



















Preview text:
lOMoAR cPSD| 58833082
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HIẾN
KHOA KINH TẾ - QUẢN TRỊ TIỂU LUẬN
TÊN ĐỀ TÀI: Thuyết trình về doanh nghiệp TH True Milk
Mã lớp học phần : 242MAR20144 Thời gian: Nhóm số : 11
Số thành viên nhóm: 10
Học kỳ: 2 năm học 2024-2025
GVHD : TS. Trần Huy Cường Điểm số: 1 lOMoAR cPSD| 58833082
TP. HCM, tháng …. năm 2025
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN
Giáo viên chấm thi 1
Giáo viên chấm thi 2
Nhận xét và Điểm số:
Nhận xét và Điểm số: Ký tên: Ký tên: 2 lOMoAR cPSD| 58833082 LỜI CẢM ƠN
Nhóm 11 chúng em xin cảm ơn thầy vì những buổi học thật hay và ý nghĩa, chính
những buổi học đó đã giúp chúng em có thêm kiến thức hay và những điều cơ bản để
hiểu rõ hơn về nhiều mặt của các doanh nghiệp
Để hoàn thành một bài tiểu luận tốt và chỉn chu nhất thì đó không chỉ là cố gắng, nỗ
lực của nhóm em. Mà còn đến từ sự hướng dẫn, chỉnh sửa tận tình của giảng của thầy
hướng dẫn trực tiếp, nếu bài tiểu luận có sai sót gì mong thầy nhận xét và góp ý để nhóm em làm tốt hơn ạ. 3 lOMoAR cPSD| 58833082 Mục Lục
TIỂU LUẬN.................................................................................................................1
Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp....................................................................7 1.1.
Thông tin chung về tập đoàn TH TrueMilk.........................................................................7 1.2.
Quá trình hình thành, phát triển và các thành tựu................................................................8 1.3.
Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi....................................................................................8
1.4. Ngành nghề kinh doanh.......................................................................................................9
1.5. Đối thủ cạnh tranh..............................................................................................................11
Chương 2: Hoạt động marketing tại công ty TH Truemilk..................................12 2.1.
Xác định thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu..........................................................12
2.1.1. Thị trường mục tiêu..........................................................................................................12
2.1.2. Khách hàng mục tiêu........................................................................................................12
2.2. Thực trạng Hoạt động Marketing tại công ty TH Truemilk....................................................13
2.2.1. Về sản phẩm.....................................................................................................................13
2.2.2. Về giá và mẫu mã.............................................................................................................14
2.2.3. Chính sách phân phối.......................................................................................................16
2.2.4. Chính sách xúc tiến....................................................................................................17
Chương 3: Kết luận và đề xuất................................................................................19
Bảng đánh giá...........................................................................................................................20
TÀI LIỆU THAM KHẢO.......................................................................................................21 4 lOMoAR cPSD| 58833082 Danh mục Hình
Hình 1.1. Nữ doanh nhân Thái Hương....................................................7
Hình 1.2. Nhà máy sản xuất sữa đầu tiên................................................7
Hình 1.3. Các sản phẩm của TH truemilk...............................................10
Hình 1.4. Các sản phẩm của TH truemilk...............................................10
Hình 1.5. Các sản phẩm của TH truemilk...............................................10
Hình 1.6. Các sản phẩm của TH truemilk...............................................10
Hình 1.7. Đối tượng khách hàng của TH truemilk..................................12
Hình 1.8. Mẫu bao bì của TH truemilk...................................................15
Hình 1.9. Sơ đồ phân phối......................................................................16
Hình 1.10. Cửa hàng phân phối của TH truemilk...................................16
Hình 1.11. Sữa TH truemilk phân phối ở siêu thị...................................16
Hình 1.12. Các hoạt động ý nghĩa của TH true milk..............................16
Hình 1.13. Tiếp thị tại điểm bán TH truemilk........................................16
Hình 1.14. Các trang mạng bán hàng của TH truemilk..........................18
Hình 1.15. Phương pháp marketing của TH truemilk............................18
Hình 1.16. Trang mạng bán hàng trên tiktok shop.................................18
Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp 1.1.
