Quản trị chiến lược (QTCL)

10 tài liệu 0 đề thi 222

Danh sách Tài liệu

  • Chiến lược Cốt lõi của Samsung - Chương 4: QTCL & Kinh Doanh Quốc Tế. Môn Quản trị chiến lược | Đại học Văn Hiến.

    14 7 lượt tải 3 trang

    Chương 4: Đề xuất chiến lược cốt lõi của Samsung

    Samsung có một số chiến lược cốt lõi quan trọng trong kinh doanh của mình, bao gồm:

    1.     Đa dạng sản phẩm: Samsung sản xuất một loạt các sản phẩm từ điện thoại di động, máy tính bảng, đến thiết bị gia dụng, TV và linh kiện điện tử. Chiến lược này giúp họ mở rộng thị trường và tăng cơ hội tiếp cận khách hàng.

    Chiến lược Cốt lõi của Samsung - Chương 4: QTCL & Kinh Doanh Quốc Tế. Môn Quản trị chiến lược | Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 3 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • BT1. Nhóm 3 - Phân Tích Doanh Nghiệp Cổ Phần Thiên Long. Môn Quản trị chiến lược | Đại học Văn Hiến.

    15 8 lượt tải 4 trang

    Tuyên bố sứ mệnh

    Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

    2/ Tầm Nhìn

    Đưa sản phẩm Thiên Long đến mọi miền đất nước và trên toàn thế giới.

    BT1. Nhóm 3 - Phân Tích Doanh Nghiệp Cổ Phần Thiên Long. Môn Quản trị chiến lược | Đại học Văn Hiến.  Tài liệu gồm 4 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • BT 2. Nhóm 3 - Phân Tích PESTEL cho Tập Đoàn Thiên Long. Môn Quản trị chiến lược | Đại học Văn Hiến.

    15 8 lượt tải 17 trang

    / Phân tích môi trường vĩ mô (PESTEL)    1/ Môi trường chính trị (Politlcal)

    Tình hình chính trị ở nước ta chính phủ quyết tâm đổi mới và mở cửa nền kinh tế, khuyến khích các thành phần kinh tế làm giàu chính đáng.

    Giáo dục đã gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng và ngày càng mở rộng quy mô, đa dạng hóa các hình thức giáo dục và nâng cao đầu tư cơ sở vật chất cho nhà trường. Đầu tư cho giáo dục từ ngân sách nhà nước và các nguồn khác tăng lên. Như vậy, với những chuyển biến về dân số, kinh tế, xã hội, giáo dục như trên, thị trường Việt Nam là một thị trường tiêu thụ hàng hóa lớn, một thị trường đầy tiềm năng cho các dụng cụ học tập, văn phòng của Thiên Long.

    BT 2. Nhóm 3 - Phân Tích PESTEL cho Tập Đoàn Thiên Long. Môn Quản trị chiến lược | Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 17 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Phân tích Chiến lược Kinh doanh Quốc tế của Coca-Cola. Môn Quản trị chiến lược | Đại học Văn Hiến.

    15 8 lượt tải 2 trang

    1.   Chiến lược đa thị trường nội địa

    Chiến lược kinh doanh quốc tế của Coca-Cola trong giai đoạn đầu mới thâm nhập thị trường quốc tế đó là chiến lược đa thị trường nội địa.

    Đây là chiến lược hướng đến việc tối đa hóa đáp ứng nhu cầu địa phương. Đặc điểm của công ty thực hiện chiến lược đa thị trường nội địa là họ tùy biến sản phẩm và chiến lược marketing để phù hợp với yêu cầu địa phương.

    Phân tích Chiến lược Kinh doanh Quốc tế của Coca-Cola. Môn Quản trị chiến lược | Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 2 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU VỀ DIGITAL MARKETING. Môn Quản trị chiến lược | Đại học Văn Hiến.

