Marketing dịch vụ (MKTDV)

10 tài liệu 0 đề thi 277

Danh sách Tài liệu

  • Ôn tập vấn đáp marketing dịch vụ. Môn Marketing dịch vụ| Đại học Văn Hiến.

    16 8 lượt tải 48 trang

    Câu 1:
    a. Như thế nào là tính phi vật chất của dịch vụ? -
    Tính phi vật chất: chỉ ra rằng về cơ bản, bản thân dịch vụ không thể nhìn thấy hoặc sờ thấy.
    Tính chất “sờ thấy” ngày càng được nhấn mạnh trong việc dùng để phân biệt sản phẩm vật
    chất với dịch vụ. Tuy nhiên, tính phi vật chất của các dịch vụ khác nhau là khác nhau. + Có
    nhiều dịch vụ tính vô hình gần như chiếm tuyệt đối như các dịch vụ tư vấn tâm lý, tài chính...
    + Cũng có những dịch vụ có tính vật chất như lưu trú, ăn uống vì quá trình dịch vụ chứa đựng
    việc tiêu dùng một sản phẩm vật chất. Ôn tập vấn đáp marketing dịch vụ. Môn Marketing dịch vụ| Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 48 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • TIỂU LUẬN KẾT THÚC HỌC PHẦN - Marketing Dịch Vụ. Môn Marketing dịch vụ| Đại học Văn Hiến.

    14 7 lượt tải 30 trang

    LỜI MỞ ĐẦU

    Năm 1996, một người đàn ông tên Wu đã mở một cửa hàng trà thượng hạng ở Đài Loan. Danh tiếng của cửa hàng ngày càng lớn, khách hàng ngày càng kéo đến quán của ông đông hơn. Để có thể đáp ứng được nhu cầu của thực khách, ông quyết định chuẩn hóa hệ thống cũng như quy trình làm trà của mình. TIỂU LUẬN KẾT THÚC HỌC PHẦN - Marketing Dịch Vụ. Môn Marketing dịch vụ| Đại học Văn Hiến.  Tài liệu gồm 30 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Bài tập nhóm 4: Khảo sát Dịch vụ Đưa đón Khách sạn 5*. Môn Marketing dịch vụ| Đại học Văn Hiến.

    14 7 lượt tải 4 trang

    Bài tập nhóm Kinh doanh dịch vụ khách sạn 5* tại các khu lịch và muốn mở thêm dịch vụ đưa đón khách từ sân bay tới khách sạn trong lĩnh vực dịch vụ của mình

    Bài tập nhóm 4: Khảo sát Dịch vụ Đưa đón Khách sạn 5*. Môn Marketing dịch vụ| Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 4 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • BÀI TẬP NHÓM 2: Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ GrabPay. Môn Marketing dịch vụ| Đại học Văn Hiến.

    19 10 lượt tải 3 trang

    Bài tập: Xác định chất lượng dịch vụ.

    Lựa chọn của nhóm: chọn mục 4: Mở rộng dòng sản phẩm dịch vụ hiện tại.

    Chọn: Dịch vụ di chuyển sang dịch vụ thanh toán, ví dụ: GrabBike, GrabCar và từ đó mở rộng sang dịch vụ thanh toán cước phí di chuyển GrabPay...

    Thông tin truyền miệng: Tiện lợi, an toàn thông tin, đảm bảo về vấn đề kỹ thuật số, có nhiều ưu đãi hấp dẫn, đơn giản dễ dùng, chăm sóc khách hàng tốt thân thiện...

    BÀI TẬP NHÓM 2: Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ GrabPay. Môn Marketing dịch vụ| Đại học Văn Hiến.. Tài liệu gồm 3 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Phân Tích Thực Trạng & Đề Xuất Kế Hoạch Quản Trị DV VNPT. Môn Marketing dịch vụ| Đại học Văn Hiến.

    17 9 lượt tải 32 trang

    PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT KẾ HOẠCH QUẢN TRỊ DV TẠI MỘT CÔNG TY DỊCH VỤ VNPT. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY 1. Tổng quan về (giới thiệu công ty; Lịch sử hình thành; Quá trình phát triển; Tầm nhìn - sứ mệnh; Ngành nghề KD) 1.1 Giới thiệu công ty - Tên đầy đủ: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. - Tên giao dịch quốc tế: Vietnam Posts and Telecommunications Group (VNPT).

