Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Marketing quốc tế | Đại học Tây Đô
Marketing quốc tế (International marketing) là hoạt động marketing tại thị trường nước ngoài nhằm đưa sản phẩm, dịch vụ tới tay người tiêu dùng và thỏa mãn nhu cầu của họ thông qua quá trình trao đổi. Marketing quốc tế thường bao gồm các hoạt động như: Lên kế hoạch, chiến lược marketing, định giá sản phẩm, kế hoạch phân phối,...
Môn: Nguyên Lí Marketing 18 tài liệu
Trường: Đại học Tây Đô 170 tài liệu
Tác giả:


Tài liệu khác của Đại học Tây Đô
Preview text:
MARKETING QUỐC TẾ
1. GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU COCOON VÀ CÁC SẢN PHẨM HIỆN CÓ
2. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG CỦA COCOON
(NỘI ĐỊA) - ( QUỐC TẾ)
- Phân tích yếu tô vĩ mô PEST
- Phân tích yếu tố vi mô : + Đối thủ cạnh tranh + Khách hàng + Nhà cung ứng - Phân tích SWOT
3. PHÂN TÍCH 4P CỦA SẢN PHẨM NƯỚC TẨY TRANG COCOON (NỘI ĐỊA) - Product (Sản phẩm) + Bao bì, thiết kế +Thương hiệu +Logo +Công dụng +Chất lượng sản phẩm - Price(Gía)
- Place(Hệ thống phân phối)
- Promotion(Xúc tiến truyền thông)
4. PHƯƠNG THỨC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG( Thái Lan hoặc Malaysia) Xuất khẩu gián tiếp
Phân đoạn(khúc)thị trường Định vị sản phẩm
5. CHIẾN LƯỢC MARKETING Quốc tế
A) Chiến lược sản phẩm
- Kế hoạch phát triển sản phẩm
- Tiêu chuẩn hóa thích nghi hóa sp - Bao bì - Nhãn hiệu B) Chiến lược giá - Định giá thâm nhập
C) Chiến lược phân phối
D) Chiến lược xúc tiến
Tài liệu liên quan:
-
ĐỀ TÀI “Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing online cho sản phẩm Bồn inox công nghiệp của Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Dự án Sơn Hà trên thị trường Việt Nam"
166 83 -
Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh | Đại học Tây Đô
86 43 -
Phiếu phỏng vấn ban lãnh đạo cấp cao và nhân viên trong công ty cổ phần Livan | Đại học Tây Đô
116 58 -
Phân tích chiến lược Marketing của Highlands Coffee từ đó xây dựng chiến lược hợp lý cho S&R Coffee | Đại học Tây Đô
1.1 K 568 -
Phân tích hoạt động Marketing đối với sản phẩm Nexium | Đại học Tây Đô
181 91