    16 8 lượt tải 2 trang

    CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU 1.1 Giới thiệu về dự án

    1.1.1 Tên đề tài

    Tên đề tài: Triển khai kế hoạch Digital Marketing cho thương hiệu Vòng Tay Taru

    1.1.2 Lý do chọn đề tài 1.1.2.1 Tiềm năng thị trường

    Tổng quan quy mô thị trường hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam đạt 4,5 tỷ đô la vào năm 2024. Nhìn về tương lai, IMARC Group kỳ vọng thị trường sẽ đạt 9,9 tỷ đô la vào năm 2033, với tốc độ tăng trưởng (CAGR) là 8,1% trong giai  đoạn 20252033 . Sự phổ biến ngày càng tăng của phong trào tự làm (DIY) và thủ công, đã truyền cảm hứng cho mọi người đánh giá cao các sản phẩm thủ công và thậm chí thử sức với nghề thủ công, đang thúc đẩy thị trường.

    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU VỀ DIGITAL MARKETING. Môn Quản trị chiến lược | Đại học Văn Hiến.  Tài liệu gồm 2 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • HW3.CAU 2 - Đổi Thương Hiệu Big C Thành TOPS MARKET và Chiến Lược GO!. Môn Quản trị chiến lược | Đại học Văn Hiến.

    54 27 lượt tải 2 trang

    Câu 2: TÊN THƯƠNG HIỆU MỚI THAY THẾ CHO BIG C THÀNH TOPS MARKET VÀ GO DỰA TRÊN NHỮNG CHIẾN LƯỢC NÀO CỦA TẬP ĐOÀN BÁN LẺ CENTRALGROUP (THÁI LAN)?.

    1.  Big C dùng chiến lược tái định vị thương hiệu bằng cách đổi tên thành "GO!" nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, đồng thời kế thừa và phát huy những thế mạnh sẵn có. Điều chỉnh chiến lược, tầm nhìn và định vị lại doanh nghiệp phù hợp với xu thế cũng là một cách làm hiệu quả giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong thời kỳ khủng hoảng.

    HW3.CAU 2 - Đổi Thương Hiệu Big C Thành TOPS MARKET và Chiến Lược GO!. Môn Quản trị chiến lược | Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 2 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • HW1.Nhóm 2 - Phân Tích Chiến Lược Quản Trị của Apple. Môn Quản trị chiến lược | Đại học Văn Hiến.

    8 4 lượt tải 16 trang

    CÂU 1:

    1.1 Phân tích sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược của Apple (Mission and Vision)?

    -   Sứ mệnh của Apple là mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng thôngqua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ độc đáo, tinh tế và tiên tiến. Họ tập trung vào việc tạp ra những sản phẩm độc đáo và chất lượng, đồng thời liên tục cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

    HW1.Nhóm 2 - Phân Tích Chiến Lược Quản Trị của Apple. Môn Quản trị chiến lược | Đại học Văn Hiến.  Tài liệu gồm 16 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • HW1 TTCS - Kế hoạch Marketing cho thương hiệu Xingfu Việt Nam. Môn Quản trị chiến lược | Đại học Văn Hiến.

    9 5 lượt tải 2 trang

    Xingfu Việt Nam là thương hiệu của công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư Xingfu Việt Nam – trực thuộc tập đoàn Maxko, thành lập ngày 8/3/2023.

    Xingfu nắm bắt được sự lựa chọn hay nhu cầu của nhiều người là mô hình sẩn phẩm trà sữa kem và xingfu đã xây dựng cửa hàng  mang đến cho khách hàng kem tươi, trà sữa, đồ ăn vặt ngon – rẻ.

    HW1 TTCS - Kế hoạch Marketing cho thương hiệu Xingfu Việt Nam. Môn Quản trị chiến lược | Đại học Văn Hiến.  Tài liệu gồm 2 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Chi Phí Phòng Ngừa STT 3-17: Nâng Cao Chất Lượng Sản Phẩm. Môn Quản trị chiến lược | Đại học Văn Hiến.

    10 5 lượt tải 1 trang

    STT Nội dung chi phí Giải thích vì sao là chi phí phòng ngừa 3 Đào tạo nhân viên Nâng cao năng lực nhân sự để giảm lỗi trong quá trình sản xuất hoặc cung cấp dịch vụ. Chi Phí Phòng Ngừa STT 3-17: Nâng Cao Chất Lượng Sản Phẩm. Môn Quản trị chiến lược | Đại học Văn Hiến.  Tài liệu gồm 1 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Bài tập cá nhân: Tầm nhìn sứ mệnh của Starbucks

    494 247 lượt tải 2 trang

    Bài tập cá nhân: Tầm nhìn sứ mệnh của Starbucks

    1 năm trước