

Preview text:
lOMoAR cPSD| 58833082
Các chương trình và hình thức quảng cáo nổi bật của TH True Milk:
1. Quảng cáo trên truyền hình (TVC): •
Nội dung: Các TVC của TH True Milk thường tập trung vào hình ảnh thiên nhiên tươi
đẹp, cánh đồng cỏ xanh mướt, đàn bò sữa khỏe mạnh và quy trình sản xuất hiện đại, khép
kín. Thông điệp chủ đạo thường nhấn mạnh vào sự “thật sự thiên nhiên” và “sữa tươi sạch”. •
Thời điểm và kênh phát sóng: Các TVC thường được phát sóng vào các khung giờ
vàng trên các kênh truyền hình quốc gia và địa phương có lượng người xem lớn như VTV1, VTV3, HTV7, SCTV2,... •
Ví dụ: Các TVC nổi tiếng như “TH true MILK – Sữa tươi sạch tinh túy từ thiên nhiên”,
quảng cáo các dòng sản phẩm Organic, HILO, sữa hạt TH true NUT, kem TH true ICE CREAM,...
2. Quảng cáo trực tuyến (Digital Marketing): •
Mạng xã hội: TH True Milk tích cực hoạt động trên các nền tảng mạng xãhội như
Facebook, YouTube, Instagram, TikTok. Nội dung đa dạng bao gồm hình ảnh, video, bài viết
về sản phẩm, dinh dưỡng, lối sống lành mạnh, các chương trình khuyến mãi, minigame, livestream bán hàng. •
Báo điện tử và trang tin tức: TH True Milk thường đăng tải các bài viết PR, giới thiệu
sản phẩm, chia sẻ kiến thức dinh dưỡng trên các trang báo điện tử uy tín như Dân Trí, CafeF,
Soha News, VnExpress, Afamily,... •
Website và ứng dụng: TH True Milk có website chính thức và ứng dụng di động TH
eLIFE để cung cấp thông tin sản phẩm, kênh mua hàng trực tuyến và các chương trình chăm sóc khách hàng. •
Sàn thương mại điện tử: TH True Milk có gian hàng chính hãng trên các sàn thương
mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki để tiếp cận người tiêu dùng và triển khai các
chương trình khuyến mãi trực tuyến.
3. Quảng cáo ngoài trời (OOH): •
Biển quảng cáo lớn: Đặt tại các vị trí giao thông đông đúc, ngã tư lớn, trung tâm
thương mại ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Nội dung thường tập trung
vào hình ảnh sản phẩm và thông điệp ngắn gọn, dễ nhớ. •
Quảng cáo trên phương tiện giao thông: Xe buýt, taxi,... với hình ảnh và thông điệp
quảng cáo của TH True Milk. •
POSM tại điểm bán: Các vật phẩm quảng cáo tại các cửa hàng, siêu thị, điểm bán lẻ
như banner, poster, standee, wobbler, kệ trưng bày sản phẩm được thiết kế nổi bật với màu
cam đặc trưng và thông điệp “Thật sự thiên nhiên”.
4. Quan hệ công chúng (PR) và các chương trình cộng đồng: lOMoAR cPSD| 58833082 •
Tài trợ các chương trình truyền hình: Các chương trình có ý nghĩa xã hội,hướng đến
trẻ em và gia đình như “Con đã lớn khôn”, “Lục lạc vàng”,... •
Các hoạt động từ thiện và phát triển cộng đồng: Chương trình “Cùng hòa nhập yêu
thương”, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó (“Ngày khai trường – Tầm vóc Việt”),
hỗ trợ các hoạt động bảo vệ môi trường (“Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh”). •
Tổ chức các sự kiện: Hội chợ, triển lãm, các buổi giới thiệu sản phẩm, tạo cơ hội cho
người tiêu dùng trải nghiệm và tìm hiểu về TH True Milk. •
Hợp tác với các tổ chức giáo dục và y tế: Để quảng bá các sản phẩm sữa học đường
và các sản phẩm dinh dưỡng.
5. Chương trình khuyến mãi và tại điểm bán: •
Giảm giá, tặng quà: Các chương trình khuyến mãi thường xuyên được triển khai tại
các hệ thống siêu thị, cửa hàng TH true mart và các kênh bán hàng trực tuyến. •
Chương trình khách hàng thân thiết: Tích điểm, nhận ưu đãi cho khách hàng mua sắm thường xuyên. •
Trưng bày sản phẩm bắt mắt: Tại các điểm bán, sản phẩm TH True Milk thường được
trưng bày ở vị trí dễ thấy, dễ tiếp cận với cách trang trí nổi bật.