

Preview text:
     
Tên đề tài: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Mix tại Công ty Cổ Phần  DEVE     Lời cảm ơn 
Mục lục (làm tự động nha các em)  Mục lục bảng  Mục lục biểu  Lời mở đầu:  
1. lí do chọn đề tài: cuối cùng nêu tên đề tài chữ in nghiêng đậm nằm trong ngoặc kép 
2. Mục tiêu nghiên cứu 
3. Đối tượng nghiên cứu 
4. Phạm vi nghiên cứu 
5. Phương pháp nghiên cứu 
6. Nội dung của đề tài: 3 chương 
Chương 1: giới thiệu tổng quan về công ty … 
Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty. …. 
Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động Marketing tại Công ty …. 
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY …… 
1.1. Khái quát về Công ty 
1.1. Giới thiệu chung về Công ty 
1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty 
 1.3 Lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty: 
 1.4. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của công ty 
1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty 
2. 2 .1 . Sơ đồ tổ chức 
2.2.2. Chức năng của các phòng ban 
1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh 
1.4. Thuận lợi và khó khăn của công ty 
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX TẠI CÔNG TY. …. . . . .   
2.1. Thực trạng hoạt động nghiên cứu thị trường: 
Phân tích môi trường kinh doanh của công ty  2.1.1. Môi trường vĩ mô  2.1.2. Môi trường vi mô 
2.1.3. Môi trường bên trong công ty 
Lập ma trận SWOT, CÓ CHIẾN LƯỢC SWOT, Nhận xét về ma trận này 
2.2. Thực trạng chiến lược Marketing Mix tại công ty  
A. Chính sách sản phẩm 
1.Đặc thù về sản phẩm 
2. Chiến lược sản phẩm của công ty 
3. Các dòng sản phẩm chính của  4. Định vị sản phẩm      B. Chính sách giá 
1. Mục tiêu của chính sách giá sản phẩm của công ty 
Mục tiêu doanh số, lợi nhuận 
Mục tiêu thị phần và mở rộng thị trường 
2. Căn cứ để xác định giá của sản phẩm 
Downloaded by Trang Lê (letrang23091909@gmail.com)    lOMoAR cPSD| 58833082
Xác định cầu ở thị trường mục tiêu mà doanh nghiệp nhắm tới 
Xác định chi phí và lợi nhuận mà doanh nghiệp có thể đạt được 
Phân tích sản phẩm cần định giá và xem xét giá của đối thủ cạnh tranh 
C. Chính sách phân phối 
Căn cứ để lựa chọn kênh phân phối 
Sơ đồ phân phối sản phẩm của công ty 
Chiến lược phân phối củ cty 
D. Chính sách xúc tiến  Quảng cáo  Quan hệ công  chúng Khuyến mãi  Nhận xét:  
Các thành tựu đã đạt được 
Các vấn đề còn tồn tại 
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX TẠI CÔNG  TY  ……. 
3.1. Phương hướng, mục tiêu chung của Công ty trong thời gian tới 
3.2. Các biện pháp nhằm nâng cao hoạt động Marketing Mix tại công ty 
3.2.1. Chính sách về sản phẩm  3.2.2. Chính sách về giá  3.2.3. Phân phối  3.2.4. Xúc tiến  KẾT LUẬN  
TÀI LIỆU THAM KHẢO  PHỤ LỤC