Thông tin chung về tập đoàn TH TrueMilk
- Tập đoàn TH TrueMilk được thành lập vào ngày 15/09/2009 do nữ doanh nhân Thái Hương sáng lập
+ Mã số thuế: 0103414411
+ Tên công ty: Tập đoàn TH TrueMilk
+ Địa chỉ trụ sở chính: số 166, Nguyễn Thái Học, phường Quang Trung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An
+ Ngành nghề kinh doanh chính: Sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ sữa tươi nguyên chất
+ Lĩnh vực hoạt động: sản xuất và chế biến sữa tươi ngoài ra còn sản xuất một số sản phẩm từ hạt 5 lOMoAR cPSD| 58833082
- Công ty TNHH TH Truemilk (hay còn gọi là TH Group) là một trong những
công ty nổi bật trong ngành sản xuất và chế biến sữa tại Việt Nam
- Công ty nổi bật với cam kết cung cấp sản phẩm sữa chất lượng cao, đạt tiêu
chuẩn quốc tế và ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Hình 1.1 Hình 1.2 1.2.
Quá trình hình thành, phát triển và các thành tựu
- Công ty TH Truemilk (TH Group) được thành lập vào ngày 15 tháng 9 năm 2009.
+ Năm 2010-2011, công ty bắt đầu triển khai và hoàn thành dự án trang trại bò sữa
tại Nghệ An với diện tích rộng lớn và công nghệ hiện đại
+ Năm 2012-2013, TH Truemilk hoàn thành việc xây dựng nhà máy với công nghệ hiện đại
+ Năm 2014-2015, công ty bắt đầu mở rộng quy mô và phát triển các sản phẩm mới.
+ Năm 2015-2020, mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng và phát triển sản phẩm
+ Năm 2021- nay, đổi mới và phát triển bền vững sản phẩm
- Các thành tự nổi bật 6 lOMoAR cPSD| 58833082
+ 2009-2015: Công ty đã thành công tạo dựng được thương hiệu sữa tươi hàng
đầu. TH Truemilk nhận được nhiều chứng nhận quốc tế về chất lượng như ISO, HACCP,…
+ 2013 Công ty TH Truemilk được công nhận
là “Thương hiệu mạnh Việt Nam” và nhận giải
thưởng tại các sự kiện quốc gia về chất lượng sản phẩm.
1.3. Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi -
Tầm nhìn: Trở thành nhà sản xuất hàng đầu
Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm sạch có
nguồn gốc từ thiên nhiên. -
Sứ mệnh: Nỗ lực hết mình để nuôi
dưỡng thểchất và tâm hồn người Việt bằng
những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc từ
thiên nhiên, đảm bảo an toàn.
- Giá trị cốt lõi: Vì sức khỏe cộng đồng, tư duy vượt trội, hoàn toàn từ thiên
nhiên,hài hòa lợi ích và thân thiện với thiên nhiên môi trường
=>Với tầm nhìn, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi này, TH true MILK không chỉ hướng
đến việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao mà còn góp phần nâng cao sức khỏe
cộng đồng và bảo vệ môi trường. 1.4. Ngành nghề kinh doanh
- Các sản phẩm từ sữa: sữa tươi thanh trùng, sữa tiệt trùng, sữa tươi công thức
Topkid, sữa chua tự nhiên, sữa hạt, sữa chua uống tiệt trùng
+ Sữa tươi thanh trùng nguyên chất: Sử dụng công nghệ thanh trùng hiện đại, giữ
nguyên hương vị đậm đà và dưỡng chất tự nhiên 7 lOMoAR cPSD| 58833082
Sữa tươi thanh trùng ít đường: Dành cho người tiêu dùng muốn giảm lượng đường
nhưng vẫn tận hưởng hương vị sữa tươi thanh trùng
+ Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất: Được làm từ sữa tươi sạch, cung cấp nguồn dưỡng
chất tự nhiên và canxi dồi dào, hỗ trợ phát triển chiều cao và sức khỏe xương + Sữa
tươi tiệt trùng ít đường: Giữ nguyên hương vị tự nhiên của sữa tươi với lượng đường
giảm, phù hợp cho người muốn kiểm soát lượng đường tiêu thụ + Sữa tươi tiệt trùng
có đường: Mang đến vị ngọt dịu, thích hợp cho những ai ưa thích hương vị truyền thống
+ Sữa tươi tiệt trùng vị dâu và socola: Kết hợp giữa sữa tươi và hương vị trái cây
hoặc socola, tạo trải nghiệm thú vị cho người
+ Sữa hạt hạnh nhân: Kết hợp giữa sữa tươi và hạt hạnh nhân, cung cấp chất béo lành mạnh và vitamin E
+ Sữa hạt óc chó: Sự hòa quyện giữa sữa tươi và hạt óc chó, giàu omega-3 và chất chống oxy hóa
+ Sữa hạt macca: Mang đến hương vị béo ngậy từ hạt macca kết hợp với sữa tươi. 
