

Preview text:
  lOMoAR cPSD| 58968769
CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU 1.1 Giới thiệu về dự án  1.1.1 Tên đề tài 
Tên đề tài: Triển khai kế hoạch Digital Marketing cho thương hiệu Vòng Tay Taru 
1.1.2 Lý do chọn đề tài 
1.1.2.1 Tiềm năng thị trường 
Tổng quan quy mô thị trường hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam đạt 4,5 tỷ đô la vào 
năm 2024. Nhìn về tương lai, IMARC Group kỳ vọng thị trường sẽ đạt 9,9 tỷ đô la 
vào năm 2033, với tốc độ tăng trưởng (CAGR) là 8,1% trong giai đoạn 20252033 . 
Sự phổ biến ngày càng tăng của phong trào tự làm (DIY) và thủ công, đã truyền cảm 
hứng cho mọi người đánh giá cao các sản phẩm thủ công và thậm chí thử sức với 
nghề thủ công, đang thúc đẩy thị trường. 
Thị trường hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam dự kiến tăng mạnh từ 2025 đến 2029. 
Với đa dạng sản phẩm, lĩnh vực này mở ra nhiều cơ hội cho nhà sản xuất và doanh 
nghiệp. Tốc độ tăng trưởng bắt đầu ở mức 4, 91% vào năm 2025 và đạt 17, 57% năm 
2028 nhờ nhu cầu nội địa và quốc tế cùng đổi mới thiết kế. Sau đó giảm xuống còn 
12, 21% vào năm 2029 khi thị trường bão hòa nhưng vẫn hấp dẫn nhờ chất lượng và 
giá trị văn hóa sản phẩm. Giai đoạn này cũng tích cực đóng góp vào xuất khẩu và việc 
làm trong kinh tế Việt Nam.   
Hình 1.1 Ảnh tiềm năng thị trường ngành thủ công từ năm 2025 - 2029 
Đến năm 2027, thị trường hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam dự báo tăng trưởng 15, 
59%, cho thấy tiềm năng phát triển ngành truyền thống và sáng tạo với chất lượng sản 
phẩm cao. Tại Châu Á, Trung Quốc dự kiến dẫn đầu nhờ cơ sở hạ tầng mạnh và sản 
xuất lớn. Tiếp theo là Ấn Độ với nguồn nhân lực và kỹ thuật giỏi, Nhật Bản tinh tế 
trong chi tiết, Úc đa dạng thiết kế hiện đại, Hàn Quốc mang văn hóa độc đáo và sáng      lOMoAR cPSD| 58968769
tạo liên tục. Những yếu tố này tạo nên thị trường thủ công mỹ nghệ sôi động ở Châu  Á trong tương lai gần.   
Hình 1.2 Tóm tắt thị trường ngành thủ công mỹ nghệ Việt Nam     
Theo báo cáo & quy mô thị trường trên Metric, từ khóa vòng tay handmade trên các 
sàn thương mại điện tử có số liệu thống kê từ 1/7/2023 - 30/6/2024 đạt 10,3 tỷ đồng, 
với hơn 1,1 nghìn shop với hơn 305,9k sản phẩm được bán thành công và tăng hơn 
38,96% doanh thu trên sàn thương mại điện tử