùng xốp b carton kín c
thùng carto có lỗ thoáng khí
d bao nylong
3/ vận chuyển hàng lạnh cần loại tàu contauner gì ?
C Tanker)
D Bulk Carrier)
4/ yếu t quan trọng nhất khi bảo quản hàng lạnh?
A yếu tố thời ết
B gió
C nhiệt độ trong container
D phóng xạ
5/ tàu container lạnh thường chở những mặt hàng o A lúa gạo ,ngũ
cóc
B giày dép ,áo quần
C đồ nội thất
D hoa quả , thịt cá, dược phẩm ,thuốc ...
6/nguyên nhân gây ra hư hỏng hàng hóa trong container lạnh?
A nhiệt độ ,ánh sáng , phóng xạ
B nhiệt độ , độ ẩm , thời ết
C nhiệt độ , độ ẩm , chế độ bảo quản đóng góiD cả b và c điều đúng
7/ sắp xếp gỗ sao cho an toàn
A thích sắp sao cũng được
B xếp thẳng đứng
A
B
lOMoARcPSD| 40425501
C Gỗ xếp theo chiều dọc của tàu, ưu tiên xếp cây dài ở sát
mạn tàu, cây ngn xếp vào bên trong.
D Gỗ xếp theo chiều dọc của tàu, ưu tiên xếp cây ngắn
sát mạn tàu, cây dài xếp vào bên trong.
8/ tỷ lệ xếp gỗ trên boom và trong hầm
A Khi xếp gỗ xuống tàu người ta thường xếp 60-70% gỗ vào
trong hầm tàu, còn 30-40% xếp lên boong.
B Khi xếp gỗ xuống tàu người ta thường xếp 50-70% gỗ
vàotrong hầm tàu, còn 30-40% xếp lên boong.
C Khi xếp gỗ xuống tàu người ta thường xếp 60-70% gỗ vào
trong hầm tàu, còn 20-50% xếp lên boong.
D Xếp sao cũng đưc
9 dựa vào đặt nh của gỗ quyết định tới việc sắp xếp chúng
A Gỗ nặng quý, giá trxếp trên, gỗ nặng dài xếp đáy, giữa
tàu nhằm hạ thấp trọng tâm tàu.
B Gỗ nặng , quý, giá trị xếp trên, gỗ nặng ngắn xếp đáy,
giữa tàu nhằm hạ thấp trọng tâm tàu.
C Gỗ nhẹ, quý, có giá trị xếp trên, gỗ nặng dài xếp ở đáy, giữa
tàu nhằm hạ thấp trọng tâm tàu.
D Gỗ nặng quý, có giá trị xếp ở trên, gỗ nặng dài xếp ở đáy, giữa
tàu nhằm hạ thấp trọng tâm tàu.
10/ phân loại hàng gỗ
A Màu sắc, giá thành , hình dạng, dung trọng
B Tính chất ,cây chồng độ ẩm ,dung trọng , hình dáng và mức
độgia công
C quý hay không quý, màu sắc , hình dạng và dung trọng
D tất cả điều sai
lOMoARcPSD| 40425501
11/ sao thùng carton trong việc bảo quản hoa quả lại lỗ
thoáng khí A 琀椀 ết kiệm
B thoáng khí
C tránh mất nước
D cả b và c điều đúng
12 tại sao phải giới hạn trọng lượng mỗi kiện hàng
A tráng ăn gian
B phù hợp với người xếp dở và thiết thị xếp dở
C phù hợp với nhu cầu khách hàng
D a và c đúng
13 / quy trình xếp d container lên tàu
A xác định loại hàng hóa -> chuẩn bị container -> sắp xếp
hàng hóa -> kết nối hệ thống lạnh -> kiểm tra và theo dõi -
>bảo quản và xử lí sự cố
B chuẩn bị container -> sắp xếp hàng hóa -> kết nối hệ
thống lạnh -> kiểm tra và theo dõi _bảo quản và xử lí sự cố
C xác định loại hàng hóa -> chuẩn bị container -> sắp xếp
hàng hóa-> kết nối hệ thống lnh ->bảo quản và xử lí sự cố
D kết nối hệ thống lạnh -> kiểm tra theo dõi-> sắp xếp
hàng hóa-> bảo quản và xử lý sự cố
14/ tại sao phải sơn chống thấm và chống ăn mòn
A do sơn thì đẹp
B chủ hàng bắt sơn
C chống ăn mòn bảo vệ container bởi muối biển
D b và c điều đúng

Preview text:

lOMoAR cPSD| 40425501
1/ Chứa đựng trái cây trong container cần dùng loại bao bì nào ?
a thùng xốp b carton kín c
thùng carto có lỗ thoáng khí d bao nylong
3/ vận chuyển hàng lạnh cần loại tàu contauner gì ? A B C Tanker) D Bulk Carrier)
4/ yếu tố quan trọng nhất khi bảo quản hàng lạnh?