+ Sữa hạt và gạo lứt đỏ: Sự kết hợp độc đáo giữa sữa tươi, hạt dinh dưỡng và gạo lứt
đỏ, bổ sung chất xơ và khoáng chất
+ Sữa hạt và nghệ: Tận dụng lợi ích từ nghệ, sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường sức khỏe
+ Sữa hạt và gấc: Kết hợp giữa sữa tươi, hạt dinh dưỡng và gấc, cung cấp betacaroten và vitamin A
+ Sữa chua ăn: Lên men tự nhiên từ sữa tươi sạch, cung cấp lợi khuẩn hỗ trợ tiêu hóa.
Có các loại: có đường, ít đường, không đường, hương xoài, việt quất,…
Sữa chua uống: Tiện lợi cho việc tiêu thụ hàng ngày, với các hương vị đa dạng như 8 lOMoAR cPSD| 58833082 dâu, cam, việt quất.
- Thức uống sữa trái cây TH true JUICE MILK MISTORI
- Thức uống sữa trái cây: Sự kết hợp giữa sữa tươi và nước ép trái cây tự nhiên, cung
cấp năng lượng và vitamin thiết yếu cho trẻ em.
- Các từ sản phẩm bơ, phomat: bơ lạt, phomat Mozzarella
- Các sản phẩm kem: kem ốc quế, kem que, kem hộp - Nước tinh khiết, nước giải khát,... Hình 1.3 Hình 1.4 Hình 1.5 Hình 1.6 1.5. Đối thủ cạnh tranh
Hai đối thủ cạnh tranh chính của TH Truemilk là 2 ông hoàng có vị thế nổi tiếng
trong ngành sữa là Vinamilk và Dutch Lady - Vinamilk Dutch lady
- Điểm mạnh: Đa dạng sản phẩm, - Điểm mạnh: Chất lượng sản phẩm 9 lOMoAR cPSD| 58833082
uy tín, thị trường lớn cao, uy tín quốc tế
- Điểm yếu: Gặp phải vấn đề giá cả, - Điểm yếu: Giá thành cao hơn so chất lượng
sản phẩm, thiếu tính đổi với một số đối thủ khác, khả năng mới trong sản phẩm
cạnh tranh còn hạn chế ở nông thôn
Chương 2: Hoạt động marketing tại công ty TH Truemilk
2.1. Xác định thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu
2.1.1. Thị trường mục tiêu - Trong nước
+ Thị trường mục tiêu hướng tới các thành phố lớn trong nước như là Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội. - Nước ngoài
+ Bên cạnh đó TH True Milk còn đang dần chuyển sang thị trường lớn ở các
nước như Nga, Trung Quốc, Singapore,...
2.1.2. Khách hàng mục tiêu
- Khách hàng mục tiêu của TH True Milk là tất cả mọi người nhưng chủ yếu vẫnlà
những gia đình khá giả và những người thích sản phẩm thiên nhiên, chất lượng 10 lOMoAR cPSD| 58833082
cao và luôn quan tâm đến sức khỏe đặc biệt là các bà mẹ trẻ, những người luôn
mong muốn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tốt cho gia đình.
- Đối tượng khách hàng mục tiêu của TH TRUE MILK là nữ giới ở độ tuổi giao động
từ 13 đến 35, có nhu cầu sử dụng cao. Trong đó bao gồm, nhóm thanh thiếu niên
(13 đến 18 tuổi), thanh niên (18 tuổi đến 24 tuổi). Trưởng thành (25 đến 35 tuổi) và
tuỳ vào từng loại sản phẩm. Hình 1.7
2.2. Thực trạng Hoạt động Marketing tại công ty TH Truemilk 2.2.1. Về sản phẩm
- Nổi bật với các sản phẩm dinh dưỡng từ sữa bò tươi nguyên chất, không chất bảo
quản, được sản xuất theo công nghệ hiện đại.
