Marketing căn bản (MKTCB)
Danh sách Tài liệu
-
Chiến Lược Marketing Mix cho Sản Phẩm Kem Chống Nắng Odda - MK101. Môn Marketing căn bản (MKTCB) | Đại học Văn Hiến.
10 5 lượt tải 11 trangCHƯƠNG 1: TỔNG QUAN 1.1 Nhu cầu thị trường.
Hiện nay, biến đổi khí hậu làm cho môi trường nóng lên việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho làn da của bạn. Mọi người thuộc mọi loại da, lứa tuổi và giới tính đều phải sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia cực tím (UV) của ánh sáng mặt trời. Khi bạn không sử dụng kem chống nắng, bạn có thể dễ bị lão hóa sớm và có thể bị ung thư da.
Chiến Lược Marketing Mix cho Sản Phẩm Kem Chống Nắng Odda - MK101. Môn Marketing căn bản (MKTCB) | Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 31 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn HiếnMôn: Marketing căn bản (MKTCB)Dạng: Luận văn, Bài thảo luận, Khóa luận tốt nghiệpTác giả: trang le1 tuần trước -
Bài Tiểu Luận Cuối Kỳ: Phân Tích Chiến Lược Marketing Của Cocoon (MKC104). Môn Marketing căn bản (MKTCB) | Đại học Văn Hiến.
8 4 lượt tải 31 trangLỜI CẢM ƠN
Trước tiên, nhóm em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Cô đã dành thời gian quý báu để đọc và đánh giá đề tài của nhóm. Nhóm xin phép được giới thiệu đề tài đã chọn để nghiên cứu: “Sức mạnh của thiên nhiên trong chiến lược marketing của Cocoon”.
Bài Tiểu Luận Cuối Kỳ: Phân Tích Chiến Lược Marketing Của Cocoon (MKC104). Môn Marketing căn bản (MKTCB) | Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 31 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn HiếnMôn: Marketing căn bản (MKTCB)Dạng: Luận văn, Bài thảo luận, Tiểu luậnTác giả: trang le1 tuần trước -
TIỂU LUẬN MKTC242 - Tiểu Luận Cuối Kì về Highlands Coffee Marketing. Môn Marketing căn bản (MKTCB) | Đại học Văn Hiến.
9 5 lượt tải 42 trangCHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ HIGHLANDS COFFEE
1. Giới thiệu về Highlands Coffee
Highlands coffee là một trong những chuỗi cà phê hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với các sản phẩm cà phê đậm chất Việt và không gian thưởng thức hiện đại. Highlands Coffee đã trở thành đã trở thành biểu tượng của ngành cà phê Việt Nam nhờ sự kết hợp truyền thống và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Highlands Coffee được thành lập năm 1999 thuộc sở hữu của Tập đoàn Việt Thái International
TIỂU LUẬN MKTC242 - Tiểu Luận Cuối Kì về Highlands Coffee Marketing. Môn Marketing căn bản (MKTCB) | Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 42 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn HiếnMôn: Marketing căn bản (MKTCB)Dạng: Báo cáo, Luận văn, Khóa luận tốt nghiệp, Bài thảo luận, Tiểu luậnTác giả: trang le1 tuần trước -
Tiểu Luận Môn Marketing Căn Bản - 232MAR20132. Môn Marketing căn bản (MKTCB) | Đại học Văn Hiến.
10 5 lượt tải 32 trangLời cảm ơn
Lời đầu tiên, nhóm em xin chân thành cảm ơn cô Huỳnh Ánh Nga - Giảng viên môn Marketing Căn Bản đã tận tình giảng dạy và hướng dẫn sinh viên chúng em suốt khoảng thời gian qua. Nhờ vào sự chỉ bảo của cô đã phần nào giúp chúng em có cái nhìn tổng thể và khách quan hơn về ngành mà mình đã chọn. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng tiếp thu những kiến thức mà cô đã đề cập cho chúng em trong suốt thời gian qua.Tiểu Luận Môn Marketing Căn Bản - 232MAR20132. Môn Marketing căn bản (MKTCB) | Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 32 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn HiếnMôn: Marketing căn bản (MKTCB)Dạng: Tiểu luận, Lý thuyết, Báo cáo, Luận văn, Khóa luận tốt nghiệpTác giả: trang le1 tuần trước -
Tiểu luận TL Mktcb - N11: Phân Tích Chiến Lược TH True Milk. Môn Marketing căn bản (MKTCB) | Đại học Văn Hiến.