A yếu tố thời tiết B gió
C nhiệt độ trong container D phóng xạ
5/ tàu container lạnh thường chở những mặt hàng nào A lúa gạo ,ngũ cóc
B giày dép ,áo quần C đồ nội thất
D hoa quả , thịt cá, dược phẩm ,thuốc ...
6/nguyên nhân gây ra hư hỏng hàng hóa trong container lạnh?
A nhiệt độ ,ánh sáng , phóng xạ
B nhiệt độ , độ ẩm , thời tiết
C nhiệt độ , độ ẩm , chế độ bảo quản đóng góiD cả b và c điều đúng
7/ sắp xếp gỗ sao cho an toàn A
thích sắp sao cũng được B xếp thẳng đứng lOMoAR cPSD| 40425501 C
Gỗ xếp theo chiều dọc của tàu, ưu tiên xếp cây dài ở sát
mạn tàu, cây ngắn xếp vào bên trong. •
D Gỗ xếp theo chiều dọc của tàu, ưu tiên xếp cây ngắn ở
sát mạn tàu, cây dài xếp vào bên trong.
8/ tỷ lệ xếp gỗ trên boom và trong hầm •
A Khi xếp gỗ xuống tàu người ta thường xếp 60-70% gỗ vào
trong hầm tàu, còn 30-40% xếp lên boong. •
B Khi xếp gỗ xuống tàu người ta thường xếp 50-70% gỗ
vàotrong hầm tàu, còn 30-40% xếp lên boong. •
C Khi xếp gỗ xuống tàu người ta thường xếp 60-70% gỗ vào
trong hầm tàu, còn 20-50% xếp lên boong. • D Xếp sao cũng được
9 dựa vào đặt 琀 nh của gỗ quyết định tới việc sắp xếp chúng •
A Gỗ nặng quý, có giá trị xếp ở trên, gỗ nặng dài xếp ở đáy, giữa
tàu nhằm hạ thấp trọng tâm tàu. •
B Gỗ nặng , quý, có giá trị xếp ở trên, gỗ nặng ngắn xếp ở đáy,
giữa tàu nhằm hạ thấp trọng tâm tàu. •
C Gỗ nhẹ, quý, có giá trị xếp ở trên, gỗ nặng dài xếp ở đáy, giữa
tàu nhằm hạ thấp trọng tâm tàu. •
D Gỗ nặng quý, có giá trị xếp ở trên, gỗ nặng dài xếp ở đáy, giữa
tàu nhằm hạ thấp trọng tâm tàu. 10/ phân loại hàng gỗ A
Màu sắc, giá thành , hình dạng, dung trọng B
Tính chất ,cây chồng độ ẩm ,dung trọng , hình dáng và mức độgia công C
quý hay không quý, màu sắc , hình dạng và dung trọng D tất cả điều sai lOMoAR cPSD| 40425501
11/ vì sao thùng carton trong việc bảo quản hoa quả lại có lỗ
thoáng khí A 琀椀 ết kiệm B thoáng khí C tránh mất nước D cả b và c điều đúng
12 tại sao phải giới hạn trọng lượng mỗi kiện hàng A tráng ăn gian
B phù hợp với người xếp dở và thiết thị xếp dở
C phù hợp với nhu cầu khách hàng D a và c đúng
13 / quy trình xếp dở container lên tàu A
xác định loại hàng hóa -> chuẩn bị container -> sắp xếp
hàng hóa -> kết nối hệ thống lạnh -> kiểm tra và theo dõi -
>bảo quản và xử lí sự cố B
chuẩn bị container -> sắp xếp hàng hóa -> kết nối hệ
thống lạnh -> kiểm tra và theo dõi _bảo quản và xử lí sự cố C
xác định loại hàng hóa -> chuẩn bị container -> sắp xếp
hàng hóa-> kết nối hệ thống lạnh ->bảo quản và xử lí sự cố
D kết nối hệ thống lạnh -> kiểm tra theo dõi-> sắp xếp
hàng hóa-> bảo quản và xử lý sự cố
14/ tại sao phải sơn chống thấm và chống ăn mòn A do sơn thì đẹp B chủ hàng bắt sơn
C chống ăn mòn bảo vệ container bởi muối biển D b và c điều đúng