- Sản phẩm được tung ra thị trường là sữa tươi tiệt trùng pha chế thêm không quá 1%
với 5 hương vị đặc trưng: sữa tươi nguyên chất có đường, ít đường, nguyên chất, dâu và socola.
- Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk là sản phẩm cốt lõi, chiếm thị phần lớn và đóng
vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh của công ty. - Đặc điểm nổi bật:
+ Sản phẩm đạt chuẩn thương hiệu Quốc Gia từ năm 2022 với Top 2 thương hiệu
sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất. 11 lOMoAR cPSD| 58833082
+ Được sản xuất từ bò sữa nuôi theo tiêu chuẩn quốc tế tại trang trại TH ở Nghệ An.
+ Không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo độ tươi ngon và thuần khiết
+ Bổ sung nhiều vi chất dinh dưỡng như canxi, vitamin A, D, B6, B12
+ Có nhiều lựa chọn: nguyên chất, ít đường, không đường, bổ sung canxi sữa tươi organic.
- Về công dụng của sản phẩm
+ Sữa tươi nguyên chất TH True Milk:
Cung cấp canxi và vitamin D giúp xương chắc khỏe, phát triển
chiều cao và ngăn ngừa loãng xương.
Cung cấp protein cho cơ thể, hỗ trợ tăng trưởng và phục hồi cơ
bắp, rất tốt cho người tập thể dục hoặc thể thao.
+ Sữa tươi không đường TH True Milk:
Hỗ trợ kiểm soát đường huyết không chứa đường, thích hợp cho
người có nhu cầu kiểm soát lượng đường, chẳng hạn như người tiểu đường.
Cung cấp canxi, protein và vitamin thiết yếu mà không lo về lượng đường tiêu thụ + Sữa chua TH True Yogurt:
Sữa chua TH True Yogurt chứa lợi khuẩn probiotics giúp cân
bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện tiêu hóa và giảm táo bón.
Các dưỡng chất trong sữa chua giúp cải thiện làn da, giữ ẩm và
ngăn ngừa mụn giúp da đẹp hơn. + Sữa hạt TH True NUT:
Nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên: Sữa hạt từ các loại hạt như hạt
óc chó, hạt điều, hạnh nhân… cung cấp các chất béo lành mạnh,
vitamin E và chất chống oxy hóa giúp duy trì sức khỏe tim mạch và làm đẹp da.
Sữa hạt là lựa chọn tuyệt vời cho những người ăn chay hoặc
không tiêu hóa được sữa động vật.
+ Sữa tiệt trùng TH True Milk: 12 lOMoAR cPSD| 58833082
Dễ bảo quản và tiện dụng: Được tiệt trùng để bảo quản lâu dài mà
không cần phải làm lạnh. Đây là lựa chọn tiện lợi cho các gia đình
có nhu cầu sử dụng sữa hàng ngày
2.2.2. Về giá và mẫu mã * Về giá
- TH truemilk có rất nhiều loại sữa đa dạng về thể tích và giá cả như là:
+ Các loại sữa tươi tiệt trùng 110ml tương ứng với giá 24.900đ/lốc
+ Các loại sữa tươi sạch bịch giấy 220ml tương ứng với giá 9.100đ/bịch
+ Các loại sữa tươi tiệt trùng 180ml tương ứng với giá 39.100đ/lốc
+ Các loại sữa tiệt trùng có dung tích 1L tương ứng với giá 41.600đ/1L
+ Các loại sữa từ hạt với dung tích 180ml tương ứng với giá 49.100đ/lốc
- Các loại sữa chua có giá từ khoảng 25.000đ đến 45.000đ/lốc
- Các loại kem cũng có rất nhiều mức giá giao động từ 11.000đ đến 62.000 cho 1 cây hoặc 1hũ - Cácloại bơ và phomatgiao động từ 35.000đđến 66.000đ - Các loạinước giải khát có mức giá từ9.000đ đến 18.000đ - Và nướcuống tinh khiết có giá là350ml – 4.900đ, 500ml – 5.900đ, 1L – 11.800đ,... * Về mẫumã 13 lOMoAR cPSD| 58833082
+ TH TrueMilk sử dụng thiết kế baobì đơn giản nhưng sangtrọng, thể hiện rõ sự
tinhkhiết và chất lượng sảnphẩm.
