Đề lẻ
Cho mẫu số liệu về giáo dục và thu nhập như sau:
Đi học
10
8
15
9
11
13
16
17
Thu nhập
15
18
12
22
13
16
19
10
Tại dấu … các nhóm điền vào đi học và thu nhập theo thứ tự như sau.
Nhóm 1: đi học: 12, thu nhập: 26
Nhóm 3: đi học: 11, thu nhập: 26
Nhóm 5: đi học: 15, thu nhập: 34
Nhóm 7: đi học: 12, thu nhập: 27
Câu hỏi:
Làm tất cả các nội dung đã học.
Lưu ý:
1. Chỉ sử dụng các công thức đã được học trên lớp. Những công thức khác sẽ không
được tính điểm.
2. Áp dụng phương pháp luận của kinh tế lượng để giải bài tập.
Yêu cầu bắt buộc:
1. Tìm khoảng tin cậy cho các tham số mô hình.
2. Tính hệ số xác định của mô hình.
Làm 3 mức ý nghĩa (1%, 5%, và 10%) cho mỗi kiểm định (tham số và mô hình) và đưa
ra nhận xét ngắn gọn.
Quy trình làm bài:
Bước 1:
lOMoARcPSD| 58833082
Nhóm trưởng tổ chức họp nhóm và cùng các thành viên đề xuất các câu hỏi liên
quan đến nội dung bài tập.
Bước 2:
Tất cả các thành viên đều phải làm bài cá nhân (viết tay).
Sau khi hoàn thành, từng thành viên nộp bài viết tay cho nhóm trưởng.
Bước 3:
Nhóm trưởng lưu giữ đầy đủ bài làm cá nhân của các thành viên để nộp cho
giảng viên.
Cả nhóm họp lại, thảo luận và chọn ra bài làm chính xác nhất để tổng hợp.
Bước 4:
Nhóm trưởng chuẩn bị file Word tổng hợp (dựa trên bài thảo luận) và nộp bài
qua Zalo cá nhân của giảng viên.
Lưu ý: Không được gửi bài vào nhóm lớp.
Khi nộp nhớ kèm theo danh sách nhóm trong file bào gồm các thông tin
Điểm cá nhân của bài tập nhóm sẽ được tính như sau: Điểm bài tập nhóm * phần tram
đóng góp
Ví dụ nhóm mình 10đ.
Bạn số TT 1 sẽ có điểm = 10*0.5 = 5 điểm
Bạn số TT 7 sẽ có điểm = 10*1 = 10 điểm
Bạn số TT15 sẽ có điểm = 10*0 = 0 điểm

Preview text:

Đề lẻ
Cho mẫu số liệu về giáo dục và thu nhập như sau: Đi học 10 … 8 15 9 11 14 13 16 17 Thu nhập 15 18 12 22 13 16 20 19 10 …
Tại dấu … các nhóm điền vào đi học và thu nhập theo thứ tự như sau.
Nhóm 1: đi học: 12, thu nhập: 26
Nhóm 3: đi học: 11, thu nhập: 26
Nhóm 5: đi học: 15, thu nhập: 34
Nhóm 7: đi học: 12, thu nhập: 27 Câu hỏi:
Làm tất cả các nội dung đã học. Lưu ý:
1. Chỉ sử dụng các công thức đã được học trên lớp. Những công thức khác sẽ không
được tính điểm.
2. Áp dụng phương pháp luận của kinh tế lượng để giải bài tập.
Yêu cầu bắt buộc:
1. Tìm khoảng tin cậy cho các tham số mô hình.
2. Tính hệ số xác định của mô hình.
Làm 3 mức ý nghĩa (1%, 5%, và 10%) cho mỗi kiểm định (tham số và mô hình) và đưa ra nhận xét ngắn gọn. Quy trình làm bài: Bước 1: lOMoAR cPSD| 58833082 •
Nhóm trưởng tổ chức họp nhóm và cùng các thành viên đề xuất các câu hỏi liên
quan
đến nội dung bài tập. Bước 2:
Tất cả các thành viên đều phải làm bài cá nhân (viết tay). •
Sau khi hoàn thành, từng thành viên nộp bài viết tay cho nhóm trưởng. Bước 3:
Nhóm trưởng lưu giữ đầy đủ bài làm cá nhân của các thành viên để nộp cho giảng viên. •
Cả nhóm họp lại, thảo luận và chọn ra bài làm chính xác nhất để tổng hợp. Bước 4:
Nhóm trưởng chuẩn bị file Word tổng hợp (dựa trên bài thảo luận) và nộp bài
qua Zalo cá nhân
của giảng viên. •
Lưu ý: Không được gửi bài vào nhóm lớp.
Khi nộp nhớ kèm theo danh sách nhóm trong file bào gồm các thông tin
Điểm cá nhân của bài tập nhóm sẽ được tính như sau: Điểm bài tập nhóm * phần tram đóng góp Ví dụ nhóm mình 10đ.
Bạn số TT 1 sẽ có điểm = 10*0.5 = 5 điểm
Bạn số TT 7 sẽ có điểm = 10*1 = 10 điểm
Bạn số TT15 sẽ có điểm = 10*0 = 0 điểm