    Phân Tích Thực Trạng & Đề Xuất Kế Hoạch Quản Trị DV VNPT. Môn Marketing dịch vụ| Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 32 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Tiểu luận MDV: Phân tích Hoạt động Marketing của Grab - Nhóm 2. Môn Marketing dịch vụ| Đại học Văn Hiến.

    29 15 lượt tải 36 trang

    LỜI CẢM ƠN

    Lời đầu tiên, để hoàn thành bài tiểu luận này chúng em xin chân thành cảm ơn đến trường Đại học Văn Hiến đã đưa học phần Marketing dịch vụ vào chương trình giảng dạy. Đặc biệt chúng em xin gửi lời cảm ơn to lớn nhất đến cô Nguyễn Thị Thu Thảo - giảng viên trực tiếp hướng dẫn chúng em hoàn thành bài tiểu luận này, cũng như đã giảng dạy cho chúng em những kiến thức bổ ích về Marketing dịch vụ, truyền đạt những kiến thức sẽ giúp đỡ chúng em trong quá trình học tập và làm việc sau này. Tiểu luận MDV: Phân tích Hoạt động Marketing của Grab - Nhóm 2. Môn Marketing dịch vụ| Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 36 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • TIỂU LUẬN Marketing CĂN BẢN nhóm 9: Chiến Lược Quảng Cáo Oishi (241MAR). Môn Marketing dịch vụ| Đại học Văn Hiến.

    33 17 lượt tải 32 trang

    Lời mở đầu

    Oshi một trong những thương hiệu snack hàng đầu tại châu Á, nổi bật với sự đa dạng và sáng tạo trong các sản phẩm. Từ khi thành lập, Oishi đã không ngừng đổi mới và phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Thương hiệu này không chỉ thành công trong việc xây dựng hình ảnh một nhà cung cấp snack chất lượng cao mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ nhờ các chiến lược marketing thông minh và hiệu quả.

    TIỂU LUẬN Marketing CĂN BẢN nhóm 9: Chiến Lược Quảng Cáo Oishi (241MAR). Môn Marketing dịch vụ| Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 32 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Hướng Dẫn Sử Dụng SEMrush: Công Cụ SEO Hàng Đầu (Tài Liệu). Môn Marketing dịch vụ| Đại học Văn Hiến.

    7 4 lượt tải 13 trang

    1 Giới thiệu về SEMrush - Định nghĩa SEMrush Semrush được biết đến như một công cụ đo lường và phân tích các chỉ số,các vấn đề liên quan đến SEO web của đối thủ để tìm cách cạnh tranh SEO và tăng thứ hạng Google của website mình tốt hơn so với đối thủ. Nó chính là trợ thủ đắc lực cho chúng ta trong việc xây dựng chiến lược SEO hiệu quả. Tích hợp các tính năng nổi bật như nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ, và phân tích backlink, Semrush giúp SEOer tối ưu website một cách toàn diện, thúc đẩy ranking và đạt được organic trafÏc tốt hơn. Hướng Dẫn Sử Dụng SEMrush: Công Cụ SEO Hàng Đầu (Tài Liệu). Môn Marketing dịch vụ| Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 13 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Nutrient–Nutrient Interactions: Mechanisms & Health Implications (NUTR 2018).Môn Marketing dịch vụ| Đại học Văn Hiến.

    7 4 lượt tải 3 trang

    Nutrient–nutrient interactions: competition, bioavailability, mechanism and function in health and diseases The Nutrition Society Spring Conference 2018, held in Glasgow, brought together experts focusing on the interaction between different nutrients and how this impacts absorption, metabolism and health from biochemical and physiological perspectives. This cross-cutting theme was examined from a range of perspectives, bringing together experts on topics ranging from food processing to the impact of inflammation on nutrient status. Nutrient–Nutrient Interactions: Mechanisms & Health Implications (NUTR 2018).Môn Marketing dịch vụ| Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 3 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Tiểu luận "Nghiên cứu marketing dịch vụ của doanh nghiệp CGV Cinemas"

    1.8 K 0.9 K lượt tải 40 trang

    Tiểu luận "Nghiên cứu marketing dịch vụ của doanh nghiệp CGV Cinemas"

    1 năm trước