Marketing Mix

7 tài liệu 0 đề thi 211

Danh sách Tài liệu

  • Chương 7: Chiến Lược Giá trong Marketing Mix - Th.S Nguyễn Văn Tâm. Môn Marketing Mix | Đại học Văn Hiến.

    2 1 lượt tải 27 trang

    Mục tiêu

    Sau khi học xong chương này, sinh viên có khả năng:

       Phân tích được vai trò, vị trí của chiến lược giá trong hệ thống marketing mix.

       Trình bày được một số yếu tố ảnh hưởng đến việc định giá cho sản phẩm.

       Áp dụng một số chiến lược & chính sách giá trong một số tình huống cụ thể.

       Phân tích và đánh giá các phương pháp và chiến lược cũng như quyết định định giá cho một sản phẩm.

    Chương 7: Chiến Lược Giá trong Marketing Mix - Th.S Nguyễn Văn Tâm. Môn Marketing Mix | Đại học Văn Hiến.  Tài liệu gồm 27 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 giờ trước
  • Chiến lược Marketing Mix 3. Phân phối và Xúc tiến của Cocoon. Môn Marketing Mix | Đại học Văn Hiến.

    1 1 lượt tải 7 trang

           Cocoon là một thương hiệu mỹ phẩm chưa có nhiều năm tuổi nhưng các sản phẩm của họ ngày càng phổ biến hơn trên thị trường hiện nay, thương hiệu thu hút người tiêu dùng không chỉ thông qua hiệu quả về chất lượng sản phẩm mà còn mang lại hiệu quả tốt đến người dùng. The Cocoon có 2 cách thức bán hàng là qua cửa hàng trực tiếp và bán hàng qua website và các sàn thương mại điện tử nhằm giới thiệu sản phẩm đến khách hàng một cách toàn diện.

    Chiến lược Marketing Mix 3. Phân phối và Xúc tiến của Cocoon. Môn Marketing Mix | Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 7 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 giờ trước
  • Phân tích Chiến lược Marketing Mix 4P của Thương hiệu VOLVO. Môn Marketing Mix | Đại học Văn Hiến.

    1 1 lượt tải 2 trang

    Phân tích chiến lược Marketing - Mix của thương hiệu VOLVO

    II. Phân tích chiến lược 4P của VOLVO

    2. Price (chiến lược về giá)

    -                 VOLVO là thương hiệu xe hơi thuộc phân khúc hạng sang với mức giá từ 1 tỷ 7 đến hơn 4 tỷ 3 (không thuộc phân khúc xe siêu sang như

    Mercedes hay BMW). Hãng sử dụng chiến lược định giá cao cấp

    (Premium Pricing) để cho thấy giá trị thương hiệu, nhấn mạnh chất lượng - VOLVO nhìn chung không có sự thay đổi giá lớn theo mùa, tuy nhiên giá xe có thể thay đổi theo các thời điểm đặc biệt trong năm như khi chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới

    Phân tích Chiến lược Marketing Mix 4P của Thương hiệu VOLVO. Môn Marketing Mix | Đại học Văn Hiến.  Tài liệu gồm 2 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 giờ trước
  • Phân Tích Chiến Lược Marketing Mix (4P) của Apple. Môn Marketing Mix | Đại học Văn Hiến.

    1 1 lượt tải 7 trang

    2.2.Thực trạng Hoạt động Marketing tại Apple.

    Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt của ngành công nghệ, việc xây dựng và triển khai một chiến lược Marketing hiệu quả là yếu tố sống còn đối với các doanh nghiệp toàn cầu. Apple Inc. – một trong những thương hiệu giá trị nhất thế giới – đã khẳng định vị thế dẫn đầu không chỉ nhờ vào khả năng đổi mới công nghệ mà còn bởi chiến lược Marketing Mix (4P) được thiết kế một cách bài bản, tinh tế và có tính nhất quán cao. Bằng cách tối ưu hóa bốn yếu tố cốt lõi – Sản phẩm, Giá cả, Phân phối và Xúc tiến thương mại, Apple không chỉ tạo ra những sản phẩm mang tính biểu tượng mà còn xây dựng được một hệ sinh thái thương hiệu bền vững, gắn bó chặt chẽ với người tiêu dùng toàn cầu.

    Phân Tích Chiến Lược Marketing Mix (4P) của Apple. Môn Marketing Mix | Đại học Văn Hiến.  Tài liệu gồm 7 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 giờ trước
  • Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Marketing Mix Tại Công Ty - DEVE. Môn Marketing Mix | Đại học Văn Hiến.

    1 1 lượt tải 2 trang

    Tên đề tài: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Mix tại Công ty Cổ Phần DEVE Lời cảm ơn Mục lục (làm tự động nha các em) Mục lục bảng Mục lục biểu Lời mở đầu

    Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Marketing Mix Tại Công Ty - DEVE. Môn Marketing Mix | Đại học Văn Hiến.  Tài liệu gồm 2 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 giờ trước
  • Marketing MIX Analysis: Distribution Strategies for Maybelline. Môn Marketing Mix | Đại học Văn Hiến.

    2 1 lượt tải 6 trang

    III.         MARKETING MIX

    3. Place:

    Place Strategy is an important part of Marketing Mix, besides Product and Price. Place strategy focuses on determining the appropriate distribution channel to bring products to consumers in the most e昀昀ective way, ensuring the brand's global presence and reach. Maybelline has a solid distribution network and is a leader in mass- market retailing.

    Marketing MIX Analysis: Distribution Strategies for Maybelline. Môn Marketing Mix | Đại học Văn Hiến. Tài liệu gồm 6 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 giờ trước
  • Môi trường bên trong, điểm mạnh và điểm yếu của Vinamilk

    4.1 K 2.1 K lượt tải 7 trang

    Môi trường bên trong, điểm mạnh và điểm yếu của Vinamilk

    1 năm trước