lOMoARcPSD| 58968769
Xingfu Việt Nam là thương hiệu của công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư Xingfu
Việt Nam – trực thuộc tập đoàn Maxko, thành lập ngày 8/3/2023.
Xingfu nắm bắt được sự lựa chọn hay nhu cầu của nhiều người là mô hình sẩn
phẩm trà sữa kem và xingfu đã xây dựng cửa hàng mang đến cho khách hàng
kem tươi, trà sữa, đồ ăn vặt ngon – rẻ.
Content về mảng TikTok:
Xác Định Mục Tiêu là em muốn tạo dựng 1lượng người theo dõi kênh để
quảng bá sản phẩm của công ty
Biết được khách hàng của nhắm đến là ai và nhu cầu của khách hàng đó là gì
Khi xác định được mục tiêu và khách hàng chúng ta sẽ tạo 1 nội dung ngắn,
ấn tượng để thu hút khách hàng.
Content về mảng Facebook:
Chúng ta cần cung cấp thông tin ngắn gọn
Dùng những hình ảnh hay video ngắn giới thiệu về sản phẩm của công ty
thu hút khách hàng
Content về mảng youtube:
Xác Định Mục Tiêu là em muốn tạo dựng 1lượng người theo dõi kênh để
quảng bá sản phẩm của công ty
Lên kịch bản
Để tạo dựng 1 cửa hàng cần:
Áp dụng mô hình kinh doanh
Áp dụng chiến lược 4P( sản phẩm, giá cả, phân phối, xúc tiến )
Áp dụng mô hình 5 Froces (quyền lực nhà cung cấp, mối đe dọa từ SP,
quyền lực khách hàng , tính cạnh tranh của các đối thủ )
Áp dụng mô hình SWOT ( điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và đe dọa )
lOMoARcPSD| 58968769
Xây dựng các phòng ban:
Phòng ban về marketting nhằm để tiếp nhận thông tin và thuyết phục
khách hàng mua sản phẩm của cửa hàng
Phòng ban về nhân sự để tuyển dựng hay tìm kiếm nhân sự phù hợp với
các phòng ban, nhân viên để vận hành cửa hàng.
Phòng ban về truyền thông sẽ làm về content để xây dựng hình ảnh cho của
hàng trên các sàn TMDT.

Preview text:

lOMoAR cPSD| 58968769
Xingfu Việt Nam là thương hiệu của công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư Xingfu
Việt Nam – trực thuộc tập đoàn Maxko, thành lập ngày 8/3/2023.
Xingfu nắm bắt được sự lựa chọn hay nhu cầu của nhiều người là mô hình sẩn
phẩm trà sữa kem và xingfu đã xây dựng cửa hàng mang đến cho khách hàng
kem tươi, trà sữa, đồ ăn vặt ngon – rẻ. Content về mảng TikTok:
Xác Định Mục Tiêu là em muốn tạo dựng 1lượng người theo dõi kênh để
quảng bá sản phẩm của công ty
Biết được khách hàng của nhắm đến là ai và nhu cầu của khách hàng đó là gì
Khi xác định được mục tiêu và khách hàng chúng ta sẽ tạo 1 nội dung ngắn,
ấn tượng để thu hút khách hàng. Content về mảng Facebook:
Chúng ta cần cung cấp thông tin ngắn gọn
Dùng những hình ảnh hay video ngắn giới thiệu về sản phẩm của công ty thu hút khách hàng Content về mảng youtube:
Xác Định Mục Tiêu là em muốn tạo dựng 1lượng người theo dõi kênh để
quảng bá sản phẩm của công ty Lên kịch bản
Để tạo dựng 1 cửa hàng cần:
Áp dụng mô hình kinh doanh
Áp dụng chiến lược 4P( sản phẩm, giá cả, phân phối, xúc tiến )
Áp dụng mô hình 5 Froces (quyền lực nhà cung cấp, mối đe dọa từ SP,
quyền lực khách hàng , tính cạnh tranh của các đối thủ )
Áp dụng mô hình SWOT ( điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và đe dọa ) lOMoAR cPSD| 58968769 Xây dựng các phòng ban:
Phòng ban về marketting nhằm để tiếp nhận thông tin và thuyết phục
khách hàng mua sản phẩm của cửa hàng
Phòng ban về nhân sự để tuyển dựng hay tìm kiếm nhân sự phù hợp với
các phòng ban, nhân viên để vận hành cửa hàng.
Phòng ban về truyền thông sẽ làm về content để xây dựng hình ảnh cho của hàng trên các sàn TMDT.