10 5 lượt tải 21 trangLỜI CẢM ƠN
Nhóm 11 chúng em xin cảm ơn thầy vì những buổi học thật hay và ý nghĩa, chính những buổi học đó đã giúp chúng em có thêm kiến thức hay và những điều cơ bản để hiểu rõ hơn về nhiều mặt của các doanh nghiệp
Để hoàn thành một bài tiểu luận tốt và chỉn chu nhất thì đó không chỉ là cố gắng, nỗ lực của nhóm em. Mà còn đến từ sự hướng dẫn, chỉnh sửa tận tình của giảng của thầy hướng dẫn trực tiếp, nếu bài tiểu luận có sai sót gì mong thầy nhận xét và góp ý để nhóm em làm tốt hơn ạ.
Tiểu luận TL Mktcb - N11: Phân Tích Chiến Lược TH True Milk. Môn Marketing căn bản (MKTCB) | Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 21 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn HiếnMôn: Marketing căn bản (MKTCB)Dạng: Luận văn, Báo cáo, Khóa luận tốt nghiệp, Bài thảo luậnTác giả: trang le1 tuần trước -
Phân Tích Chiến Lược Marketing 4P và SWOT của Highlands Coffee - Môn Marketing. Môn Marketing căn bản (MKTCB) | Đại học Văn Hiến.
9 5 lượt tải 23 trangLỜI CẢM ƠN
Sau quá trình nỗ lực tìm tòi và nghiên cứu, chúng em đã hoàn thành bài tiểu luận của mình. Đây là một thử thách lớn đối với chúng em, nhưng nhờ sự giúp đỡ và giải đáp thắc mắc tận tình của cô Phan Thị Thu Hằng, chúng em đã vượt qua được mọi vướng mắc và hoàn thành bài tiểu luận của mình một cách tốt nhất.Phân Tích Chiến Lược Marketing 4P và SWOT của Highlands Coffee - Môn Marketing. Môn Marketing căn bản (MKTCB) | Đại học Văn Hiến.
Tài liệu gồm 23 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn HiếnMôn: Marketing căn bản (MKTCB)Dạng: Luận văn, Khóa luận tốt nghiệp, Báo cáo, Bài thảo luậnTác giả: trang le1 tuần trước -
Chính sách xúc tiến TH True Milk: Các Hình Thức Quảng Cáo Nổi Bật. Môn Marketing căn bản (MKTCB) | Đại học Văn Hiến.
7 4 lượt tải 2 trangCác chương trình và hình thức quảng cáo nổi bật của TH True Milk:
1. Quảng cáo trên truyền hình (TVC):
• Nội dung: Các TVC của TH True Milk thường tập trung vào hình ảnh thiên nhiên tươi đẹp, cánh đồng cỏ xanh mướt, đàn bò sữa khỏe mạnh và quy trình sản xuất hiện đại, khép kín. Thông điệp chủ đạo thường nhấn mạnh vào sự “thật sự thiên nhiên” và “sữa tươi sạch”.
Chính sách xúc tiến TH True Milk: Các Hình Thức Quảng Cáo Nổi Bật. Môn Marketing căn bản (MKTCB) | Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 2 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn HiếnMôn: Marketing căn bản (MKTCB)Dạng: Tự luận, Tiểu luận, Báo cáo, Luận vănTác giả: trang le1 tuần trước -
Tiểu luận "Hoạt động marketing về sản phẩm điện thoại của thế giới di động"
276 138 lượt tải 28 trangTiểu luận "Hoạt động marketing về sản phẩm điện thoại của thế giới di động"
Danh mục: Đại học Văn HiếnMôn: Marketing căn bản (MKTCB)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Trịnh Mỹ Linh1 năm trước -
Tiểu luận "Vinagame và kế hoạch marketing hỗn hợp"
523 262 lượt tải 40 trangTiểu luận "Vinagame và kế hoạch marketing hỗn hợp"
Danh mục: Đại học Văn HiếnMôn: Marketing căn bản (MKTCB)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Trịnh Mỹ Linh1 năm trước -
Bài tập môn marketing căn bản về tầm nhìn và sứ mệnh của công ty sữa vinamilk
370 185 lượt tải 4 trangBài tập môn marketing căn bản về tầm nhìn và sứ mệnh của công ty sữa vinamilk
Danh mục: Đại học Văn HiếnMôn: Marketing căn bản (MKTCB)Dạng: Bài tậpTác giả: Trịnh Mỹ Linh1 năm trước