
Preview text:
Mô hình Marketing Mix 7P:
1. Product ( Sản phẩm) : Khu ẩm thực Hồ Thị Kỷ,
2. Price (Giá cả) : Các sản phẩm đa dạng với giá cả dao động từ 20.000 VNĐ - 45.000 VNĐ / sản phẩm.
3. Place ( Địa điểm) : Đường Hồ Thị Kỷ, phường 1, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
4. Promotion ( Quảng bá) : Ngày nay với sự phát triển của công nghệ không khó để
chúng ta tìm được những quảng cáo, những bài báo, những sản phẩm review ngập
tràn trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tik Tok,….. về khu phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ.
5. People ( Con người) : Khu ẩm thực Hồ Thị Kỷ là nơi tập trung của rất nhiều người
đến từ nhiều vùng khác nhau và mang nhiều nét văn hóa khác nhau. Điều này đã
biến khu ẩm thực trở nên đa dạng về văn hóa và con người, tạo nên sự giao lưu ẩm
thực phong phú và đa dạng với các món ăn là những sự kết hợp độc đáo giữa các
vùng miền hoặc là chính đặc sản của các vùng đó.
6. Process (Quy trình) : Vào khu ẩm thực Hồ Thị Kỷ khi muốn sử dụng dịch vụ ăn
uống tại đây đều có một điểm chung đó là cần phải thanh toán món ăn trước khi sử
dụng. Điều tạo nên sự khác biệt chính là các quán bày trí hàng quán của họ như thế
nào, không gian quán ra sao để du khách có hứng thú để ngồi lại và tận hưởng đồ
ăn thức uống, và cũng có thể mang theo thức ăn bên ngoài vào quán.
7. Physical Evidience ( Bằng chứng hữu hình) : Mỗi khi nhắc đến con đường Hồ Thị
Kỷ, mọi người sẽ nghĩ ngay đến một khu phố ẩm thực, một khu chợ hoa nổi bật,
một khu giải trí về nhiều mặt đối với không chỉ giới trẻ mà còn đối với nhiều thành
phần khác và là một nét văn hóa đặc sắc của người dân Tp. Hồ Chí Minh. Không
chỉ thế nó còn mang ý nghĩa rất quan trọng đối với dân cư tại khu phố khi mang lại
nguồn lợi nhuận cũng như việc làm cho nhiều người, nhưng đặc biết nhất vẫn là
nét sinh hoạt hằng ngày của những con người nơi đây.