+ Chất liệu: hộp giấy chất lượng quốc tế TETRA PAK và SIG COMBIBLOC (thân thiện với môi trường)
+ Dung tích: nhiều lựa chọn phù hợp dành cho người dùng như 100ml, 180ml, 500ml,1L,... 14 lOMoAR cPSD| 58833082 Hình 1.8
2.2.3. Chính sách phân phối
Đối với chiến lược Marketing của TH Truemilk về hệ thống phân phối, TH Truemilk
đã xây dựng chuỗi hệ thống TH True Mart khắp Việt Nam cũng như hợp tác với hệ
thống phân phối như các siêu thị lớn để giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận đến TH truemilk. Hình 1.9 Hình 1.10 Hình 1.11 15 lOMoAR cPSD| 58833082
2.2.4. Chính sách xúc tiến
- TH Truemilk đã không ngừng nổ lực trong việc quảng bá, xây dựng thương hiệu
qua các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa, quan tâm đến thực hiện công tác quản lý
môi trường và tiết kiệm năng lượng. Những chiến dịch này luôn được các thương
hiệu lớn khác tham khảo như một “kim chỉ nam” của nghệ thuật marketing. - Quảng cáo:
Bên cạnh những thông điệp ý nghĩa, việc triển khai các chiến dịch quảng cáo cũng
là một chiến lược marketing của TH Truemilk. Các hoạt động quảng cáo chủ đạo của
TH Truemilk phải kể đến như:
+ Marketing trên các kênh truyền hình với hình ảnh về quy trình sản xuất sữa tươi sạch.
+ Marketing trên báo chí nhắm vào khách hàng là phụ nữ và doanh nhân =>
Mục đích của quảng cáo: là để thu hút sự chú ý của khách hàng, thuyết phục họ về
những lợi ích, sự hấp dẫn của sản phẩm nhằm thay đổi hoặc củng cố thái độ và
lòng tin tưởng của người tiêu thụ về sản phẩm - Tiếp thị tại điểm bán:
Trade marketing – Tiếp thị tại điểm bán là một trong những phương pháp tiếp thị
lâu đời nhất, được cả doanh nghiệp nhỏ và lớn sử dụng để quảng cáo về sản phẩm
dịch vụ của mình. Trade marketing giúp khách hàng tiếp cận được sản phẩm và cảm
nhất tốt nhất về sản phẩm tại mọi điểm bán lẻ, siêu thị Hình 1.12 Hình 1.13 16 lOMoAR cPSD| 58833082
- Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể mua trực tiếp qua các nền tảng mạng xã hội
như là tiktok shop, tiki, shopee, lazada, facebook và mua qua app TH eLife,... -
Quảng cáo qua các đài truyền hình vào các khung giờ vàng như HTV7, VTV1, VTV3,...
- Quảng cáo ngoài trời như phát tờ rơi, đặt các biến quảng cáo lớn ở các khu đông
người, các trung tâm thương mại
- Quảng cáo trên phương tiện giao thông: Xe buýt, taxi,... với hình ảnh và thông điệp
quảng cáo của TH True Milk.
- Chương trình khuyến mãi và tại điểm bán như khuyến mãi, khách hàng thân thiết,... Hình 1.14 17 lOMoAR cPSD| 58833082 Hình 1.15 Hình 1.16 - Kết luận
TH Truemilk đã thành công trong
việc khẳng định vị thế trong thị trường sữa trong nước. Hoạt động marketing của TH
Truemilk đã đạt được nhiều thành tựu trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh
mẽ, được người tiêu dung tin cậy và đánh giá cao về chất lượng. - Đề xuất
Trong thị trường sữa cạnh tranh ngày càng gay gắt với các đối thủ lớn, TH Truemilk
cần tiếp tục đổi mới, sáng tạo trong chiến lược marketing như:
+ Nâng cao lòng tin của người tiêu dùng: Tăng cường truyền thông về chất lượng,
cam kết sữa sạch và lâu dài.
+ Tăng cường sự nhận diện với công chúng: Đẩy mạnh marketing số và trên các
nền tảng mạng xã hội, tiếp cận với nhóm khách hàng trẻ tuổi
+ Mở rộng các sản phẩm mới và đổi mới bao bì hiện đại 18 lOMoAR cPSD| 58833082
+ Phát triển các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt: tổ chức các chương
trình khuyến mãi cho khách hàng thân thiết và các ưu đãi cho quảng bá sản phẩm
mới + Tăng cường mở rộng ra thị trường quốc tế: tìm kiếm cơ hội phát triển ở các
quốc gia khác có nhu cầu về sản phẩm sữa sạch và an toàn như Nhật Bản, Hàn Quốc
và các quốc gia Đông Nam Á Bảng đánh giá STT MSSV Họ & tên Phân công % 1 241A230293 Nguyễn Thị Thanh Thảo Tìm nội dung 100% 2 241A030663 Vũ Thị Thủy Tiên Tìm nội dung 100% 3 241A030212 Trương Thị Ngọc Tìm nội dung 100% 4 241A211201 Trần Kim Hoàng Vỹ Tìm nội dung 100% 5 241A210833 Long Thị Thanh Xuân Tìm nội dung 100% 6 241A210034 Nguyễn Lê Hương Vy Tìm nội dung 100% 7 241A370028 Nguyễn Thị Phượng Thuyết trình 100% 8 241A210891 Hồ Thị Xuân Thảo Thuyết trình 100% 9 241A210011 Nguyễn Hoàng Vy
Tìm nội dung, tổng hợp thông 100% tin 10 241A380040 Nguyễn Bùi Thảo Vy Tổng hợp thông tin, làm 100% powerpoint & word 19 lOMoAR cPSD| 58833082
TÀI LIỆU THAM KHẢO - Hình ảnh:
1. https://kamereo.vn/blog/vi/chien-luoc-marketing-cua-th-true-milk/#:~:text=Chi
%E1%BA%BFn%20l%C6%B0%E1%BB%A3c%20PR%20c%E1%BB%A7a
%20TH,m%E1%BA%AFt%20kh%C3%A1n%20gi%E1%BA%A3%20c%C3%B4ng %20ch%C3%BAng
2. https://amis.misa.vn/29236/chien-luoc-marketing-cua-th-true-milk/
3. https://cafef.vcmedia.vn/k:thumb_w/640/2016/milk1-1467945640-
1467965212488/infographiccuocdoidaucua3onghoangnganhsua.png
4. https://amis.misa.vn/165501/he-thong-phan-phoi-cua-th-true-milk/
5. https://nhandan.vn/anh-toan-canh-trang-trai-bo-sua-hien-dai-nhat-viet- nampost786152.html
6. https://suachobeyeu.vn/cam-nang-me-va-be/bao-bi-sua-tuoi-th-true-milk-tetra- pakva-combibloc.html
7. https://nhahangso.com/wp-content/uploads/2022/12/billboard- the1671272328894.webp
8. https://img.websosanh.vn/v10/users/review/images/ves5i9qq78o44/sua-th- truemilk.jpg?compress=85
9. https://nhadautu.vn/san-pham-th-len-ke-tai-loat-sieu-thi-va-san-thuong-mai-dientu- singapore-d63903.html
10. https://www.vietnamplus.vn/khai-truong-cua-hang-th-true-mart-tai-tinh-
biengioi-ha-giang-post482423.vnp - Nội dung
- https://www.studocu.vn/vn/document/truong-dai-hoc-kinh-te-va-quan-tri-kinh-
doanh-dai-hoc-thai-nguyen/kinh-te-vi-mo/tailieuxanh-chien-luoc-xuc-tien-cua- thtrue-milk-0691/60485612
- https://vietnix.vn/ma-tran-swot-cua-th-true-milk/
- https://stringeex.com/vi/blog/post/chien-luoc-kinh-doanh-cua-TH-True-Milk-
https://www.studocu.com/vn/document/truong-dai-hoc-duy-tan/can-ban-kinh-te- vimo/th-true-miik/84977994 20